Kinh hãi lời kể người cha có 2 con gái bị 2 gã đàn ông U50 xâm hại
Thứ bảy, 10/08/2019 23:01

Công an Thị xã Sơn Tây (TP.Hà Nội) đang vào cuộc để xác minh, làm rõ thông tin tố cáo 2 người đàn ông có hành vi xâm hại tới 2 chị em ruột tại 1 xã trên địa bàn. Theo chia sẻ từ gia đình nạn nhân, các cháu không chỉ bị xâm hại 1 lần.

Theo đó, 2 nạn nhân trong vụ việc là em Hoài (SN 2003) và em gái ruột là Thanh (SN 2005). 2 người bị tố cáo trong vụ việc là ông Đào Văn Sinh (SN 1962) và Đào Văn Chuyển (SN 1966).

Trao đổi với PV Dân Việt, ông Đ (bố đẻ 2 nạn nhân) cho biết, sự việc được gia đình phát hiện cách đây ít hôm, khoảng đầu tháng 8/2019 khi có thông tin trong dư luận địa phương.

Cụ thể, theo chia sẻ của ông Đ, sau khi nghe bàn tán về chuyện của con, gia đình có gặng hỏi các cháu thì mới phát hiện sự việc động trời.

Ông bố này cho biết, trước đó, gia đình cũng không thấy các con chia sẻ hay nói gì, ngay sau khi sự việc xảy ra, ông Đ đã cho họp gia đình gấp.

kinh hai loi ke nguoi cha co 2 con gai bi 2 ga dan ong u50 xam hai hinh anh 1

Nhà ông Đ nằm ở vị trí khá heo hút.

“Hôm đầu chị gái gặng hỏi thì các cháu nói là có ông Sinh, đến hôm họp gia đình, mọi người tâm sự, khuyên bảo, các cháu nói còn có cả ông Chuyển thực hiện hành động đó” – ông Đ đau đớn nói.

Trước sự việc nghiêm trọng, gia đình ông Đ đã cho cháu Hoài tới bệnh viện siêu âm, kết quả cháu đang có thai khoảng 5 tháng tuổi.

Sau khi nghe các con kể lại toàn bộ câu chuyện, ông Đ đã làm đơn tố cáo sự việc gửi tới cơ quan chức năng.

Được biết, gia đình ông Đ có 4 người con, con gái đầu SN 2001 đã lấy chồng, thứ 2 là Hoài (SN 2003), đến Thanh (SN 2005) và em trai út SN 2007.

Phía gia đình hai đối tượng bị tố cáo các con cũng đều lớn, đã có người xây dựng gia đình.

kinh hai loi ke nguoi cha co 2 con gai bi 2 ga dan ong u50 xam hai hinh anh 2

2 đối tượng Sinh và Chuyển tại cơ quan công an. (Ảnh An ninh thủ đô)

Ngay sau khi sự việc bị phát hiện, theo chia sẻ từ người thân nạn nhân, ông Sinh cũng đã có một buổi nói chuyện với gia đình. Tại buổi nói chuyện này, ông Sinh đã để lại mẫu tóc của mình cho gia đình ông Đ rồi nói để “xét nghiệm”.

Phía gia đình ông Chuyển, vào sáng ngày 9/8 cũng đã tới gia đình thăm hỏi sức khoẻ của các cháu. Tuy nhiên, người thân của 2 em Hoài, Thanh cho biết, họ cũng chưa muốn tiếp xúc nhiều với các gia đình đó vào thời điểm này.

“Tất cả chúng tôi chỉ nhờ vào pháp luật, mong có một biện pháp xử lý thật nghiêm minh cho các đối tượng đã gây hại cho con tôi” – gia đình ông Đ nói.

Đáng chú ý, theo gia đình các nạn nhân, các em khả năng không chỉ bị 2 ông Sinh, Chuyển giao cấu 1 lần.

Hiện tại, vẫn chưa xác định được bào thai em Hoài đang mang là của người nào, các trình tự để làm rõ vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành khẩn trương.

Thông tin Dân Việt nắm được, Công an Thị xã Sơn Tây đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Đào Văn Sinh (SN 1962) và Đào Văn Chuyển (SN 1966) cùng trú thị xã Sơn Tây, Hà Nội về hành vi "Giao cấu với người từ đủ 13 đến dưới 16 tuổi".

Danviet.vn
Tag: Xâm hại tình dục , Xâm hại 2 chị em ruột , Đàn ông U50 xâm hại trẻ