Lâm Khánh Chi khoe ảnh hiếm với người yêu cũ từ thời còn là Lâm Chí Khanh
Thứ năm, 21/02/2019 17:22

Tấm ảnh cũ của Lâm Khánh Chi từ thời chưa chuyển giới vừa đăng tải đã lập tức thu hút sự chú ý.

Sau hơn 1 năm kết hôn, vợ chồng Lâm Khánh Chi vừa đưa con trai đầu lòng được sinh tại Thái Lan về Việt Nam. Được biết, nữ ca sĩ đã sử dụng trứng của chị dâu và tinh trùng của mình lưu trữ từ trước khi chuyển giới để nhờ người mang thai hộ. Theo Lâm Khánh Chi tiết lộ, tất cả các chi phí cho việc sinh con lần này vào khoảng 1 tỷ đồng.

Sau khi phẫu thuật chuyển giới, Lâm Khánh Chi đã tìm được người đàn ông thương mình thật lòng.

Nữ ca sĩ hạnh phúc bên con trai cưng.

Mới đây, Lâm Khánh Chi gây "sốt" khi đăng lên trang cá nhân một tấm ảnh cũ năm 14 tuổi khi còn là Lâm Chí Khanh. Kèm theo đó, nữ ca sĩ viết: "Sài Gòn năm 1993 lúc em 14 tuổi. Mối tình đầu của em đây, tuổi mới biết yêu thế này. Kiếm được tấm hình đầy kỷ niệm tâm hồn bỗng nhiên lại quay về quá khứ".

"Em đã đóng trọn vẹn 2 nhân vật với 2 cuộc đời bất hạnh nhưng đầy may mắn, cuối cùng em cũng đã vượt qua hết mọi thứ và hạnh phúc đang mỉm cười với em”, Lâm Khánh Chi bồi hồi tâm sự.

Người hâm mộ cũng khá tò mò muốn biết 2 nhân vật trong ảnh, ai mới là "mối tình đầu" của Lâm Khánh Chi ngày ấy. 

Chia sẻ mới nhất của Lâm Khánh Chi thu hút đông đảo sự chú ý.

Ai là "mối tình đầu" mà người đẹp chuyển giới nhắc tới?

Lâm Khánh Chi đã có nhiều năm hoạt động nghệ thuật với vai trò ca sĩ chuyên nghiệp. Từ thập niện 90 về trước, cô được biết đến với cái tên Lâm Chí Khanh, có nhiều khán giả mến mộ, từng cho ra mắt nhiều sản phẩm âm nhạc, tổ chức liveshow riêng.

Năm 2012, Lâm Khánh Chi quyết định sống đúng với giới tính thật của mình và thực hiện ca phẫu thuật chuyển giới ở Thái Lan. Sau tất cả, giờ đây Lâm Khánh Chi có cuộc sống viên mãn trong hình hài phụ nữ, được làm vợ, làm mẹ - những điều đối với cô từng là mơ ước.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Lâm Khánh Chi , Sao việt