Lấy chồng đại gia và nước mắt chân dài
Chủ nhật, 06/08/2017 08:54

Chuyện bị chồng đại gia bạo hành, cướp con của người mẫu Lã Ngọc Minh Trang một lần nữa cho thấy không phải cứ bước qua cánh cửa nhà đại gia là an hưởng phú quý vinh hoa.

Thực hư bi kịch lấy chồng đại gia của người mẫu Lã Ngọc Minh Trang vẫn chưa có những chứng cứ xác nhận chắc chắn từ những người trong cuộc. Nhưng việc bà mẹ mới 25 tuổi phải ôm hai con "đào thoát" khỏi cánh cửa nhà giàu thì cũng đủ hiểu bên trong cuộc hôn nhân đại gia – chân dài ấy là nụ cười hay nước mắt, là vinh hoa phú quý hay tủi nhục ê chề.

Lã Ngọc Minh Trang chưa có tiếng tăm gì trong showbiz. Cô chỉ xuất hiện trên một số trang báo cách đây 5 năm với tư cách người mẫu trẻ với thành tích duy nhất là lọt chung kết Miss Teen 2010. Quen biết người chồng đại gia hơn mình 21 tuổi khi vị doanh nhân này tổ chức một cuộc thi nhan sắc mà Minh Trang làm thí sinh, cô đã nhanh chóng tiến tới hôn nhân sau một thời gian tìm hiểu ngắn ngủi. Dù Minh Trang phủ nhận chuyện yêu đại gia vì tiền, song lẽ nào gia tài và vị thế của đại gia đã không làm cô choáng ngợp đến mất khôn?

Lấy chồng đại gia và nước mắt chân dài - Ảnh 1.

Việc bà mẹ mới 25 tuổi phải ôm hai con "đào thoát" khỏi cánh cửa nhà giàu
đủ cho công chúng hiểu bên trong cuộc hôn nhân đại gia – chân dài ấy là nụ
cười hay nước mắt, là vinh hoa phú quý hay tủi nhục ê chề. (Ảnh: FB nhân vật)

Theo lời Minh Trang, 4 năm hôn nhân của cô là 4 năm của nước mắt và đau đớn. Chưa được tận hưởng yêu thương chiều chuộng bao lâu, cô đã phải vò võ một mình trong đại gia đình nhà chồng, một tuần chỉ gặp chồng 2-3 ngày. Cả hai lần mang thai đều bị chồng ghẻ lạnh, nghi ngờ ngoại tình, phải xét nghiệm ADN để chứng minh huyết thống, vào viện sinh con mà không có chồng ở bên. Khi cô quyết định đi làm để không bị chửi rủa là kẻ ăn bám giẻ rách thì bị chồng hành hung, thậm chí nhổ nước bọt vào mặt. Cô uất ức tìm đến cái chết nhưng may mắn được người giúp việc đưa vào viện cấp cứu kịp thời, song chồng cô không một lời hỏi thăm hay xin lỗi mà còn lạnh lùng hơn xưa. 4 năm lấy chồng, cô chưa từng được về nhà thăm gia đình. Đến lúc cô dám chống đối lại chồng đại gia để ôm hai con ra Ninh Bình ở với bố mẹ, chồng cô cũng tìm tới và bắt hai con đi. Cô không còn được gặp lại con mình từ đó. Minh Trang tìm tới truyền thông để mong muốn có cơ hội giành quyền nuôi con sau li hôn. Cô khẳng định mình sẵn sàng ra đi tay trắng, không yêu cầu chia tài sản mà chỉ muốn được ở bên con.

Câu chuyện mà Minh Trang chia sẻ khiến dư luận không khỏi liên tưởng với Hoa hậu Diễm Hương. Diễm Hương cũng yêu và cưới vị đại gia bất động sản sau thời gian gặp gỡ, tìm hiểu ngắn ngủi bên lề cuộc thi nhan sắc. Và cũng giống Minh Trang, cuộc hôn nhân bí mật của Diễm Hương thực sự là một địa ngục khi cô bị quản lý không khác gì những món tài sản vật chất của đại gia. Camera gắn khắp nhà, giúp việc lẫn bảo vệ là những "mật thám". Cô bị ngăn cấm các mối quan hệ bạn bè, bị ghen tuông, bị hành hung đến thâm tím mặt mày. Và khi không thể chịu đựng được cuộc sống của một búp bê trong tủ kính, Diễm Hương cũng "đào tẩu" khỏi cuộc hôn nhân mang màu vương giả trong căn biệt thự được báo giá 30 tỷ đồng, chấp nhận ra đi tay trắng.

