Lấy phải đàn ông có đặc điểm này, dù sống trong nhung lụa giàu sang vẫn không thể hạnh phúc
Thứ tư, 11/04/2018 12:45

Nếu người đàn ông của bạn đang có những dấu hiệu này thì tốt nhất cần tránh xa kẻo sau này hối hận chẳng kịp.

Nhậu nhẹt, ăn chơi suốt đêm

Những người đàn ông nát rượu thường có tính vũ phu. Trong cơn say, anh ấy có thể thượng cẳng tay, hạ cẳng chân với bạn. Thậm chí còn xem bạn là nơi trút giận. Người này không đáng để bạn dùng cả tuổi thanh xuân và lòng tin để yêu.

Sao có thể sống với người suốt ngày nhậu nhẹt, ăn chơi, không dành thời gian quan tâm, chăm sóc người mình yêu, đúng không? Vì vậy, phụ nữ đừng để bản thân mình vướng vào người đàn ông kiểu này.

Vũ phu

Dù biết rằng, trong tình yêu không thể tránh khỏi những va chạm, căng thẳng nhưng việc thượng cẳng chân hạ cẳng tay với phụ nữ là điều không thể tha thứ được.

Phụ nữ hãy nhớ, một người đàn ông yêu bạn sẽ không bao giờ khiến bạn bị tổn thương chứ đừng nói đến việc sử dụng bạo lực.

Đàn ông một khi đã có thói vũ phu chắc chắn sẽ không bao giờ thay đổi được, tiếp tục yêu thương những anh chàng thế này thì chỉ có phụ nữ chúng ta chịu thiệt thôi.

Chi li, tính toán đủ điều

Chuyện gì anh ấy cũng xét nét, soi mói điểm xấu của bạn để mang ra bêu rếu. Hay thậm chí anh ấy còn nhận mình là người hoàn hảo, đổ hết lỗi lầm cho bạn.

Đây là kiểu đàn ông khiến phụ nữ đau khổ trong tình yêu, hôn nhân, bạn nên tránh càng xa càng tốt. Đàn ông mà mặc váy, tính toán xét nét như những bà cô, bỏ đi cho sướng tấm thân.

Giả dối

Nếu bạn đang yêu thương một người đàn ông giả dối, không dám nói thật với bạn về bản thân mình thì bạn nên suy nghĩ lại.

Hãy tự mình đặt câu hỏi, liệu bạn có an toàn khi sống cạnh một người ngay cả lai lịch bản thân cũng không dám nói rõ? Liệu bạn có nên tin tưởng một người bất kỳ điều gì cũng có thể nói dối bạn?

Và khi đối diện với anh ta, bạn không thể phân biệt được đâu là sự thật, đâu là giả dối. Và dĩ nhiên, bạn không hề có lòng tin vào anh ta, một tình yêu như vậy thì liệu có hạnh phúc và lâu bền được không?

Bảo thủ

Đa số đàn ông thường than vãn vợ mình lắm lời, tuy nhiên, họ chẳng bao giờ hiểu rằng, vợ lắm lời cũng do họ chưa hoàn thiện. Khi vợ không hài lòng cô ấy mới lên tiếng, thay vì cãi tay đôi với vợ, hãy tự nhìn nhận lại bản thân.

Hãy nhớ, nếu bạn đúng, cô ấy sẽ chẳng bao giờ than vãn dù chỉ là nửa lời. Chẳng ai muốn mang mệt mỏi vào người để làm gì cả.

Lăng nhăng

Thiếu chung thủy là điều tối kỵ trong bất kỳ mối quan hệ nào và đây là điều khó có thể tha thứ trong tình yêu. Một khi đã “bắt cá hai tay” một lần, chắc chắn họ sẽ lặp lại một lần nữa nếu như không có sự hối lỗi.

Vì thế, phụ nữ hãy nhớ, nếu như còn thật sự yêu thương, muốn gắn bó lâu dài, bạn cần nói chuyện rõ ràng với người đàn ông đó. Nếu anh ta thật sự có thể thay đổi và mong muốn chuộc lại lỗi lầm thì nên đưa ra phương án để cả hai cùng cố gắng.

Còn nếu, họ vẫn chứng nào tật đó không rút kinh nghiệm và tiếp tục lún sâu vào những cuộc tình trăng hoa thì tốt nhất bạn nên dừng lại trước khi trái tim bạn tan nát vì đau khổ.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: lấy đàn ông có đặc điểm này , sống trong nhung lụa giàu sang , không hạnh phúc