Kỳ diệu mẹ sinh 2 con cách nhau ba năm nhưng cùng tháng, cùng ngày, cùng cả giờ sinh
Thứ ba, 09/01/2018 07:37

Chị Leanne Stagg đã tạo nên một kỳ tích sau khi sinh hai đứa con cách nhau 3 năm, nhưng đều tại cùng một bệnh viện, cùng tháng, cùng ngày và cùng cả giờ sinh.

Chị Leanne Stagg, 33 tuổi, một y tá sống tại Blackpool, hạt Lancashire, nước Anh, mới đây đã hạ sinh cô con gái thứ hai, sau khi sinh cô con gái đầu tiên vào 3 năm trước.

Con gái đầu của chị có tên Imogen, được sinh ra vào ngày 1/1/2015, lúc 2h06 phút sáng. Sau đó 3 năm, vào đúng ngày đầu của năm mới 1/1/2018, chị sinh cô con gái thứ hai một cách khỏe mạnh vào lúc 2h26 phút sáng. Cô bé được đặt tên là Olivia.

Chính chị Leanne cũng không thể tin nổi vào điều kỳ diệu này, bởi chuyện sinh cùng tháng hay cũng ngày cũng không có gì quá lạ, nhưng sinh hai đứa con vào cũng một giờ, chỉ cách nhau 20 phút thì quả thực là rất hiếm.

ky dieu me sinh 2 con cach nhau ba nam nhung cung thang, cung ngay, cung ca gio sinh - 1

Hai cô con gái của chị Leanne cách nhau 3 năm nhưng lại cùng một tháng, ngày và giờ sinh.

Chị Leanne cho biết, đây giống như là một giấc mơ tiên tri, bởi trên thực tế, ngày dự sinh Olivia là 12/1, tức là cô bé đã ra đời sớm hơn dự kiến những 11 ngày.

Thú vị hơn nữa, cả hai cô bé đều được sinh ra tại Bệnh viện Blackpool Victoria. Bé Imogen nặng 3,4kg, còn em gái Olivia nặng 3,6kg.

Bố của hai đứa trẻ, anh Mark Stagg, 36 tuổi cho biết, cả gia đình đều vô cùng ngạc nhiên và vui mừng trước sự trùng hợp của hai con. “Chúng tôi vô cùng bất ngờ trước những gì đã xảy ra. Hai đứa trẻ cách nhau 3 năm nhưng lại trùng cả tháng, ngày lẫn giờ sinh, thậm chí chỉ cách nhau 20 phút. Ban đầu, chúng tôi dự định sinh thêm con vào khoảng tháng 9,10 năm ngoái, nhưng không được. Thật không ngờ, đứa con thứ hai lại mang đến điều kỳ diệu này. Thật sự rất bất ngờ”, anh Mark chia sẻ.

ky dieu me sinh 2 con cach nhau ba nam nhung cung thang, cung ngay, cung ca gio sinh - 2

Chị gái Imogen rất yêu quý cô em gái nhỏ kém đúng 3 tuổi của mình.

ky dieu me sinh 2 con cach nhau ba nam nhung cung thang, cung ngay, cung ca gio sinh - 3

Gia đình hạnh phúc của anh Mark, chị Leanne và 2 cô con gái nhỏ.

Chị Leanne nói thêm: “Điều này có nghĩa là khi các con tôi lớn lên, chúng sẽ cùng tổ chức ngày sinh nhật với nhau. Điều đó thật hạnh phúc”.

Cả gia đình anh Mark và chị Leanne hiện nay đang rất hạnh phúc khi đón thêm một thiên thần nhỏ vào đúng dịp năm mới. Họ cho biết, Imogen rất yêu quý em gái Olivia và giữa chúng có một mối liên hệ rất đặc biệt.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: chuyện lạ 4 phương , câu chuyện cuộc sống , chuyện lạ