Lấy chồng đại gia và nước mắt chân dài - Ảnh 2.

Hoa hậu Diễm Hương đã "đào tẩu" khỏi cuộc hôn nhân mang màu vương
giả trong căn biệt thự được báo giá 30 tỷ đồng, chấp nhận ra đi tay trắng.

Người mẫu Lã Ngọc Minh Trang trách móc rằng 4 năm làm vợ đại gia, cô không hề được tặng bất cứ món quà gì đắt giá, nhà cửa hay xe sang thì càng không có. Cũng như Diễm Hương, kết thúc 4 năm hôn nhân bí mật, cô cũng chẳng có một chút tài sản quý giá trong tay. Thực ra, điều đó có gì lạ đâu. Đại gia họ sẵn sàng vung tay quá trán, tiêu cả chục ngàn đô cho một đêm mua vui với người đẹp hay tặng cho người đẹp những món đắt tiền, nhưng là trong quá trình họ phải chinh phục kia. Còn khi đã lấy về làm vợ, họ đâu còn có nhu cầu chinh phục ấy nữa. Đừng bảo sao họ tính toán thế. Không tính toán thế, lẽ nào họ có thể trở thành đại gia?

Song, nhiều cô gái lại thường bị ảo tưởng trước những hành động hào phóng bất tận của các đại gia trong thời gian đầu gặp gỡ. Các cô hẳn đã nghĩ mình sẽ mãi mãi là công chúa trong mắt người đàn ông giàu có kia mà không hề biết rằng chiếc vương miện công chúa chỉ có thể đeo trong chốc lát rồi phải gỡ ra để cất nó đi. Và người đàn ông đã đeo chiếc vương miện ấy lên đầu cô thì cũng có thể gỡ nó ra khỏi mái tóc xuân thì. Chỉ là thời gian dài hay ngắn, chóng hay chầy mà thôi.

Lấy chồng đại gia và nước mắt chân dài - Ảnh 3.

Đàn ông đã đeo chiếc vương miện ấy lên đầu cô thì cũng có thể gỡ nó ra
khỏi mái tóc xuân thì. Chỉ là thời gian dài hay ngắn, chóng hay chầy mà
thôi. (Ảnh: FB nhân vật)

Dĩ nhiên, đại gia có nhiều loại, và những vị đại gia gây ồn ào trong các cuộc hôn nhân sặc mùi phim hành động không đại diện cho giới nhà giàu nói chung. Song, họ đều gặp nhau ở điểm, không làm gì mà không có mục đích cao. Lẽ đơn giản thôi, họ làm cái nghề mà không có mục đích cao thì không thể thành công, để một ngày khoác lên mình hai chữ "đại gia". Bởi thế mà, nếu họ có quyết định chọn một chân dài về làm người chung chăn gối trên cơ sở được pháp luật bảo vệ, họ cũng sẽ đặt vào đó rất nhiều kì vọng. Sự kì vọng ấy là chính đáng. Giống như các cô kì vọng ở họ sự yêu thương, cuộc sống giàu sang, an hưởng phú quý, địa vị quý bà… Thì ngược lại, người chồng đại gia của cũng sẽ kì vọng ở cô vợ đẹp của mình sự an phận, biết điều, biết làm trang sức cho chồng trong những bữa tiệc, biết quán xuyến gia đình, biết chăm sóc nuôi dạy con cái… Họ không mất tiền bạc lẫn sự tự do trên giấy tờ để mua về một con búp bê chỉ để ngắm hay trưng bày. Cần ngắm hay trưng bày thì ngoài kia đâu có thiếu gì những thân hình mướt mát đang mời gọi họ. Và cũng bởi thế, mọi mâu thuẫn trong những cuộc hôn nhân bên tiền bên sắc ấy, xét cho cùng xuât phát điểm chính là những kì vọng không đạt về nhau.

Lấy chồng đại gia và nước mắt chân dài - Ảnh 4.

