Kịch bản qua mặt cảnh sát của người vợ xảo quyệt sát hại chồng đại gia vì tiền
Thứ hai, 25/06/2018 08:16

Đúng vào đêm kỷ niệm 1 năm ngày cưới, vị doanh nhân giàu có đã phải bỏ mạng khi trở thành nạn nhân của người vợ vốn là vũ nữ thoát y mà anh quen qua Internet.

Kịch bản qua mặt cảnh sát của người vợ xảo quyệt sát hại chồng đại gia vì tiền - 1

Vị doanh nhân giàu có bên người vợ trong ngày cưới.

Vụ tai nạn thảm khốc

Một buổi tối tháng 2/2008, doanh nhân người Anh - Barry Pring, 47 tuổi, cùng vợ đứng bên lề một xa lộ ở Ukraina đợi xe tới đón. Hai người say sưa trò chuyện và chẳng ai để ý đến chiếc taxi không bật đèn đang lao tới với tốc độ cao. Một tiếng thét thất thanh vang lên giữa không gian tĩnh mịch. Đó là điều duy nhất mà Anna Ziuzina có thể làm vào thời điểm chứng kiến chồng mình bị đâm phải và hất anh văng xa gần 30m. Chiếc xe rồ ga phóng đi mất trong sự hoảng loạn của người vợ trẻ.

Tại hiện trường, gần nơi thi thể nạn nhân nàm bất động với nhiều vết thương trong vũng máu, người ta tìm thấy một biển số xe có lẽ bị rơi vào thời điểm xảy ra vụ va chạm.

Thời điểm đó là nửa đêm nên đường sá khá vắng vẻ. Theo báo cáo pháp y thì Pring uống rượu không nhiều nên vẫn còn rất tỉnh táo. Chiếc xe gây tai nạn, được cho là loại VW Jetta nhưng tấm biển rơi tại hiện trường lại là giả.

Ban đầu vụ việc được kết luận là "chiếc xe gây tai nạn rồi bỏ chạy" nhưng vấp phải nhiều ý kiến không đồng tình nên đã mở lại cuộc điều tra về giả thuyết cho rằng Barry Pring bị sát hại. Thậm chi, ngay khi mới nắm được thông tin, gia đình của nạn nhân nhanh chóng nghi ngờ đây là vụ mưu sát được dàn dựng thành vụ tai nạn giả, bởi vì lúc đó xa lộ vắng người mà Pring lại đang đứng trong lề đón xe. Phải chăng có một băng nhóm nhìn thấy Pring và Ziuzina trong nhà hàng nên chọn họ làm mục tiêu? Động cơ của chúng là gì? Tại sao chỉ có mỗi Pring bị hại?

Sau một thời gian điều tra, bất ngờ mọi nghi vấn đổ dồn về phía nhân chứng duy nhất có mặt tại hiện trường và cũng là vợ của nạn nhân - Anna Ziuzina (28 tuổi) vì ngay sau cái chết của Pring, cô này liền đến nước Anh để đòi chia tài sản của nạn nhân.

Kịch bản qua mặt cảnh sát của người vợ xảo quyệt sát hại chồng đại gia vì tiền - 2

Vẻ đẹp nóng bỏng của cựu vũ nữ thoát y nhanh chóng hạ gục
“ông trùm” máy tính.

Tình yêu bi kịch với vũ nữ thoát y giả danh giáo viên

Barry Pring là “ông trùm” máy tính, doanh nhân thành đạt và sở hữu nhiều bất động sản ở Anh. Được nhận xét là người tuy giàu có nhưng trung thực, cần mẫn, vui tính, cuộc sống của Pring khiến ai cũng phải ao ước. Tuy nhiên, đường tình duyên của tỷ phú này khá lận đận. Anh từng trải qua nhiều mối tình thất bại và không có con.

Năm 2006, trong một lần xử lý công việc, tình cờ Pring tìm vào một trang web hẹn hò của Nga đặt tại Đông Âu, nơi chuyên tìm kiếm đàn ông phương Tây cho phụ nữ Nga lựa chọn. Pring được sắp xếp để gặp mặt 4 phụ nữ Ukraina, trong đó có cô gái 19 tuổi tên gọi là Anna Ziuzina. Cô gái tự xưng là giáo viên tiếng Anh và biết nói 4 thứ tiếng, "luôn mơ ước có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc". Theo lời một người bạn, Pring mau chóng bị đốn ngã trước cô gái xinh đẹp này.

Vài tuần sau đó, khi quyết định gặp gỡ “người trong mộng” ở ngoài đời, Pring lúc này mới phát hiện ra Ziuzina có bí mật riêng. Ziuzina thật ra là vũ nữ thoát y trong câu lạc bộ dành cho nam giới, có biệt danh là "Lucky". Mặc dù vậy, Pring vẫn thấy xúc động, muốn cứu Ziuzina thoát khỏi môi trường không lấy gì làm sạch sẽ và thậm chí đồng ý thuê nhà cũng như chu cấp tiền bạc cho cô gái mua sắm quần áo, ôtô, ăn uống, chi tiêu…

Không lâu trước khi sự căng thẳng trong quan hệ giữa hai người nổ ra, Pring đã có ý nghi ngờ khi thấy Ziuzina luôn bị ám ảnh về visa đến Anh cũng như tính đua đòi chưng diện của cô gái. Ngày 6/6/2006, tức khoảng 2 tháng sau khi hai người gặp nhau, Pring gửi e-mail cho Ziuzina để bộc lộ thẳng những cảm nghĩ này của mình. Ziuzina bằng lời lẽ ngon ngọt của mình đã tìm cách thuyết phục anh rằng cô ta rất muốn “làm lại cuộc đời”. Bất chấp mối lo lắng của mình về tương lai của mối quan hệ này, Barry Pring quyết định cưới Anna Ziuzina vào ngày 27/1/2007.

Nhanh chóng sau khi cưới nhau, hai người bắt đầu nảy sinh bất hòa trong sinh hoạt thường ngày. Ngày 13/3/2007, Pring bay về London để làm việc và trong hai tháng ở đây, anh cảm thấy Ziuzina có vẻ miễn cưỡng nghe điện thoại của anh từ nước Anh. Do ở Ukraina Ziuzina còn khá nhiều người thân nên cô quyết định tiếp tục ở lại quê nhà. Sau khi hai người giảng hòa, Ziuzina đến London thăm chồng 3 lần.

Ngày 16/2/2008, Pring bay sang Ukraina thăm vợ và nhân tiện tổ chức tiệc mừng một năm ngày cưới nhau tại nhà hàng Kozachyok ở Myla, cách trung tâm thành phố Kiev gần 30km. Tan tiệc hai vợ chồng đi bộ đến xa lộ Kiyev-Chop gần nhà hàng thì thảm kịch đã xảy ra.

Ban đầu, Anna Ziuzina khăng khăng phủ nhận mình có liên quan đến cái chết của chồng. Tuy nhiên, sau nhiều giờ thẩm vấn, trước những chứng cứ không thể chối cãi, nghi phạm đã cúi đầu nhận tội dàn cảnh giết chồng nhằm chiếm đoạt tài sản.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: vợ sát hại chồng đại gia vì tiền , giết người , vợ giết chồng