Không phải nhan sắc hay trí tuệ, đây mới là thứ vũ khí mạnh mẽ nhất của phụ nữ
Thứ bảy, 21/09/2019 16:53

Giác quan thứ 6 của phụ nữ là thứ không thể con thường, bằng không đàn ông sẽ phải trả một cái giá cực kỳ cay đắng.

Giác quan thứ sáu – món quà thượng đế bạn tặng cho phụ nữ

Chúng ta vẫn thường nói: “Trực giác của phụ nữ luôn đúng”, họ luôn nhạy cảm với những thay đổi nhỏ nhất với thứ họ thực sự quan tâm. Chính vì vậy, dân gian luôn quan niệm phụ nữ là thổ địa giữ nhà. Mọi ngóc ngách trong gia đình họ đều cẩn trọng coi sóc, việc gì cũng không bỏ qua, điều gì cũng nhìn thấy hết, luôn ghi nhớ không bỏ xót bất cứ chi tiết nhỏ nào.

anh 339

Chúng ta thường nghĩ, phụ nữ sau khi sinh sẽ mắc chứng đãng trí, nhớ trước quên sau, đầu óc cũng chẳng còn tập trung như trước. Tuy nhiên, phụ nữ có thể quên mọi thứ, những luôn đặt nặng gia đình và chồng con.

Phụ nữ có thể quên chăm chút và làm đẹp cho mình, nhưng luôn nhớ phải lo toan cho chồng quần áo tươm tất. Phụ nữ có thể quên những cuộc tám chuyện với bạn thân, nhưng luôn nhớ con cần uống sữa, ăn dặm khi nào. Chính vì vậy, họ luôn nhảy cảm với những thay đổi nhỏ nhất của chồng. Phụ nữ luôn biết khi nào chồng ngoại tình, chỉ là cô ấy có chấp nhận nhìn vào sự thật hay không?

Đàn ông đừng nghĩ phụ nữ im lặng là ngu ngốc

Phụ nữ có thể nói rất nhiều, nhưng tuyệt nhiên không nói về những người phụ nữ bên cạnh chồng. Không phải họ không ghen, mà họ tin tưởng chồng và sống khôn ngoan. Bằng linh cảm và trực giác của mình, họ biết trong trái tim chồng, những người phụ nữ kia không thể bằng họ. Thay vì cấm đoán, họ im lặng quan sát, trói buộc chồng bằng sự yêu thương, và dùng bản lĩnh của một con sư tử đánh dấu lãnh thổ của mình, để khiến kẻ khác phải e sợ.  

anh 338

Vì vậy, đàn ông ngoại tình, chớ thấy vợ im lặng mà nghĩ cô ấy không biết. Phụ nữ im lặng chỉ có 2 lý do: một là xem anh ta có biết điểm dừng hay không, hai là đợi xem lúc nào là thời điểm phù hợp để cắt đứt. Linh cảm của phụ nữ là thứ không thể con thường, bằng không sẽ phải trả một cái giá cực kỳ cay đắng.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: vũ khí mạnh mẽ của phụ nữ , cuộc đời cần biết điều này , phụ nữ nên biết điều này