Lào Cai: Ngộ độc khí Biogas, 3 người thương vong
Chủ nhật, 07/07/2019 21:46

Quá trình sửa chữa hầm Biogas tại nhà, 2 người đàn ông đã tử vong thương tâm.

Theo thông tin ban đầu, chiều 5/7, anh T.X.T (SN 1976, trú tại thôn Na Ó, xã Xuân Quang, huyện Bảo Thắng, tỉnh Lào Cai) đến nhà anh P.V.Đ (SN 1986, trú tại thôn Xuân Quang 2, xã Xuân Quang) để sửa chữa hệ thống Biogas.

Khi anh T. trèo xuống kiểm tra thì bị tác động bởi khí gas và ngất lịm đi. Phát hiện sự việc, anh Đ. hô hoán mọi người tới ứng cứu, sau đó tự mình xuống hầm Biogas để tìm cách đưa anh T. lên. Tuy nhiên, bản thân anh Đ. cũng bị bất tỉnh.

Lào Cai: Ngộ độc khí Biogas, 3 người thương vong - Ảnh 1.

Hầm Biogas (Hình minh họa)

Trong tình huống nguy cấp, mọi người thống nhất để anh Đ.V.S (hàng xóm với anh Đ.) xuống hầm ứng cứu trong điều kiện có buộc dây vào người để sẵn sàng nhận được hỗ trợ từ bên trên.

Tuy nhiên, khi anh S. vừa xuống được khoảng 1m thì lập tức có phản ứng với khí gas và bất tỉnh phải kéo lên và chuyển tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai cấp cứu.

Không còn cách nào khác, mọi người đã tìm cách phá miệng hầm để giải phóng triệt để khí gas nhằm tiếp cận 2 nạn nhân còn mắc kẹt bên trong. Tuy nhiên, do ở bên trong hầm Biogas quá lâu, anh Đ. và anh T. đã tử vong thương tâm.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

 
Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Ngộ độc khí Biogas , tử vong , tử vong vì ngộ độc khí