Klopp xác nhận thông tin “kinh khủng” trước trận Barcelona
Thứ ba, 07/05/2019 09:57

HLV Klopp vừa đăng đàn khẳng định Liverpool mất 2 cầu thủ tấn công tốt nhất Mohamed Salah và Roberto Firmino ở trận lượt về bán kết Champions League gặp Barcelona.

“Cậu ấy đã bị chấn động. Cậu ấy không được phép thi đấu vì cảm thấy không ổn chút nào”, nhà cầm quân người Đức nói về tình hình của Mo Salah.

“Mo Salah như tuyệt vọng nhưng chúng tôi không thể làm gì hơn. Anh ấy có thể ra sân ở trận đấu cuối tuần (Premier League) còn trước Barcelona thì không”, HLV Klopp xác nhận tuyển thủ Ai Cập lỡ trận lượt về bán kết Champions League tại Anfield vào ngày 8.5.

Mo Salah không thể ra sân vì dính chấn thương ở đầu trong trận Liverpool thắng Newcastle 3-2 ở vòng 37 Premier League. Chấn thương khiến cựu tiền đạo Chelsea và AS Roma này phải rời sân trên cáng thương.

Không chỉ Mo Salah, Liverpool còn mất tiền đạo Roberto Firmino vì chấn thương cơ. Tuyển thủ Brazil vào sân ở hiệp 2 trận Liverpool thua Barcelona 0-3 nhưng không đá ở trận thắng Newcastle.

Mất 2 cầu thủ tấn công tốt nhất (ghi tổng 42 bàn trên mọi mặt trận từ đầu mùa) là tổn thất "kinh khủng"với Liverpool. Trong bối cảnh tổn thất lực lượng và thua với tỷ số 0-3 ở lượt đi, The Kop cần một phép màu để ngược dòng trước Barcelona ởbán kết Champions League.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: HLV Klopp , bóng đá Châu Âu , Liverpool mất 2 cầu thủ