Không thể tin trên đời thực sự tồn tại những trường học khó hiểu thế này
Thứ năm, 18/04/2019 08:38

Đi học là bước đệm đầu tiên cho bất kỳ đứa trẻ nào khi bắt đầu bước ra với thế giới bên ngoài. Nhà trường là nơi cho kiến thức cũng như dạy trẻ các cách ứng xử phù hợp.

Trường phù thủy Salem, Mỹ

Trường phù thủy nằm ở Massachusetts, Mỹ và được thành lập bởi rev. Ed Hubbard. Trường dạy những điều cốt yếu của phù thủy và những điều tâm linh. Trường được mở vào năm 2004 kể từ đó, hơn 200.000 người đã đăng ký vào các lớp học của họ. Bất chấp sự chỉ trích nặng nề từ các Kitô hữu chính thống, trường vẫn đang hoạt động thành công, và rất nhiều sinh viên đăng ký các khóa học từ khắp nơi trên thế giới.

Trabajo Ya, Tây Ban Nha

Mại dâm là hợp pháp ở Tây Ban Nha và hiện tại có khoảng 400.000 đàn ông cùng phụ nữ đang làm việc trong lĩnh vực này. Trabajo Ya là ngôi trường duy nhất trên thế giới giảng dạy về mại dâm. Khóa học một tuần với mức học phí 100 USD, học viên sẽ được dạy tất cả về nghề mại dâm, như nguồn gốc, lịch sử hình thành phát triển cũng như những kỹ năng và thậm chí cả cách sử dụng đồ chơi tình dục.

Trường dạy kỹ năng kiếm sống, Ấn Độ

Một giáo viên từ Orissa Inderjit Khurana đã thành lập một tổ chức Tổ chức Dịch vụ Xã hội của Trường Ruchika (RSSO), với mục đích dạy cho những đứa trẻ ăn xin trên đường phố cách kỹ năng để kiếm sống. Những đứa trẻ này được dạy những bài thơ, múa rối, bài hát và kịch.

Trường chuyên về rắn, Ấn Độ

Ngôi trường này sẽ dạy mọi thứ về rắn cho những đứa trẻ từ khi chúng mới lên 2 tuổi. Khi trẻ tròn 12 tuổi, chúng đã học được những tuyệt chiêu cơ bản nhất về cách điều khiển một con rắn và sẵn sàng đảm nhận công việc một cách chuyên nghiệp. Các chàng trai được dạy cách quyến rũ con rắn bằng sáo, trong khi các cô gái được dạy cách chăm sóc những con rắn.

Trường thuyền, Bangladesh

Do những địa phương này thường xuyên xảy ra lũ lụt khiến hàng ngàn trẻ em lâm vào tình cảnh bị chậm trễ việc học hành. Tổ chức phi lợi nhuận, Shidhulai Swanirvar Sangstha đã chủ động và thành lập nhiều trung tâm y tế và trường học trên thuyền để giúp đỡ mọi người và trẻ em. Các lớp học diễn ra trên những chiếc thuyền, trôi từ nơi này sang nơi khác, đón học sinh và đưa chúng quay về sau khi tan học. Những loại trường này rất thành công vì có hơn 100 trường thuyền hoạt động được trang bị tốt với máy tính, internet cùng một thư viện nhỏ.

Ngôi trường này nằm ở Quý Châu, Trung Quốc và được thành lập năm 1984 với 186 học sinh và 8 giáo viên. Quý Châu là một trong những tỉnh nghèo nhất ở Trung Quốc và họ không có tiền để xây dựng trường. Vì muốn trẻ em được học hành, dân làng quyết định trường học được thành lập trong hang đá. Do mong muốn học hỏi lớn, những người này đã cố gắng duy trì hoạt động của trường trong 23 năm. Tuy nhiên vào đầu năm 2011, chính quyền Trung Quốc đã đóng cửa tất cả các trường học ở trong hang.

Trường tiểu học Abo, bang New Mexico

Đây là ngôi trường ngầm đầu tiên ở Hoa Kỳ và được xây dựng trong thời kỳ căng thẳng của “chiến tranh lạnh” giữa Mỹ và Nga. Ý tưởng thiết kế là xây dựng ngôi trường nơi giáo dục vẫn tiếp tục kể cả trong trường hợp bị đánh bom hạt nhân. Trường có ba cửa được làm bằng thép, tòa nhà dưới lòng đất được thiết kế tránh ảnh hưởng bức xạ. Vào năm 1995, việc bảo trì nơi này đã bị đóng cửa do mức phí quá cao.

Trường tiểu học Gulu, Trung Quốc

Gulu là một ngôi làng nhỏ ở vùng núi cao của tỉnh Tứ Xuyên. Địa hình của trường rất chênh vênh. Để tới được trường, học sinh phải đi qua những con đường nhỏ hẹp, ngoằn ngoèo rất nguy hiểm.

Trường Harvey Milk, Mỹ

Nằm ở New York, trường được đặt theo tên của chính trị gia và nhà hoạt động đồng tính nổi tiếng Harvey Milk, người đấu tranh cho quyền lợi của cộng đồng LGBT. Trường bắt đầu vào năm 1985 nhưng chỉ được công nhận vào năm 2002. Trọng tâm chính của trường là khuyến khích giáo dục cho những người đồng tính nam, đồng tính nữ, song tính và chuyển giới bị bắt nạt trong hệ thống trường học bình thường.

Chủ yếu dạy về văn hóa dân gian Iceland về yêu tinh và đó chính là nội dung học tập tại Elf School. Kể từ khi thành lập trường này vào năm 1990, hơn 9000 người đã đăng ký theo học, chủ yếu là người nước ngoài.Trong quá trình học tập, các học viên của trường sẽ dùng giác quan của mình để đánh giá về những con người xung quanh, về mối quan hệ giữa con người với tâm linh.Trường Elf cũng thường xuyên tổ chức các chuyến đi thực địa tại những nơi được cho là có các sinh vật vô hình trú ngụ.

Trường săn chồng, Nhật Bản

Trường bắt đầu vào năm 2010 với ý tưởng khuyến khích phụ nữ tìm bạn đời phù hợp. Nhiều phụ nữ ở Nhật Bản độc thân ở độ tuổi 20 và 30 do nhu cầu ngày càng cao về người bạn đời hoàn hảo và kỳ vọng cao hơn, phụ nữ không thể tìm được người phù hợp. Nhà trường dạy các chị em cách trang điểm, nấu ăn... cũng như các kỹ năng cần thiết để trở thành người vợ hoàn hảo.

Trường học ông già Noel, Mỹ

Ngôi trường này được thành lập vào năm 1937 ở Michigan và là ngôi trường lâu đời nhất để đào tạo về ông già Noel. Nó được bắt đầu bởi Charles H. Howard, một diễn viên người Mỹ. Để được đào tạo như một ông già Noel đúng nghĩa, trường sẽ dạy các học viên cách ăn mặc, nghi thức và cách cư xử của ông già Noel.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: các trường học kỳ lạ , trường học kỳ lạ , những trường học đặc biệt trên thế giới