Lạ lùng bé gái tạo ra lửa thật bằng bàn tay, nhiều lần suýt thiêu rụi cả nhà
Thứ sáu, 06/07/2018 07:58

Ngay từ khi mới 3 tuổi, bé gái này đã có năng lực tạo ra lửa thật sự bằng bàn tay mình, khiến gia đình và những người xung quanh em luôn phải đối mặt với nguy hiểm.

Tại một thị trấn nghèo có tên Antique ở Philippines, người dân đồn thổi rất nhiều về khả năng “tạo ra lửa” của một cô bé chưa đầy vị thành niên. Chỉ cần có suy nghĩ về “lửa”, cô bé Maria lập tức có thể tạo ra một đốm lửa nhỏ trong lòng bàn tay mình, duy trì nó đủ lâu để đốt cháy nhiều đồ vật.

Điều phi lý ấy đã được mẹ của Maria, bà Karen Tablate xác nhận trên nhiều mặt báo: “Tôi không muốn tin nhưng đó là sự thật. Bất cứ khi nào con bé nghĩ đến hay muốn đốt cháy thứ gì, con bé thực sự có thể làm được điều đó”. Bố của em, ông Benedicto Tablate nói: “Tôi không thể giải thích về những điều bất thường xảy ra với con gái mình. Không ai lý giải được khả năng kỳ lạ ấy”.

Mẹ của Maria là người đầu tiên phát hiện ra khả năng kỳ lạ của con gái trong một lần đang ngủ trưa. Mọi người trở nên hốt hoảng khi chăn gối bị cháy bùng lên và phát hiện nguồn gốc ngọn lửa chính là bàn tay của Maria. Sự việc này trở nên thường xuyên hơn khi chính Maria cũng không thể điều khiển được khả năng tạo ra lửa của mình.

la lung be gai tao ra lua that bang ban tay, nhieu lan suyt thieu rui ca nha - 1

Bé gái Maria có khả năng tạo ra lửa từ bàn tay nhưng đôi khi cũng không thể
điều khiển được nó.

Rất nhiều người dân và du khách hiếu kỳ đã tìm đến nhà của Maria để chứng kiến năng lực nguy hiểm của cô bé. Từng có khoảng thời gian, cảnh sát và lực lượng cứu hỏa đã phải túc trực quanh nhà của Maria để đảm bảo không có điều gì bất thường xảy ra cho người dân xung quanh.

Một nhóm các chuyên gia đã tới tận nơi với các thiết bị thử nhiệt, dập lửa và cả tạo lửa để kiểm tra khả năng của Maria, nhưng không thể tìm được nguyên nhân. Nhiệt độ cơ thể em, ngôi nhà và khu vực lân cận đều hoàn toàn bình thường. Cuối cùng họ kết luận đây là một “hiện tượng kỳ bí”.

Nhiếp ảnh gia Mark Villaluz là một người trong đoàn chuyên gia tới kiểm nghiệm khả năng của Maria. Ông cho biết: “Tôi đã đối mặt với rất nhiều hiện tượng kỳ lạ khi tới đó. Đầu tiên là chiếc máy ảnh của tôi ngừng hoạt động sau khi Maria trò chuyện với nó. Tiếp đến là chiếc bánh mì hay chính bộ quần áo em đang mặc cũng bị bốc cháy”.

Nhiếp ảnh gia này còn khẳng định thêm: “Tôi không nghĩ đó là những trò bịp hay mánh khóe gì. Gia đình họ rất nghèo và là một người mẹ, bạn sẽ không muốn người dân nhìn con mình với ánh mắt sợ hãi, dè chừng”.

Bên cạnh đó, Maria cũng có thể cảm nhận được những ngọn lửa quanh mình. Cô bé cảm nhận được những đám cháy từ xa và kêu gọi mọi người khẩn cấp đi dập tắt nó. Tuy giúp được nhiều người nhờ cảnh báo hỏa hoạn, nhưng những lúc không điều khiển được bản thân thì đồ đạc trong gia đình lại bị thiêu cháy. Điều này khiến bố mẹ của Maria rất đau đầu vì không biết tìm đâu ra tiền để chữa "bệnh" cho con.

Tuy nhiên sau đó, Maria đã được theo học tại một trường tiểu học đặc biệt trong địa phương. Cô bé được giáo dục thêm môn tâm lý học giúp giữ được bản thân bình tĩnh, điều tiết cơ thể và kiểm soát được ngọn lửa trong mình.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: bé gái tạo ra lửa thật bằng bàn tay , chuyện lạ 4 phương , tạo ra lửa bằng tay không