Kiệt sức vì chồng ghen tuông bệnh hoạn
Thứ bảy, 07/07/2018 07:49

Anh kiểm tra túi xách, điện thoại, facebook, email của tôi và nổi giận khi nghi ngờ một tin nhắn hay bình luận nào đó...

Tôi năm nay 28 tuổi, lấy chồng được 3 năm. Hàng ngày chồng chở tôi đi làm, chiều lại đón về, bạn bè và đồng nghiệp bảo tôi số sướng, được chồng cưng như nâng trứng. Mọi người đâu biết rằng anh đưa đón tôi đi làm vì muốn quản lý giờ giấc, không muốn tôi đi đâu sau giờ làm việc, không muốn tôi quan hệ với bất kỳ ai kể cả bạn bè nữ, theo quan niệm của anh, bạn bè tụ tập chỉ lây thói hư cho nhau thôi.

kiet suc vi chong ghen tuong benh hoan hinh 1

Ảnh minh họa

Mỗi sáng tôi đi làm đều nghe những lời đay nghiến như: Mặc đẹp thế cho trai nó ngắm à. Cho dù bộ đồ tôi mặc là đồ đồng phục công ty yêu cầu. Anh còn dẫn chứng rất nhiều người đàn bà rửng mỡ, bồ bịch lăng nhăng. Chỉ một nụ cười với hàng xóm là y như rằng tối hôm đó là cả một buổi trả lời chất vấn. Đến mức tôi không dám cười với bất kỳ người đàn ông nào. Chỉ cần bắt được lỗi của tôi là anh vu ngay cho tôi là thay lòng đổi dạ, liếc mắt đưa tình...

Ghen tuông của anh đã làm cho tôi mất dần những người bạn đã từng giúp tôi lúc khốn khó. Họ sợ sự xét nét của anh, sợ sự ghen tuông vô lối của anh và lẽ dĩ nhiên, người cô độc hơn ai hết lại là tôi.

Những lời nói và cả nước mắt chẳng làm cho anh thay đổi bởi trong mắt của anh, tôi luôn là miếng mồi ngon giữa đám đàn ông. Anh quyết không tin bất kỳ sự chính chuyên nào nếu không có sự kiểm soát của anh.

Biết tính chồng tôi hiếm khi ăn diện son phấn. Mỗi khi cơ quan liên hoan, hay bạn bè gặp mặt tôi đều tìm cách từ chối. Trong suốt 3 năm sống cùng anh, tôi chỉ biết mỗi đoạn đường từ nhà đến cơ quan và ngược lại.

Anh thường xuyên điện thoại cố định đến cơ quan để kiểm tra xem tôi có ở đó không. Thỉnh thoảng bắt gặp tôi vui cười, chào hỏi ai đó  là lập tức anh tối sầm mặt lại. Thế nào anh cũng kiếm cớ gây sự, nhiếc móc tôi với những ngôn từ không thể nào tưởng tượng được.

Anh kiểm tra túi xách, điện thoại, facebook, email của tôi và nổi giận khi nghi ngờ một tin nhắn hay bình luận nào đó. Tôi đã cố gắng chịu đựng vì con, vì cha mẹ hai bên.

Cơn ghen của anh cứ  ngày càng tăng nhiệt. Tôi sợ đến một lúc nào đó không giữ được bình tĩnh, anh còn làm những điều mà tôi sẽ không tưởng tượng được. Tôi không biết phải làm thế nào với ông chồng ghen tuông bệnh hoạn này?./.

 
Vov.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: ghen tuông , tâm sự , chán nản vì chồng ghen tuông