Lạng Sơn: Án mạng kinh hoàng, hai bố con cùng bị cắt lìa cổ tử vong
Thứ ba, 06/03/2018 11:52

Cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm nhưng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ vụ án.

Sáng 6/3, ông Chu Xuân Lực - Chủ tịch UBND xã Thái Bình, huyện Đình Lập (Lạng Sơn) xác nhận trên địa bàn vừa xảy ra vụ hai bố con bị sát hại dã man trong lúc vào rừng tìm mật ong.

Theo đó, vào khoảng 8h sáng 2/3, anh Dương Kim C. (34 tuổi, ở xã Thái Bình) cùng con trai (11 tuổi) đi vào rừng ở xã khác tìm mật ông rừng. Tuy nhiên, đến 4h chiều cùng ngày không thấy chồng và con về, vợ anh C. mới gọi điện cho chồng nhưng không thấy nghe máy.

Lúc này, chị vợ anh C. nghĩ chồng sang nhà bạn uống rượu nên gọi điện không nghe. Đến 23h cùng ngày chị này không thấy chồng về vẫn tiếp tục gọi nhưng không có hồi âm.

Lạng Sơn: Án mạng kinh hoàng, hai bố con cùng bị cắt lìa cổ tử vong

Ảnh minh họa.

Đến sáng 3/3 gọi điện thấy thuê bao không liên lạc được, sốt ruột nên gia đình anh C. đã chia nhau đi tìm 2 con bố đồng thời báo cho chính quyền địa phương. Khi vào rừng, mọi người bàng hoàng phát hiện bé trai 11 tuổi bị sát hại trong bụi dậm đã tử vong, trên người bị chém và cắt lìa cổ.

Chính quyền đia phương và lực lương chức năng tiếp tục tìm kiếm, đến ngày 4/3 mới tìm thấy anh Dương Kim C. ở trong rừng cũng bị cắt lìa cổ, sau đó bị cho vào bao tải dứa.

Theo ông Lực, hiện cơ quan chức năng đã xác định được nghi phạm nhưng vẫn đang trong quá trình điều tra, làm rõ. Thi thể nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình về an táng theo phong tục địa phương.

Giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: hai bố con cùng bị cắt lìa cổ tử vong , giết người , án mạng