Lê Giang mong khán giả bao dung sau lùm xùm với Duy Phương
Thứ tư, 07/02/2018 13:19

"Tôi không dám nói tôi tốt đẹp hay đúng hoàn toàn nhưng xin mọi người hãy có cái nhìn bao dung, rộng lượng"- nữ diễn viên chia sẻ.

Mới đây, sau quãng thời gian dài im lặng vì lùm xùm với chồng cũ Duy Phương, diễn viên Lê Giang đã chính thức trả lời phỏng vấn báo chí về quang thời gian khó khăn của chị vừa qua. Nữ diễn viên cho biết: "Có rất nhiều anh chị báo chí liên hệ để xin phản hồi từ Lê Giang. Có lúc quá khủng hoảng, tôi nhiều lần muốn được lên tiếng để đính chính. Nhưng mọi người đều khuyên tôi nên giữ im lặng. Vì họ biết, cứ đôi co qua lại, mọi chuyện om sòm lên thì cũng chẳng ích lợi gì.

le giang mong khan gia bao dung sau lum xum voi duy phuong hinh anh 1

Lê Giang và Trấn Thành trong chương trình "Sau ánh hào quang".

Các anh, chị em nghệ sỹ: chị Hồng Vân, anh Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giang, chị Cát Phượng, anh Minh Nhí… và bạn bè thời gian qua đều an ủi, động viên Lê Giang rất nhiều. Anh Hoài Linh khi biết chuyện cũng gọi bảo tôi rằng: "Thôi tao nghĩ mày đừng nói gì trong thời điểm này nữa. Thứ nhất để giữ hình ảnh đẹp cho các con của mày. Thứ hai là để mày yên ổn để còn làm nghề tiếp tục. Mày càng nói người ta lại càng khơi lên rồi căng thẳng thêm thôi".

Nghe lời khuyên của mọi người, phần cũng vì nghĩ đến hai đứa con nên tôi ráng cắn răng chịu đựng. Thời điểm hiện tại, tôi lên tiếng với mục đích không phải để đôi co qua lại mà bởi tôi nghĩ rằng đây là lúc thích hợp để mình phát biểu. Đây cũng sẽ là bài phỏng vấn duy nhất và cuối cùng của Lê Giang để khép lại vụ việc này".

Lê Giang cho biết, trong thời điểm khó khăn nhất, Trấn Thành lúc nào cũng bên cạnh chị. Có những lúc chị ngủ không được thì người đầu tiên chị nghĩ đến là Thành. Trấn Thành luôn khuyên Lê Giang đừng nghĩ đến, cứ coi như đó là điều xui rủi cho nhẹ lòng.

"Điều tôi mừng nhất là khi sự việc xảy ra, bao nhiêu thứ ập đến thì vẫn còn đó những tình cảm của anh, chị em đồng nghiệp dành cho mình. Tôi nghĩ họ là những người gắn bó, tiếp xúc với mình nhiều nhất thì chắc chắn sẽ hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện thế nào.

Lê Giang đi chùa, thả phóng sinh khi vướng vào những ồn ào
thị phi và chồng cũ dọa kiện.

Tôi khủng hoảng, suy sụp thật sự. Nhiều lần ngủ rồi giật mình tỉnh dậy cứ ngỡ như đang nằm chiêm bao. Tôi không ăn uống và không có tâm trí để làm việc gì cả. Cứ nghĩ đến cảnh người ta chửi rủa mình bằng những từ rất nặng nề là tôi lại sợ.

Nhiều khi tôi tự hỏi bản thân đâu làm gì nên tội nhưng cớ sao mọi người xem mình như kẻ tội phạm để rồi phỉ báng, mắng mỏ mình như thế? Tôi cũng đã gần 50 tuổi rồi, đầu hai thứ tóc rồi chứ đâu phải còn trẻ nữa để phải chịu tai tiếng như vậy".

Nữ diễn viên cho biết trong những ngày xảy ra vụ lùm xùm với chồng cũ Duy Phương, ngay cả facebook, báo mạng chị cũng không dám lên xem. Suốt thời gian vừa rồi Lê Giang chỉ biết đọc kinh, đi chùa cầu nguyện cho mọi chuyện nhanh chóng qua đi.

"Chưa bao giờ. Và tôi cũng không muốn gặp vì những gì muốn nói thì đã nói hết trên mặt báo. Đúng hay sai hãy để khán giả và ông trời nhìn nhận. Chúng tôi còn có con cái, gia đình riêng, chuyện này cũng có hay ho gì để phơi bày ra trước công chúng. Đây cũng là một trong những lý do để tôi chọn cách im lặng suốt thời gian qua, dù biết rõ phần thiệt sẽ về mình.

le giang mong khan gia bao dung sau lum xum voi duy phuong hinh anh 2

Lê Giang và chồng cũ Duy Phương trên sân khấu.

Đến bây giờ tôi vẫn mang trong mình nỗi mặc cảm rất lớn. Từ trước đến nay tôi luôn tự hào rằng khán giả rất thương Lê Giang. Nhưng rồi sự việc xảy ra, mỗi lần mình bước ra đường, cảm giác lúc nào cũng lo sợ.

Tôi chỉ mong mọi người đọc được bài báo này, những gì tôi tâm sự để hiểu rõ về con người tôi. Lê Giang diễn kịch thì mong khán giả hãy nhìn tôi đi. Tôi ra sao, thế nào thì là như vậy. Đừng soi mói đời tư rồi chửi tôi tội nghiệp.

Lê Giang rất hy vọng rằng khán giả hãy có sự khách quan khi nhìn nhận sự việc. Nhìn một bên thì hãy nhìn bên còn lại và tự đặt câu hỏi tại sao lại như vậy. Tôi không dám nói tôi tốt đẹp hay đúng hoàn toàn nhưng xin mọi người hãy có cái nhìn bao dung, rộng lượng.

Cuộc đời này quả thật rất ngắn ngủi. Lê Giang muốn mọi người vui vẻ, thoải mái với những gì Lê Giang đã cống hiến. Còn chuyện đời tư của Lê Giang, tin thì tôi rất cảm ơn mà không tin tôi vẫn cảm ơn. Trên hết, xin hãy mở lòng mình ra để Lê Giang có được cuộc sống bình yên hơn, chú tâm làm nghề​ phục vụ công chúng".

Trước đó, trong chương trình "Sau ánh hào quang", trò chuyện với MC Trấn Thành, Lê Giang đã kể rằng mình bị chồng cũ Duy Phương đánh đập, ném từ cầu thang xuống. Nghệ sĩ Duy Phương đã phản ứng gay gắt với thông tin này và khởi kiện chương trình "Sau ánh hào quang" ra tòa vì tội vu khống. Hiện nay vụ việc vẫn đang tiếp tục những thủ tục pháp lý.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Lê Giang , Duy Phương , sao việt