Lam Trường bị bà xã 9X hack facebook, tung ảnh gây 'sốc'
Thứ hai, 24/08/2015 14:09

Hành động hack facebook, tung ảnh chồng dễ thương của bà xã Lam Trường đã khiến nhiều người phải thích thú.

Trên trang cá nhân của Lam Trường vừa xuất hiện hình ảnh anh "chu miệng" dễ thương trong lúc chụp hình. Mọi việc tưởng chừng rất bình thườngnhưngđiều này đãkhiến đông đảo người hâm mộ của anh không khỏi sửng sốt,ngạc nhiên. Bởi từ trước đến nay, nam ca sỹ "Tình thôi xót xa" luôn được xem là một trong những người rất biết giữ hình ảnh, anh luôn xuất hiện với vẻ bảnh bao, lịch lãm.Bên cạnh đó, cùng với bức ảnh còn có status gợi tính tò mò: "Miệng chúm chím yêu thế! Ký tên người bí ẩn".

Lam Trường bị bà xã 9X hack facebook, tungảnh gây "sốc" .

Trước dòng trạng thái "Ký tên người bí ẩn" của Lam Trường, nhiều người đã tỏ ra rất tò mò không biết đó là ai?Hóa ra, Lam Trường đã trở thành "nạn nhân" của Yến Phương - bà xã 9X. Trong lúc chat bằng Facetime với Yến Phương, cô đãchụp lại khoảnh khắc đáng yêu của chồng mình, sau đó hack Facebook Lam Trường để đăng ảnh lên.

Trước đó,Yến Phương cũngđã đăng tải hình ảnh nam ca sỹ "đọ dáng" cùng nam tài tử Lưu Khải Uy. Theo lời chia sẻ của cô, cả hai đều sinh năm 1974 và chồng cô cũng đẹp trai chẳng kém gì tài tử Trung Quốc này. Cùng vớiđó, Yến Phương bày tỏ: "Anh bên trái 13/10/1974 - anh bên phải 14/10/1974. Nhà mình cũng có một Lão Tiêu đẹp trai không thua gì lão Lưu đâu nhé. Bởi vậy mơ mộng chi xa khi người bên cạnh chúng ta".

Vợ trẻ của Lam Trường khen chồng đẹp trai như tài tử Trung Quốc.

Lam Trường và Yến Phương quen nhau trong một buổi biểu diễn ở Seattle, Mỹ vào 4 năm trước. Khi đó, Phương đang là sinh viên của một trường đại học tại Mỹ.Anh kể khi hát xong, anh xuống nói chuyện và chụp hình với cô. Ấn tượng ngay từ lần đầu tiên gặp nên họ giữ liên lạc và phát triển mối quan hệ này theo thời gian. Ở cô gái trẻ Yến Phương có một điều gì đó rất đặc biệt khiến Lam Trường cảm thấy bình yên và cuộc đời ý nghĩa hơn khi ở bên cô.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Lam Trường , ca sĩ Lam Trường , Lam Trường bị bà xã 9X hack facebook , Lam Trường bị tung ảnh gây sốc