Kim Woo Bin bị ung thư: Điều trùng hợp đáng sợ giữa phim và đời thực
Thứ tư, 24/05/2017 16:42

Cộng đồng mạng không khỏi giật mình trước những điểm trùng hợp giữa nam diễn viên Kim Woo Bin với nhân vật Joon Young anh từng đóng.

Chiều nay, báo chí Hàn Quốc đưa tin nam diễn viên nổi tiếng Kim Woo Bin mắc bệnh ung thư vòm họng khiến cả showbiz dậy sóng. Nhiều fan thậm chí còn không tin vào những gì mình đọc được, nhất quyết cho rằng đây chỉ là một tin đồn ác ý. Tuy nhiên, ngay khi SidusHQ – công ty quản lý của Kim Woo Bin chính thức lên tiếng xác nhận, cho biết nam diễn viên sẽ tạm ngưng mọi lịch trình để tiếp nhận điều trị, nhiều người mới vỡ òa trước tin xấu.

Ngay khi thông tin được chia sẻ rộng rãi, người hâm mộ không khỏi cảm thấy ngỡ ngàng trước tin tức quá chấn động này. Bên cạnh đó, không ít người “giật mình” nhận ra sự việc Kim Woo Bin nhập viện vì bệnh ung thư có vài điểm tương đồng với nhân vật Joon Young trong phim Uncontrollably Fond (Yêu Không Kiểm Soát) anh từng đóng cùng Suzy vào mùa hè năm ngoái.

Kim Woo Bin bị ung thư: Điều trùng hợp đáng sợ giữa phim và đời thực

Joon Young mà Kim Woo Bin từng thể hiện là một nam ca sĩ, diễn viên đang trên đỉnh cao của sự nghiệp, danh tiếng thuộc hạng nhất nhì showbiz. Nhưng đằng sau ánh hào quang hào nhoáng ấy, nhân vật này lại phải âm thầm chịu đựng nỗi đau căn bệnh nan y khó chữa trong người. Thậm chí, bác sĩ còn chẩn đoán Joon Young chỉ còn sống không quá một năm nữa. Đau khổ hơn, ngay khi phát hiện mình chẳng còn sống được bao lâu, Joon Young lại tìm thấy được tình yêu của đời mình, cô bạn No Eun từng có nhiều hiểu lầm với anh trong quá khứ. Dẫu bệnh tật đau đớn nhưng bên cạnh anh luôn có No Eun cùng tình yêu chân thành của cô an ủi động viên. Đây cũng chính là tình tiết gây cảm động nhất của bộ phim.

Joon Young trong Uncontrollably Fond cũng là một nam ca sĩ diễn viên đang trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng lại được chẩn đoán mắc bệnh ung thư khó chữa.

Joon Young trong Uncontrollably Fond cũng là một nam ca sĩ diễn viên
đang trên đỉnh cao của sự nghiệp nhưng lại được chẩn đoán
mắc bệnh ung thư khó chữa.

Chuyện tình đẹp như mơ nhưng thấm đẫm nước mắt của Joon Young và No Eun trên phim.

Chuyện tình đẹp như mơ nhưng thấm đẫm nước mắt của Joon Young và No Eun
trên phim.

Ngược lại đời thường, Kim Woo Bin cũng là nam diễn viên hàng đầu xứ sở kim chi, sự nghiệp lên như diều gặp gió với hàng loạt tác phẩm để đời. Đẹp trai, cao lớn, giàu có, Kim Woo Bin được đánh giá là một trong những ngôi sao sáng giá nhất màn ảnh Hàn hiện nay.

Ở tuổi 27, Kim Woo Bin hiện nay thực sự là một trong những nam diễn viên có thực lực và sở hữu lượng fan hùng hậu nhất nhì làng điện ảnh xứ sở kim chi. Anh cũng có trong tay kha khá tác phẩm đình đám, tính cả trên màn ảnh nhỏ lẫn màn ảnh rộng như The heirs, To the beautiful you, School 2013, Uncontrollably Fond, Master...

Mới đây, chuyện tình đẹp như mơ của nam diễn viên với Shin Min Ah được báo chí công khai càng làm mọi người thêm ganh tị với cuộc sống của anh. Thành công trong sự nghiệp và hạnh phúc trong tình yêu, ai cũng nghĩ rằng cuộc đời Kim Woo Bin không thể viên mãn hơn thế.

Đẹp trai, nổi tiếng và giàu có, Kim Woo Bin hiện đang là nam diễn viên thành công trong K-biz Hàn.

Đẹp trai, nổi tiếng và giàu có, Kim Woo Bin hiện đang là nam diễn viên thành công
trong K-biz Hàn.

Nam diễn viên hiện đang hẹn hò hạnh phúc cùng Shin Min Ah.

Nam diễn viên hiện đang hẹn hò hạnh phúc cùng Shin Min Ah.

Đang ở đỉnh cao sự nghiệp, có tình yêu hạnh phúc, ai cũng nghĩ rằng cuộc sống của Kim Woo Bin hiện tại không thể viên mãn hơn. Chính vì thế, thông tin anh mắc bệnh ung thư vòm họng vừa được công ty quản lí công bố mới đây khiến fan không khỏi ngỡ ngàng cũng như lo lắng.

Dù vậy, bệnh tình của Kim Woo Bin được phát hiện sớm, cộng thêm việc lập tức tiếp nhận xạ trị và uống thuốc nên nhiều người hâm mộ đều cố gắng tỏ ra lạc quan cũng như hi vọng nam diễn viên sinh năm 1989 sẽ sớm hồi phục sức khỏe hoàn toàn, chiến thắng căn bệnh ung thư, tái xuất khán giả trong thời gian sớm nhất.

Hiện nay, đông đảo các fan đều mong mỏi với việc sớm phát hiện bệnh ung thư, tích cực chữa trị, Woo Bin sẽ sớm khỏe lại và tái xuất người hâm mộ trong thời gian sớm nhất.

Hiện nay, đông đảo các fan đều mong mỏi với việc sớm phát hiện bệnh ung thư,
tích cực chữa trị, Woo Bin sẽ sớm khỏe lại và tái xuất người hâm mộ
trong thời gian sớm nhất.

Thethaovanhoa.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Kim Woo Bin , Kim Woo Bin bị ung thư , Joon Young , Yêu Không Kiểm Soát