Lệ Rơi tháo băng mũi, lộ diện hình ảnh đẹp như soái ca
Thứ bảy, 29/07/2017 12:27

Dù chưa hoàn thành ca đại phẫu nhan sắc nhưng hình ảnh mới của Lệ Rơi vẫn khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thông tin Lệ Rơi (tên thật là Nguyễn Đức Hậu, sinh năm 1987, Hải Dương) tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ vào sáng ngày 23/7 vừa qua vẫn được dân mạng theo dõi sát sao.

Với mong muốn thoát khỏi mác Lệ Rơi "thảm họa âm nhạc", khiến người đời không còn nhận ra chàng trai chân chất, mua vui cho thiên hạ năm nào, "hot boy vườn ổi" quyết định "trùng tu" nhan sắc. Anh Nam tiến sửa mũi, mắt và làm răng sứ.

le roi thao bang mui, lo dien hinh anh dep nhu soai ca hinh anh 1

Mỗi hình ảnh của quá trình phẫu thuật, từ khi nằm trên bàn mổ đến khi hoàn thành đều được Lệ Rơi cập nhật liên tục trên Facebook cá nhân. Mới đây, anh vừa chia sẻ hình ảnh tháo băng mũi, lộ diện hình ảnh hoàn toàn khác lạ.

Lệ Rơi sau ca phẫu thuật đã có sống mũi thẳng hơn, cánh mũi nhỏ hơn. Tuy vùng mắt còn khá sưng nhưng gương mặt anh đã thanh thoát hơn rõ rệt.

le roi thao bang mui, lo dien hinh anh dep nhu soai ca hinh anh 2

"Hot boy vườn ổi" chia sẻ, anh chưa hài lòng với diện mạo hiện tại. "Trông lạ lẫm và ngố tàu quá. Chính tôi cũng không nhận ra chính mình", anh nói.

Sắp tới, Lệ Rơi sẽ ra Bắc tiến hành bấm mí và làm răng sứ, hoàn thành lần tu sửa nhan sắc đầu tiên.

Nổi lên từ những clip cover các bản hit theo phong cách ko giống ai, Lệ Rơi từng trở thành hiện tượng mạng đình đám một thời.

le roi thao bang mui, lo dien hinh anh dep nhu soai ca hinh anh 3

Anh chưa từng bị chê bai về ngoại hình, thậm chí vẻ ngoài hiền lành, chân chất của anh còn gây thiện cảm với nhiều người.

Tuy nhiên, khi xây dựng hình ảnh doanh nhân thành đạt, anh vẫn quyết định chỉnh sửa gương mặt để phù hợp hơn với công việc.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Lệ Rơi , Lệ Rơi phẫu thuật mũi , Nguyễn Đức Hậu