Kiều nữ khốn khổ sau khi lấy chồng tỷ phú 63 tuổi
Thứ sáu, 09/06/2017 15:18

Tháng 6 năm ngoái, cô người mẫu, diễn viên gợi cảm 26 tuổi - Xenia Deli đã lên xe hoa với tỷ phú Ai Cập Ossama Al-Sharif Fathi Rabah (62 tuổi).

Tháng 6 năm ngoái, cô người mẫu, diễn viên gợi cảm 26 tuổi - Xenia Deli đã lên xe hoa với tỷ phú Ai Cập Ossama Al-Sharif Fathi Rabah (62 tuổi). Đám cưới của cặp đôi gây xôn xao dư luận, một phần vì Ossama hơn Xenia 36 tuổi, một phần vì khối tài sản khổng lồ mà doanh nhân này sở hữu.

Ossama đã chi 25 tỷ đồng cho đám cưới được tổ chức ở ngoài trời (trên sân thượng của một nhà máy rượu sang trọng hướng ra biển). Bộ váy cưới của cô dâu Xenia được xếp vào hạng thế kỷ với mức giá trên trời và thiết kế độc lạ.

'. Kiều nữ khốn khổ sau khi lấy chồng tỷ phú 63 tuổi .'

Chiếc váy cưới siêu đắt đỏ của cô dâu Xenia

'. Kiều nữ khốn khổ sau khi lấy chồng tỷ phú 63 tuổi .'

Hôn lễ được tổ chức trên sân thượng nhà máy rượu độc đáo

Sau khi kết hôn, Xenia được hưởng cuộc sống giàu sang phú quý, vật chất dư thừa. Tuy nhiên, cô lại không thường xuyên được ở cạnh chồng, vì ông xã doanh nhân của người đẹp thường xuyên phải đi công tác xa.

Trong ngày kỷ niệm 1 năm đám cưới, ông Ossama chỉ có thể gửi quà, hoa, bóng bay từ xa cho Xenia.

Xenia và chồng tỷ phú hơn mình 36 tuổi

Hiện tại, chân dài 27 tuổi này đang mong muốn có được một đứa con với người chồng 63 tuổi, nhưng việc này không hề dễ dàng. Cô chia sẻ, bản thân đang cố gắng có em bé. Việc mang thai sẽ giúp cô và chồng có nhiều thời gian gần gũi nhau hơn.

Ngoài việc, thường xuyên ở một mình và cô đơn, Xenia còn đối mặt với chỉ trích gay gắt từ nhiều người. Cô bị ném đá là kiều nữ lấy chồng giàu nhiều tuổi vì tiền, bị đánh giá là không có tài năng, thực lực gì ngoài sở hữu thân hình bốc lửa, quyến rũ.

Cô gái 27 tuổi Xenia

Chưa kể, vì chồng của cô là một người theo đạo Hồi, nên Xenia thường xuyên bị chỉ trích là không tôn trọng chồng mỗi khi đăng tải những hình ảnh cởi hở, gợi cảm, diện bikini lên mạng xã hội. Có hơn 700 nghìn người theo dõi các hoạt động của Xenia trên mạng xã hội.

 
Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: kiều nữ khốn khổ , khốn khổ vì lấy chồng 63 tuổi , chồng tỷ phú