Lấy phải kiểu đàn ông này chị em hãy bỏ ngay đừng tiếc, nếu không sẽ phải chịu khổ cả đời
Thứ sáu, 10/11/2017 21:17

Nếu cưới phải kiểu đàn ông này làm chồng đàn bà sẽ chịu khổ cả đời, bởi dù dùng mọi cách cũng không thể thay đổi bản chất con người họ.

Đàn bà hơn nhau ở tấm chồng, vậy nên nếu nhận thấy người chồng không xứng đáng có được tình yêu của bạn thì phụ nữ chớ dại nhẫn nhịn. Hãy dũng cảm, dứt khoát đuổi anh ta ra khỏi đời mình, đừng tự tước mất cơ hội được hạnh phúc của bản thân.

Nếu lấy phải một trong những kiểu đàn ông này làm chồng, đàn bà đừng hỏi sao
số mình khổ - Ảnh: Internet

Đàn ông tự cao, gia trưởng

Một người đàn ông bản lĩnh, tự tin là tốt thế nhưng nếu chàng tự tin đến mức tự cao và luôn bắt người khác làm theo ý mình thì quả không ổn chút nào. Kiểu đàn ông tự cao, gai trưởng sẽ luôn hà hiếp bạn đời. Chưa kể, họ còn chẳng bao giờ thèm nói lý lẽ mà luôn mặc định vợ phải nghe lời chồng, nếu trái ý họ bạn sẽ biết hậu quả như thế nào rồi đấy.

Đàn ông ‘bám váy mẹ”

Một người đàn ông hiếu thảo, kính trọng bố mẹ chính là người đàn ông tốt. Thế nhưng, một người đàn ông nghe theo mọi lời mẹ sai bảo, khuyên can thì anh ta là người không có chính kiến. Kết hôn với kiểu đàn ông này bạn sẽ chịu rất nhiều thiệt thòi, bởi chị cần mẹ chồng phật ý con dâu thì chồng sẽ ‘trở mặt’ với bạn ngay.

Chưa kể, những đàn ông nghe lời mẹ thường ỷ lại vào gia đình, sống thiếu trách nhiệm, không đáng tin cậy để chị em trao thân gửi phận.

Đừng chấp nhận cuộc sống hôn nhân như ngục tù, hãy tự giải phòng mình khỏi kiểu chồng
ích kỷ, bởi anh ta không đáng làm chồng bạn - Ảnh: Internet

Đàn ông ích kỷ

Là phụ nữ, hãy chọn người đàn ông bao dung, độ lượng làm chồng và tránh xa đàn ông ích kỷ. Bởi chỉ đàn ông rộng lượng mới đủ yêu thương, nhận nại bỏ qua những sai lầm, thiếu sót để bên bạn cả đời. Người đàn ông chỉ biết nghĩ cho mình, không xem người khác ra gì sẽ dễ dàng làm vợ tổn thương mà không hề hối lỗi. Chưa kể, vì lòng dạ hẹp hòi nên họ thường ‘thù dai’, thích mang chuyện quá khứ ra đay nghiến bạn đời. Cuộc sống hôn nhân với kiểu đàn ông này sẽ làm bạn ngột ngạt, khó thở như sống trong địa ngục.

Đàn ông keo kiệt

Khi chọn chồng, phụ nữ đừng tham đàn ông có nhiều tiền, hãy chọn người đàn ông tiêu tiền vì bạn. Dù giàu có đến đâu những nếu họ cứ bo bo giữ của, chi li tính toán thì cuộc hôn nhân ấy sẽ bị họ nhuốm màu vật chất. Hãy lấy người đàn ông dù không giàu có nhưng luôn phấn đấu kiếm tiền, sẵn sàng dùng tiền để khiến bạn vui.

Đừng bao giờ bán rẻ hạnh phúc của mình cho túi tiền của đàn ông giàu có nhưng keo kiệt, phụ nữ hãy nhớ lấy.

Những đàn ông đã có vợ nhưng vẫn léng phéng với đàn bà khác xứng đáng bị đá
văng khỏi đời người vợ - Ảnh: Internet

Đàn ông ‘trăng hoa’

Nhiều phụ nữ tự hào vì chồng mình đào hoa đến mức đã có vợ những vẫn có rất nhiều phụ nữ khác đem lòng yêu mến. Thực ra, bạn chỉ nên tự hào về sự đào hoa của chồng mình khi anh ấy làm ngơ trước những phụ nữ khác và một lòng yêu bạn.

Nếu người chồng lợi dụng sự thu hút của mình để lăng nhăng, ngoại tình thì phụ nữ hãy bỏ ngay đừng tiếc. Đàn ông bội bạc không đáng một xu, đừng để kiểu đàn ông này tồn tại trong đời bạn.

 
Phunusuckhoe.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Kiểu đàn ông không nên lấy , tử vi , kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng