Kinh hoàng thi thể không nguyên vẹn bên hàng rào: Vụ giết người tàn bạo
Thứ ba, 25/06/2019 07:01

Hai cái xác đã bị phân hủy cùng với việc mất đi một số bộ phận đã gây khó khăn cho việc nhận dạng. Tuy nhiên, dù cho danh tính nạn nhân chưa được làm rõ thì vụ án cũng đã khiến các điều tra viên phải sốc vì cách hung thủ ra tay với các nạn nhân.

Sự biến mất khó hiểu

Đêm ngày 27/7/1993, James King bị đánh thức bởi tiếng tiếng còi inh ỏi của một chiếc xe tải. Khi chiếc xe vừa đi qua nhà mình ở Ellis (bang Texas, Mỹ), nhìn ra cửa sổ, James thấy chiếc ô tô khác đang đậu trước cửa có màu nâu và đã tắt đèn. James liền bước ra khỏi giường và đi ra phía cửa chính.

Kinh hoàng thi thể không nguyên vẹn bên hàng rào: Vụ giết người tàn bạo - 1

Hai nạn nhân Brian King và Christina Benjamin.

Lúc này, anh thấy cậu con trai 14 tuổi của mình, Brian King cũng vừa ra khỏi cửa, tiến đến chiếc xe nói chuyện với người ngồi bên trong. James không nhìn rõ mặt người đó mà chỉ nghĩ rằng đó là bạn của Brian.

Sau đó, James King đi vào phòng vệ sinh. Khi quay lại, cả Brian và chiếc xe đều biến mất. James vào phòng tiếp tục ngủ. Sáng sớm hôm sau, hai vợ chồng James dậy và gọi các con xuống ăn sáng. James lên phòng kiểm tra mới biết Brian không có ở nhà. Sang phòng bên cạnh, James nhận thấy con gái riêng 13 tuổi của mình, Christina Benjamin, cũng biến mất.

Vợ chồng James hốt hoảng gọi điện cho người thân và bạn bè hai đứa trẻ nhưng không ai thấy chúng. Cô con gái út của James, ngủ chung với Christina cho biết Brian đã vào phòng gọi Christina ra ngoài.

Mặc dù lo lắng, James và vợ là Donna Benjamin vẫn quyết định chờ đợi vì cho rằng chúng chỉ đi tập thể dục. Nhưng rồi nhiều tiếng trôi qua, biết có chuyện không hay đã xảy ra, James gọi điện cho cảnh sát thông báo hai đứa trẻ mất tích.

Cách ra tay tàn nhẫn

Hai hôm sau, vào ngày 29/7, một chiếc xe tải đang đi thì phụ xe bất ngờ phát hiện một vật gì đó màu trắng trong bụi cây ven đường Cutoff. Linh cảm có gì đó đặc biệt khiến người phụ xe muốn dừng lại để tìm hiểu.

Anh và một người khác trên xe chui qua hàng rào dây kẽm gai vào bên trong phía bụi cây, một mùi hôi thối bất ngờ sộc lên. Họ phát hiện xác một nạn nhân nữ không còn nguyên vẹn trong tình trạng khỏa thân nằm úp sấp. Choáng váng, họ vội gọi điện cho cảnh sát.

Tiến hành thu thập bằng chứng xung quanh hiện trường, cảnh sát bất ngờ hơn khi phát hiện thêm cái xác nguyên vẹn của một thanh niên trẻ khác bên bờ suối cách đó khoảng 300 mét, trên người vẫn nguyên quần áo.

Theo kết quả giám định pháp y, nạn nhân nam còn khá trẻ, khoảng chừng 15-16 tuổi, chết do bị bắn hai phát đạn cỡ 0.22 vào đầu. Nạn nhân nữ cũng bị bắn bởi cùng khẩu súng đó và bị đâm nhiều nhát ở vùng bụng, đùi. Trên người nạn nhân có nhiều vết thâm, đặc biệt vết ở phía cổ tay như vết còng tay.

Cách hung thủ ra tay với nạn nhân nữ thực sự khiến các điều tra viên và bác sĩ pháp y phải sốc. Nhận định ban đầu, có vẻ nạn nhân đã bị lạm dụng tình dục trước khi bị giết chết, quần áo nạn nhân đã bị cởi bỏ hoàn toàn. Tuy nhiên, khám nghiệm pháp y lại kết luận không có dấu hiệu nạn nhân bị lạm dụng.

Tìm kiếm xung quanh hiện trường, khu vực gần dây thép gai, cảnh sát tìm thấy một sợi tóc dài màu vàng, có thể là tóc của nạn nhân nữ hoặc tóc của hung thủ bị vướng lại khi hắn vượt qua phía hàng rào.

Cả hai nạn nhân đã bị giết cách đây khoảng hai ngày. Thời tiết nóng nực ở Ellis khiến cái xác nhanh bị phân hủy cùng việc mất đi một số bộ phận đã gây khó khăn cho việc nhận dạng.

Đúng lúc đó, trong túi quần nạn nhân nam, cảnh sát tìm thấy một chiếc ví màu đen, bên trong có thẻ thư viện ở Terrell, thị trấn bên cạnh Ellis, chủ thẻ là James King. Nhớ đến thông báo mất tích từ phía người nhà hai đứa trẻ gồm một trai một gái, cảnh sát đã liên lạc với James King. Mang theo hy vọng về một sự nhầm lẫn nhưng người cha này đã gần như chết đứng khi nhận ra đây chính là hai đứa con của mình.

(Còn nữa)

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: thi thể không nguyên vẹn bên hàng rào , vụ án chấn động , giết người