Kinh hoàng, phát hiện một xác chết đang phân hủy trong nhà dân
Chủ nhật, 15/07/2018 21:33

Người dân ven Quốc lộ 6, ở bản Máy Đường (xã Chiềng Pấc, huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La) tá hỏa khi phát hiện một xác chết đang trong quá trình phân hủy tại một nhà dân.

Ông Nguyễn Quang Trung, trưởng bản Máy Đường và được biết: "Khoảng 8h sáng 15.7, người dân bản Máy Đường nghi ngờ bên trong một nhà dân tại bản có hiện tượng lạ. Người sống trong ngôi nhà đó là ông Vũ Văn Hoàng, sinh năm 1964 đã mấy ngày nay không thấy mở cửa nhà. Do nhà bị khóa cổng, không ai vào được nên người dân đã báo lên cơ quan chức năng. Khi mở được cổng, chúng tôi thấy người đàn ông chết trong tư thế treo cổ, xác chết đang trong quá trình phân hủy nên rất nặng mùi, ai cũng phải bịt mũi, miệng”.

Kinh hoàng, phát hiện một xác chết đang phân hủy trong nhà dân - 1

Nơi xảy ra sự việc có rất nhiều người dân và người qua đường đến xem.

Chị Trần Thị Hải Yến, nhà liền kề với nhà ông Hoàng, và cũng là người đầu tiên phát hiện ra những sự lạ ở nhà ông Hoàng, kể lại: "Khoảng 2 ngày trở lại đây, xung quanh nhà bỗng có mùi lạ khó chịu, cứ nghĩ là mùi chuột chết nên cả gia đình tôi cùng nhau lùng sục, tìm kiếm khắp các ngõ ngách trong nhà nhưng không thấy gì cả. Đến sáng hôm nay mùi càng nặng hơn theo hướng gió từ nhà ông Hoàng hắt sang. Hơn nữa mấy ngày nay tôi không thấy ông Hoàng ra vào".

Nghi có chuyện không hay, gia đình chị Yến đã thông báo cho ban quản lý bản xuống xem. Cả gia đình ai cũng sốc khi biết mùi hôi thối là từ thi thể người chết bốc ra.

Kinh hoàng, phát hiện một xác chết đang phân hủy trong nhà dân - 2

Lực lượng chức năng đến khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo người dân, ông Hoàng là thợ mộc, trước Tết ông đến thuê nhà của bà Trịnh Thị Hà (người dân bản Máy Đường) để làm cơ sở đóng đồ gỗ, sống một mình, vợ con ở nơi khác. Từ ngày đến tạm trú ở đây ông sống khép kín, ít qua lại với hàng xóm xung quanh nên mọi người cũng ít biết về ông.

Ngay khi nhận được thông tin, các lực lượng chức năng xã, huyện đã có mặt tại hiện trường để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: xác chết đang phân hủy trong nhà dân , xác chết , xác chết trong nhà dân