Lá thư lật mặt quỷ kế của người đàn bà muốn đổ tội ác giết chồng cho con gái
Thứ ba, 11/09/2018 13:32

Ra tay sát hại 2 người chồng, nhưng người phụ nữ độc ác vẫn chưa dừng lại mà can tâm định giết nốt con gái.

Chân dung người phụ nữ đa mưu túc kế Stacey

Cái chết không ai nghi ngờ

Năm 1985, Stacey và Michael (sống ở Mỹ) chính thức kết hôn. Sau khi kết hôn, hai người có con đầu lòng là Ashley vào năm 1988. Năm 1991, đứa con thứ hai là Bree chào đời. Trong khi Michael làm việc cơ khí thì Stacey làm việc ở công ty chuyên điều phối xe cấp cứu y tế.

Gia đình nhỏ 4 người tưởng chừng như êm ấm và sống bên nhau mãi mãi, nhưng đột ngột vợ chồng này ly hôn. Sự việc ly hôn dấy lên tin đồn cả hai đều có mối quan hệ bên ngoài.

Cuối năm 1999, Michael liên tục bị bệnh. Các thành viên gia đình nhận thấy Michael đi đứng không vững, bị phù và liên tục ho. Khi nhận thấy Michael mắc phải căn bệnh lạ, gia đình khuyên nên đi khám. Tuy nhiên, người đàn ông này tử vong năm 2000, trước khi đi đến bệnh viện. Khi Michael qua đời, con gái Ashley 11 tuổi đang sống cùng cha sau khi cha mẹ ly hôn, cô bé đã liên tục oán trách bản thân.

Các bác sĩ kết luận Michael qua đời do bị đau tim. Mặc dù, em gái của Michael hoài nghi về nguyên nhân này và yêu cầu khám nghiệm tử thi. Tuy nhiên, Stacey từ chối thực hiện khám nghiệm tử thi. Cô cho rằng các bác sĩ đã kết luận chính xác nguyên nhân cái chết của chồng cũ, nên không cần thực hiện thêm biện pháp này.

Năm 2003, Stacey kết hôn với David. Năm 2005, vào một buổi chiều, Stacey gọi điện cho cảnh sát báo tin về việc chồng tự khóa mình trong phòng một ngày sau khi hai người cãi nhau và không trả lời điện thoại. Khi thấy chồng không đi làm, Stacey bắt đầu tỏ ra lo lắng. Sau khi nhận thông tin, cảnh sát đã tới căn nhà mà Stacey và chồng đang sống. Cảnh sát phát hiện David đã chết trong phòng. Bên cạnh thi thể của David là hộp chứa chất chống đông và một nửa ly chứa chất lỏng màu xanh lá cây. Sau sự việc, cơ quan chức năng cho rằng cái chết của David là do tự tử bằng thuốc chống đông.

Tuy nhiên, cảnh sát cũng tìm thấy một ống hút mỡ gà tây khi chiên trong thùng rác nhà bếp với dấu vết của chất chống đông. trên đó có ADN của David. Qua khám nghiệm tử thi, nguyên nhân cái chết của David được xác định do ngộ độc ethylene glycol - thành phần chính trong chất chống đông.

Phanh phui nhiều sự thật

Sau khi David qua đời, Stacey chôn người chồng thứ hai cạnh người chồng đầu tiên. Trong di chúc, David chỉ liệt kê tên của Stacey là người thừa kế duy nhất. Tuy nhiên Stacey không hề biết cảnh sát vẫn tiếp tục điều tra cái chết của David. Những người quen của David cho hay, người đàn ông này không thể tự sát. 

Ngoài ống hút mỡ gà tây khi chiên, cảnh sát còn tìm thấy 2 chiếc cốc ở đầu giường David nằm. Qua khám nghiệm, nhân viên điều tra thu được 3 dấu vân tay trên cốc, tất cả là của Stacey. Câu hỏi đặt ra là nếu như David tự tử thì vì sao không có dấu vân tay trên cốc. Trong khi đó, ADN trên ống hút mỡ gà tây là của David. Cảnh sát lập luận có thể Stacey đã cho chồng uống thuốc chống đông và sử dụng ống hút mỡ để phun chất chống đông xuống cổ họng khi David bị ngất xỉu.

Sau đó, cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về cái chết của Michael - chồng đầu tiên của Stacey. Cơ quan điều tra quyết định khai quật mộ của Michael để tìm hiểu nguyên nhân. Sau khi khai quật, họ xác định nguyên nhân cái chết của Michael không phải đau tim mà do ngộ độc ethylene glycol như David.

Khi thu được bằng chứng, Stacey bị cảnh sát mời lên làm việc và lấy lời khai. Tuy nhiên, sau đó, cô được thả ra. Chỉ 2 tuần sau đó, Stacey gọi cho số cứu hộ báo tin về việc con gái Ashley tự tử. 

Khi nhân viên điều tra đến nhà, họ thu được một chai rượu và một số lọ thuốc đã được uống hết. Bên cạnh Ashley là một lá thư tuyệt mệnh được viết trên máy tính và in ra. Trong thư này, Ashley thú nhận đã giết cha đẻ của mình là Michael, sau đó giết cha dượng David và đây là lý do khiến cô nghĩ đến việc tự tử.

Tuy nhiên, Ashley không chết, sự hồi tỉnh của cô gái này đã phanh phui nhiều sự thật. Cô gái nhớ lại, chiều hôm xảy ra sự việc, cô và mẹ cùng uống với nhau. Mẹ cô đã trộn đồ uống, rượu và nước ngọt. Khi đó, Ashley cảm thấy mùi vị trong cốc rất kinh khủng. Sau khi uống, Ashley bị hôn mê và không biết điều gì đã xảy ra.

Trước các bằng chứng này, cảnh sát bắt giữ Stacey tại bãi đỗ xe. Tại phiên tòa xét xử Stacey, các công tố viên cho rằng, một trong những lý do chính khiến Stacey giết chồng là để hưởng bảo hiểm nhân thọ và bất động sản. Thậm chí, người phụ nữ này tự ý thay đổi di chúc của chồng thứ hai là David nhằm hưởng hết tài sản mà không hề để lại cho con trai mà ông có với vợ cũ một đồng nào.

Ngoài ra, nhân viên điều tra phát hiện nếu dùng thuốc chống đông để chết, nạn nhân sẽ vật vã trong 72 tiếng. Điều này có nghĩa Stacey đã dùng thuốc chống đông cho chồng trước khi báo tin như thể là David tự sát trong phòng. Bên cạnh đó, lá thư đặt bên cạnh Ashley khi cô gái này hôn mê cũng do Stacey tự viết để đổ lỗi giết chồng mình cho con gái.

Stacey nhận bản án tù chung thân. Tuy nhiên, khi đang thụ án, người phụ nữ độc ác này qua đời do đau tim trong buồng giam.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: quỷ kế của người đàn bà độc ác , vụ án giết người , giết chồng