Đại gia họ sẽ không mất tiền bạc lẫn sự tự do trên giấy tờ để mua về một
con búp bê chỉ để ngắm hay trưng bày. Họ kì vọng nhiều hơn rất nhiều những
kì vọng lẫn giấc mộng công chúa hay quý bà của các cô gái trẻ. (Ảnh:
FB nhân vật)

Có bao nhiêu chân dài showbiz hậu ly hôn dám thẳng thắn phơi bày với công chúng về cuộc hôn nhân thất bại với đại gia như Minh Trang, như Diễm Hương, như Dương Yến Ngọc. Hay đa số đều sẽ âm thầm nuốt nước mắt vào trong mà tự rút kinh nghiệm để đời cho bản thân mình. Họ muốn giãi bày cũng khó lắm. Ai sẽ nghe giãi bày của họ, ai sẽ tin giãi bày của họ tuyệt đối?

Lấy chồng đại gia và nước mắt chân dài - Ảnh 5.

Có bao nhiêu chân dài showbiz hậu ly hôn dám thẳng thắn phơi bày với
công chúng về cuộc hôn nhân thất bại với đại gia như Minh Trang, hay đa
số đều sẽ âm thầm nuốt nước mắt vào trong mà tự rút kinh nghiệm để đời
cho bản thân mình. (Ảnh: FB nhân vật)

Bài học từ những cuộc hôn nhân ê chề cay đắng của các ngôi sao châu Á chưa bao giờ là cũ đối với các chân dài showbiz Việt. Á hậu Hàn Quốc Go Hyun Jung kết hôn với cháu trai của CEO tập đoàn Sam Sung năm 1995. Ngay sau khi kết hôn, cô bị nhà chồng ép phải giải nghệ, rời xa làng giải trí, an phận sinh con, nuôi con, chăm sóc phụng dưỡng nhà chồng. 7 năm sau, cô ly hôn. Dù đấu tranh đến cùng để giành quyền nuôi con, nhưng cuối cùng Hyung Jung vẫn phải chịu thất bại trước thế lực quá lớn của nhà chồng. Cô thậm chí còn không được nhà chồng cũ cho gặp lại các con mình. Ngôi sao điện ảnh Hồng Kông Giả Tịnh Văn kết hôn với triệu phú Tôn Chí Hạo năm 2005. Chưa đầy 3 năm sau, cô phải ly hôn vì không thể chịu được những trận đòn lẫn bạo lực tinh thần từ chồng cũ. Hoa hậu châu Á La Lâm kết hôn với triệu phú Lưu Khôn Minh năm 1996 và ly hôn sau 17 năm chung sống với 3 mặt con. Hoa hậu bị đại gia kết án ngoại tình. Nhưng phải 2 năm sau khi ly hôn, cô mới dám nói sự thật rằng cô bị bạo hành trong nhiều năm trời. Thậm chí mặc dù mang tiếng lấy chồng đại gia, nhưng thực tế cô chưa từng được người chồng triệu phú bao bọc về kinh tế. "Tôi chưa từng được hưởng phú quý khi bước chân vào nhà đại gia. Chồng cũ chi trả chi phí cho con còn tôi vẫn phải dùng tiền tự kiếm để mua vật dụng cá nhân. Đến chiếc túi xách cũng là tiền tôi bỏ ra... Tôi thấy phụ nữ chẳng cần đẹp làm gì, quan trọng là có phúc. Tôi chẳng có phúc", La Lâm chia sẻ.

Lấy chồng đại gia và nước mắt chân dài - Ảnh 6.

Hoa hậu La Lâm: "Tôi chưa từng được hưởng phú quý khi bước chân
vào nhà đại gia."

Thế đấy, đừng nhìn vào sự hào nhoáng bề ngoài mà nghĩ rằng lấy chồng đại gia là ngồi trên nhung lụa, sống cuộc đời mà hàng triệu người thèm khát cũng không được. Nói như Sơn Tùng M-TP thì, muốn ngồi vào chỗ mà không ai có được ấy thì cũng phải chịu được những điều mà không ai chịu được. Nỗi cô đơn của họ, nỗi ê chề của họ, nước mắt của họ đều mênh mông, lã chã và mặn hơn người thường đấy.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Sao Việt , Lấy chồng đại gia , người mẫu Lã Ngọc Minh Trang