Lần đầu gặp bạn gái 'hot girl' Trung Quốc quen qua mạng, chàng trai cao chạy xa bay vì dung nhan nàng quá sốc
Thứ hai, 27/11/2017 21:38

Chưa kịp vui mừng vì quen được cô người yêu xinh đẹp như hot girl qua mạng, chàng trai Trung Quốc đã ôm nỗi thất vọng tràn trề ngay sau buổi hẹn hò thực tế đầu tiên.

Câu chuyện tình yêu "éo le" thời đại mạng xã hội của một chàng trai Trung Quốc đang nhận được sự quan tâm khá lớn của những người trẻ nước này. Mặc dù không biết đúng sai, thực hư ra sao nhưng câu chuyện này cũng đáng nhiều người suy ngẫm về thói quen "sống ảo" của thanh niên ngày nay.

Theo Sohu và Eastday, hai trang mạng khá phổ biến ở đại lục, chàng trai trong câu chuyện tình cảm được nhắc đến ở trên tên là Tiểu Lý, người Đan Đông, tỉnh Liêu Ninh. Hồi còn là sinh viên, Tiểu Lý thường xuyên "cày" game online nên hay có những kết giao trên mạng. Thông qua một trò chơi, anh chàng tình cờ quen biết với một cô gái tên là Tiểu Ninh.

Để tạo sự tin tưởng, hai người đã trao đổi một số thông tin cá nhân và gửi ảnh qua lại. Qua những bức ảnh mà Tiểu Ninh gửi, cô bạn gái online hiện lên là một người có khuôn mặt ưa nhìn, đáng yêu chả khác gì một hot girl trên mạng. Theo lời giới thiệu, cô còn là sinh viên năm 3 đang theo học tại trường Đại học Vũ Hán danh tiếng và quan trọng hơn là cho đến bây giờ vẫn chưa có mảnh tình nào vắt vai.

Sau một thời gian chat chit qua lại, hai người quyết định "nâng cấp" mối quan hệ lên tầm cao mới. Họ chính thức yêu nhau nhưng vẫn chưa một lần gặp mặt ngoài đời.

Tháng 11/2017, Tiểu Lý lúc này đã ra trường và trở thành thực tập sinh tại một công ty có tiếng ở Trung Quốc quyết định gặp mặt bạn gái yêu qua mạng lần đầu tiên. Họ hẹn gặp nhau tại một khu trung tâm thương mại lớn ở thành phố Nam Ninh nhưng ngay khi vừa nhận mặt nhau ngoài đời, anh chàng Tiểu Lý lập tức cảm thấy mình đã bị lừa.

Người đứng trước mặt anh ta không phải là một cô bé Tiểu Ninh nhỏ nhắn xinh xắn như những bức hình gửi qua mạng mà là một phụ nữ với khuôn mặt "ma chê quỷ hờn" với số cân nặng suýt soát 70kg.

Trước mặt Tiểu Lý không phải là Tiểu Ninh xih đẹp mà là một cô nàng xấu xí.

Giữ phép lịch sự tối thiểu, Tiểu Lý vẫn mời "bạn gái" đi ăn như đã hứa hẹn rồi sau đó dự định sẽ nói lời chia tay. Tuy nhiên, khi ngồi vào bàn ăn, mặt đối mặt với cô gái và chứng kiến phong thái ăn uống cùng biểu cảm không lời nào tả xiết về độ kém duyên của cô nàng, Tiểu Lý quyết định bỏ về và xóa hết toàn bộ mọi thứ liên quan đến cô "bạn gái ảo" ngay trên đường về.

Sau khi chia sẻ câu chuyện của mình lên mạng xã hội, anh chàng cũng thề rằng suốt đời sẽ không bao giờ yêu ai nữa.

Dáng vẻ ăn uống "duyên dáng" của cô nàng khiến Tiểu Lý sợ chạy mất dép.

Những hình ảnh gây sốc này không chỉ khiến anh chàng hoang mang, mà nhiều dân mạng không thể tin nổi, vì dù có make up hay chỉnh sửa hình ảnh đến đâu, không thể nào có sự khác biệt 180 độ như thế về nhan sắc của cô gái. Dù không biết câu chuyện kia đúng đến bao nhiêu phần trăm và lời thề thốt kia có được thực hiện hay không nhưng chắc hẳn nhiều người đã tự rút ra cho mình bài học về các mối quan hệ yêu đương qua mạng.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: yêu qua mạng , hotgirl trên mạng , cộng đồng mạng