Lại một gã bố đẻ thú tính nhiều lần giở trò dâm ô với con gái ruột
Thứ ba, 09/07/2019 11:49

Thú tính nổi lên, Lê Chung Mạnh ở Thanh Hóa đã nhiều lần có hành vi dâm ô như sờ soạng vào vùng nhạy cảm của con gái ruột, trong đó có lần đang được con chở xe máy đi mua tivi.

Ngày 8/7, TAND huyện Nông Cống, tỉnh Thanh Hóa đã mở phiên xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Lê Chung Mạnh (SN 1975, trú tại huyện Nông Cống) 40 tháng tù giam về hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

Lê Chung Mạnh là người có hành vi dâm ô, sờ soạng nhiều lần vào vùng nhạy cảm của chính con gái ruột của mình.

lai mot ga bo de thu tinh nhieu lan gio tro dam o voi con gai ruot hinh anh 1

Lê Chung Mạnh tại phiên xét xử.

Theo cáo trạng của VKSND huyện Nông Cống, tối ngày 28/1, Lê Chung Mạnh bảo con gái là T.H. (SN 2003, thời điểm này H. chưa đủ 16 tuổi) chở xe máy đi mua tivi. Lúc về, Mạnh ngồi phía sau và có hành vi sờ soạn vào vùng nhạy cảm của cháu H. Mặc dù bị cháu H. kháng cự nhưng người bố vô nhân tính vẫn tiếp tục giở trò đồi bại nên H. xuống xe đi bộ.

Về nhà, H. tỏ hoang mang và có biểu hiện bi quan. Sau đó cháu đã kể sự việc cho mẹ đẻ (là vợ của Mạnh) và người mẹ, người vợ này đã đến Công an huyện Nông Cống tố cáo sự việc.

Lê Chung Mạnh sau đó cũng đã đến cơ quan điều tra Công an huyện Nông Cống đầu thú và khai báo hành vi phạm tội của mình. Mạnh khai nhận, ngoài lần dâm ô trên, trong khoảng từ năm 2017 đến năm 2018, người cha đã nhiều lần thực hiện hành vi dâm ô đối với con gái mình.

Hầu hết những lần đồi bại đều thực hiện vào các buổi tối khi cả nhà đã đi ngủ và đều bị cháu H. phát hiện, kháng cự. Khai với cơ quan điều tra, cháu T.H. cho biết đã bị bố là Lê Chung Mạnh rất nhiều lần sàm sỡ, sờ vào những nơi nhạy cảm của cháu. Địa điểm là ở nhà và một số lần đi đường.

Những lần bị bố sàm sỡ, cháu H. đã kể cho mẹ biết. Tuy nhiên, vì xấu hổ và mặc cảm nên người phụ nữ này chỉ nhắc nhở Mạnh. Tuy nhiên, tối ngày 28/1, nghe con gái kể tiếp tục bị bố sàm sỡ, biết sự việc không thể mãi che giấu và để bảo đảm an toàn cho con gái, người phụ nữ đã tới có quan công an tố cáo hành vi của chồng mình.

Trước đó cũng xảy ra vụ việc cháu N.T.T.H. (14 tuổi, ở Dị Nậu, Tam Nông, Phú Thọ) bị chính bố ruột xâm hại dẫn đến có bầu và sinh con cách đây gần 2 tháng, ngày 26/6 cơ quan công an đã bắt tạm giam Nguyễn Văn Hải (SN 1983, bố của H.) để điều tra về tội hiếp dâm.

Về sự việc này, ông Hán Vinh Khánh (Chủ tịch UBND xã Dị Nậu) cho biết, do gia đình Hải khó khăn, vợ bị ung thư và có 3 con nhỏ nên nhiều nhà hảo tâm đến ủng hộ giúp đỡ. Số tiền mọi người giúp đỡ lên đến vài trăm triệu đồng, nhưng sau khi vợ qua đời (khoảng tháng 6/2018), Hải đã rút hết số tiền đó về tiêu xài cho mục đích cá nhân.

lai mot ga bo de thu tinh nhieu lan gio tro dam o voi con gai ruot hinh anh 2

Đối tượng Hải bị cơ quan công an bắt tạm giam vào ngày 26/6.

Bà Nguyễn Thị L. (mẹ Hải) cũng chia sẻ, kể từ khi con dâu bà qua đời vì mắc căn bệnh ung thư, bản thân bà thường xuyên phải đi viện điều trị vì bị tai biến. Chính vì thường xuyên vắng nhà nên mới xảy ra chuyện động trời như vậy.

Theo số liệu thống kê về tình hình trẻ em bị xâm hại trong 2 năm 2017 – 2018 và quý I năm 2019, cho thấy, toàn quốc đã xảy ra 3.499 vụ, với 3.546 trường hợp trẻ em bị xâm hại được phát hiện, trong đó trẻ em bị xâm hại tình dục trên 60%.

Đáng chú ý là trẻ em bị xâm hại bởi người thân trong gia đình chiếm tỷ lệ cao với hơn 21,3%, gần 60% bị xâm hại bởi người quen, hàng xóm. Ước tính khoảng 68,4% trẻ em từ 1 – 14 tuổi phải chịu ít nhất 1 hình phạt về thể chất và tâm lý bởi người thân trong gia đình, tính chất vụ việc bạo lực, xâm hại trẻ em ngày càng nghiêm trọng, gây bức xúc trong xã hội.

Đáng chú ý, những hành vi xâm hại trẻ em đã vi phạm nghiêm trọng chuẩn mực đạo đức, nhiều vụ xâm hại tình dục trẻ em báo động sự suy đồi về đạo đức như hiếp dâm tập thể, hiếp dâm rồi giết trẻ em, người cao tuổi hiệp dâm trẻ nhỏ tuổi, thầy giáo xâm hại tình dục nhiều học sinh, xâm hại tình dục trẻ em nam tính, loạn luân như cha đẻ xâm hại tình dục con gái ruột, cha dượng hiếp dâm con cái riêng của vợ trong một thời gian dài... khiến dư luận phẫn nộ.

Từ đó, đặt ra công tác phòng chống xâm hại trẻ em cần có nhiều giải pháp hơn nữa từ nhiều cơ quan, từ trung ương tới cơ sở và toàn xã hội tham gia bảo vệ trẻ em khỏi vấn nạn bị xâm hại.

Danviet.vn
Tag: Bố dâm ô con gái ruột , tin pháp luật , yêu râu xanh