Kiểu tóc 2012: Tự làm tóc tết phong cách Pháp
Thứ sáu, 03/02/2012 09:14

Nếu đã chán ngấy với kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản hoặc kiểu tóc xoăn lượn sóng, chị em hãy thử tự tết tóc kiểu Pháp để trở thành cô nàng mới lạ và xinh đẹp hơn nhiều năm cũ nào.

Nếu đã chán ngấy với kiểu tóc đuôi ngựa đơn giản hoặc kiểu tóc xoăn lượn sóng, chị em hãy thử tự tết tóc kiểu Pháp để trở thành cô nàng mới lạ và xinh đẹp hơn nhiều năm cũ nào.

Nếu một ngày đầu năm đi làm, đi chơi hoặc đi dự tiệc, bạn muốn thay đổi một kiểu tóc để mới lạ và đặc biệt hơn thì hãy thử áp dụng tự bện tóc kiểu Pháp này xem sao nhé. Chắc chắn chúng sẽ thật khác lạ và ấn tượng hơn hẳn so với kiểu tóc đuôi ngựa hoặc kiểu tóc lượn sóng đơn giản đấy. Chưa kể, chỉ mất chút ít thời gian, kiểu tóc bện kiểu Pháp còn khiến bạn cực kỳ xinh đẹp và lãng mạn hơn.

Hướng dẫn thực hiện tết tóc kiểu Pháp

1. Để tết tóc kiểu Pháp, trước hết bạn hãy chải mái tóc dài của bạn thật suôn mượt nhé.

2. Chia tóc thành hai phần bằng nhau bằng cách kẻ một  ngôi giữa ở nửa trước cũng như nửa sau đầu.

3. Bắt một lọn tóc nhỏ từ trán của bạn và xoắn lọn tóc lại gọn gàng.



Ảnh minh họa bước 3

4. Giữ lọn tóc vừa xoắn một cách nhẹ nhàng và giữ chúng tách bạch khỏi da đầu. Thu thập thêm một chút tóc mới để tết chúng thêm vào

Ảnh minh họa bước 4

5. Cứ tiếp tục bổ sung những lọn tóc khác cho lọn tóc xoắn này cho đến khi lọn tóc này đã được tết thành một lọn tóc lớn.

6. Sau đó, bạn có thể nhờ một người nào đó bên cạnh giữ lọn tóc vừa tết ở một bên mái đầu này hoặc lấy một chiếc cặp tóc và kẹp chúng lại chặt chẽ trên đầu nhé.



Ảnh minh họa bước 6

Tiếp tục tạo thêm một lọn tóc tết ở bên kia nửa đầu như lọn tóc vừa tết cho đến khi bạn cũng có thêm một lọn tóc tết tương tự ở nửa đầu bên kia.

7. Sau khi đã tết được 2 lọn tóc, bạn nên tạo chúng theo kiểu đuôi ngựa bằng cách lấy một chiếc dây thun hoặc một chiếc cặp tóc nhỏ để cặp/ buộc chúng ở sau gáy.



Ảnh minh họa bước 7

8. Hoặc bạn có thể sử dụng một chiếc lược để đánh những sợi tóc đằng sau đầu thành một kiểu tóc đuôi ngựa rối hơi lộn xộn nhưng vẫn vô cùng đơn giản và lãng mạn.



Nếu một ngày đầu năm đi làm, đi chơi hoặc đi dự tiệc, bạn muốn thay đổi một kiểu tóc để mới lạ và đặc biệt hơn thì hãy thử áp dụng tự bện tóc kiểu Pháp này xem sao nhé.

Phunutoday
Tag: Tóc tết kiểu Pháp , Kiểu tóc 2012 , Tóc tết , Kiểu tóc , Mẫu tóc 2012 , Kiểu tóc mới , Làm đẹp tóc