Kinh hoàng thi thể không nguyên vẹn bên hàng rào: Thời niên thiếu đen tối
Thứ năm, 27/06/2019 08:39

Ngay từ khi Jason còn nhỏ, giáo viên, bạn bè và ngay cả mẹ của nghi phạm này đã nhận ra những hành vi cực kỳ đáng lo ngại.

Quá khứ đầy bất ổn

Jason Eric Massey sinh ngày 7/1/1973 và không hề biết cha mình là ai. Mẹ của Jason một người phụ nữ đơn thân. Để có tiền nuôi con và trang trải chi phí sinh hoạt, người mẹ phải tới các quán bar kiếm tiền, để Jason thường xuyên ở nhà một mình, bị bỏ đói và đánh đập.

Các chuyên gia tâm lý cho rằng việc sinh ra và lớn lên trong môi trường như vậy ít nhiều đã ảnh hưởng tới tính cách của Jason. Từ nhỏ, cậu đã nổi tiếng chuyên gây rối, phá phách trong khu vực và bỏ học khi chưa hết lớp 9. Tuy còn khá ít tuổi nhưng Jason đã nghiện rượu và thường xuyên sử dụng ma túy.

Jason Eric Massey nổi tiếng chuyên gây rối, phá phách từ khi còn nhỏ.

Jason từng nhiều lần phạm tội trộm cắp và tàn nhẫn với động vật. Năm 1993, cảnh sát đã bắt giữ Jason khi đang giết một con mèo ngay trong xe của mình. Jason phải ngồi tù một thời gian tháng vì vụ đó. Một lần khác, Jason đã gọi điện mô tả cho bạn gái nghe về giấc mơ của mình. Trong giấc mơ đó, cô đã bị hắn giết chết. Khi bị người này chia tay, Jason đã giết chết dã man con chó của cô rồi lấy máu bôi lên đầy xe của bạn gái cũ với ý định dạy cho cô một bài học nhớ đời.

Một vài ngày trước khi cảnh sát phát hiện ra xác của Brian và Christina, cảnh sát nhận được thông báo một con dê bị giết man rợ ngay sau một cửa hàng ăn uống trong khu vực. Khi cảnh sát có mặt, họ thấy chiếc xe Subaru và một chiếc vòng tay có khắc chữ "Jason" ở hiện trường. Mọi người có mặt đều có thể đoán thủ phạm chính là Jason Massey.

Giáo viên dạy lớp chín và một người bạn hồi lớp bảy của Massey đã làm chứng cho những hành vi cực kỳ đáng lo ngại của Jason. Cả hai đều nói rằng Jason bị ảm ảnh bởi những hình ảnh bạo lực và thường nói về những câu chuyện chết chóc. Thần tượng của Jason là Charles Manson, thủ lĩnh của một nhóm chuyên giết người. Jason thường tìm kiếm, sưu tầm những bài viết về băng nhóm này.

Cảnh báo của bác sĩ

Tháng 6/1991, bác sĩ tâm thần Kenneth Dekleva đã từng kiểm tra tình trạng tâm thần của Massey theo yêu cầu của mẹ hắn. Mẹ Jason cảm thấy con trai mình có dấu hiệu bất thường khi bà phát hiện trong máy tính của Jason có lưu những hình ảnh bạo lực, những bài báo nói về các vụ giết người và đặc biệt là một danh sách với tên những cô gái mà Jason có ý định giết.

Theo bác sĩ Dekleva, Jason say mê và bị ám ảnh bởi những hình ảnh bạo lực, hắn có ý định trở thành một kẻ giết người nổi tiếng như thần tượng của hắn. Jason coi đó là một hành trình lớn. Hắn liệt kê những cô gái mà mình muốn hãm hiếp và giết chết như một cách để nhiều người biết đến mình.

Bác sĩ Dekleva đã kết luận Jason là mối đe dọa lớn đối với xã hội, hắn sẽ làm những chuyện kinh khủng đối với người khác, và thậm chí có thể nghĩ đến chuyện tự sát. Tuy nhiên, sau kết luận của bác sĩ Dekleva, Jason vẫn không được đưa vào viện để điều trị.

Đầu năm 1993, Jason đã bị cảnh sát chặn lại khi đang đi xe. Tại đây, ngoài cần sa, cảnh sát phát hiện xác một con mèo với sợi dây quanh cổ, một con dao ba ngạnh và nhật ký liệt kê những cái tên có dấu kiểm bên cạnh chúng được tìm thấy trong xe của anh ta. Jason không dừng sự hoang tưởng của mình ở những suy nghĩ bạo lực mà còn biến nó thành hành động khi đi mua vũ khí.

Khám xét nơi ở của Jason, cảnh sát tìm thấy nhiều bài báo viết về những vụ giết người, nhiều tranh ảnh có nội dung khiêu dâm, một hộp dao, một chiếc còng tay có dính máu và một vài bộ quần áo của phụ nữ.

Theo chuyên gia giám định, hai nạn nhân bị giết vào khoảng giữa đêm ngày 26/7/1993 cho tới khoảng 10h sáng ngày 27/7 và Jason không có bất cứ bằng chứng ngoại phạm nào trong thời gian đó.

Gần như chắc chắn Jason chính là hung thủ của vụ giết người nhưng cảnh sát vẫn cần nhiều bằng chứng hơn nữa và họ dường như đã không mất nhiều thời gian cho việc này.

 
Danviet.vn
Tag: Kinh hoàng thi thể không nguyên vẹn bên hàng rào , vụ án chấn động , vụ án giết người