Kinh ngạc củ cà rốt có hình dáng kì dị phá kỷ lục thế giới
Thứ ba, 26/09/2017 11:52

Củ cà rốt siêu khủng này có đặc điểm kỳ quái, một củ to nằm chính giữa, bao bọc bên ngoài là hàng trăm củ nhỏ khiến người ta liên tưởng đến con "quái vật" râu ria bờm xờm

Thông thường nếu nhìn thấy củ cà rốt nặng khoảng 2kg, nhiều người đã tỏ ra hết sức ngạc nhiên, vậy mà không ngờ trên thế giới còn có củ cà rốt nặng tới hơn 10kg, với ngoại hình hết sức kỳ dị. Đó chính là sản phẩm gieo trồng của anh Chris Qualley, 34 tuổi, ởbang Minnesota, một tiểu bang vùng Trung Tây của Mỹ.

Chris Qualley tự hào khoe của cà rốt khổng lồ.

Mới đây,Chris đã khiến người dân trong vùng xôn xao khi thông báo anh trồng được củ cà rốt khổng lồ, có trọng lượng lên tới 10,2 kg. Những điều đặc biệt hơn cả là dáng vẻ "không giống ai" của củ cà rốt này.

Nó có một thân chính to ở giữa, bên ngoài được bao bọc bởi rất nhiều củ nhỏ, xếp chồng chéo lên nhau không theo quy luật nào cả.

Chris cho biết: "Tôi đã bắt đầu trồng cà rốt trong nhà vào tháng 1 và phải luôn đảm bảo đủ ánh sáng để cây phát triển cho đến khi thời tiết ấm hơn vào mùa xuân mới đưa nó ra ngoài. Thời tiết ở Minnesota mùa hè này khá mát mẻ và nhiều mây, tạo điều kiện phát triển hoàn hảo cho cà rốt".

Anh chàng nhân viên tài chính này cũng cho hay: "Trước đây tôi cũng không biết gì về công việc làm vườn. 3 năm trước tôi mới nảy ra ý định làm một khu vườn của riêng mình. Ban đầu, tôi chỉ trồng những loại cây bình thường nhưng sau đó, tôi quyết định biến khu vườn thành nơi sản xuất những loại rau trái khổng lồ.Ngoài cà rốt,anh Chris còn trồng cả dưa hấu và bí đỏ khổng lồ.

Với trọng lượng này,Chris Qualley dự kiến sẽ đăng ký để được công nhận là củ cà rốt lớn nhất thế giới.Kỷ lục củ cà rốt lớn nhất thế giới hiện tại đang thuộc về sản phẩm của ông Peter Glazebrook ở Nottinghamshire (Anh). Người đàn ông này đã được ghi tên vào sách kỷ lục thế giới Guinness năm 2014 với củ cả rốt nặng 9kg.

 

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: củ cà rốt kỳ lạ , cà rốt , chuyện lạ