Không ngờ mùa thu tại xứ sở Kangaroo lại đẹp như chốn thần tiên thế này
Thứ sáu, 14/09/2018 14:10

Ở xứ sở Kangaroo, mùa thu là thời điểm để thiên nhiên ở Úc phô bày trọn vẹn vẻ đẹp của mình. Một chuyến du lịch Úc hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm hấp dẫn.

Công viên cây Golden Valley, Balingup, WA

Không ngờ mùa thu tại xứ sở Kangaroo lại đẹp như chốn thần tiên thế này - 1

Golden Valley Tree Park là vườn ươm lớn nhất ở WA, trải rộng trên diện tích 60 hecta. Công viên mở cửa hàng ngày và được quản lý bởi Bộ Môi trường và Bảo tồn, và nó được thiết lập để được chính thức phân loại như một khu bảo tồn. Công viên có đến hơn 3000 cây, từ hơn 1000 loài, một số trong đó được trồng từ một trăm năm trước đây.Vào mùa thu, du khách đến công viên có thể tận hưởng chuyến đi bộ dưới những tán cây màu cam tuyệt đẹp.

Vườn tưởng niệm Alfred Nicholas, Sherbrooke, VIC

Không ngờ mùa thu tại xứ sở Kangaroo lại đẹp như chốn thần tiên thế này - 2

Một trong những khu vườn nổi tiếng nhất ở Úc, Alfred Nicholas Memorial Gardens được du khách khắp thế giới ca tụng vì cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp. Vào mùa xuân, khu vườn trở nên sống động với cây anh đào và đỗ quyên, nhưng vào mùa thu là những chiếc lá màu đỏ và màu cam tươi sáng khiến khung cảnh càng trở nên lãng mạn hơn.

Moidart, Bowral, NSW

Không ngờ mùa thu tại xứ sở Kangaroo lại đẹp như chốn thần tiên thế này - 3

Bowral nói chung là một nơi tuyệt vời để ngắm mùa thay lá, nhưng Moidart còn nổi bật là một trong những khu vườn đẹp nhất trong khu vực. Những giống cây quý hiếm càng trở nên tuyệt vời hơn vào mùa thu, và du khách sẽ được ngắm một số cây ở đây chưa từng có ở bất cứ nơi nào khác.

Công viên quốc gia Mount Field, TAS

Không ngờ mùa thu tại xứ sở Kangaroo lại đẹp như chốn thần tiên thế này - 4

Công viên quốc gia Mount Field là một trong những công viên lớn nhất ở Tasmania và cung cấp nhiều loại thực vật quý hiếm cũng như nhiều động vật hoang dã. Nếu bạn may mắn, bạn thậm chí có thể thấy một số loài có nguy cơ bị tuyệt chủng. Công viên cũng là nơi có Thác Russell tuyệt đẹp, được trưng bày trên con tem đầu tiên của Úc, cũng như một số cây cao nhất thế giới và một khu rừng dương xỉ khổng lồ. Mùa thu là thời gian tốt nhất để ngắm nhìn thiên nhiên nơi đây với đủ các màu sắc rực rỡ nhất.

Cao nguyên Alpine, VIC

Không ngờ mùa thu tại xứ sở Kangaroo lại đẹp như chốn thần tiên thế này - 6

Cao nguyên Alpine của Victoria rất nổi tiếng về mùa thu đến nỗi thậm chí còn có một lễ hội cho nó. Lễ hội mùa thu sáng kéo dài hơn 10 ngày và kết thúc bằng một cuộc diễu hành lớn cùng một Gala cuối tuần trên đường phố.

Vườn thực vật Mount Lofty, Adelaide Hills, SA

Không ngờ mùa thu tại xứ sở Kangaroo lại đẹp như chốn thần tiên thế này - 7

Một trong những nơi tốt nhất ở Nam Úc để ngắm nhìn những tán cây đang mùa thay lá, Mount Lofty có một hình ảnh rừng cây vàng rực vô cùng ngoạn mục trên diện tích 97 hecta của nó. Có rất nhiều con đường mòn trong công viên, và mỗi thứ 5 đều có các chuyến đi bộ có hướng dẫn miễn phí. Bạn có thể khám phá Lakeside Trail, tham gia Main Lake của khu vườn và tám tác phẩm nghệ thuật theo chủ đề của hoặc đi bộ qua Valley View.

Heathcote, VIC

Không ngờ mùa thu tại xứ sở Kangaroo lại đẹp như chốn thần tiên thế này - 8

Nằm giữa rất nhiều các điểm đầy cây khác ở Heathcote, Liquidambers thực sự là một nơi hoàn hảo để ngắm mùa thay lá khi vườn cây xanh mướt đã biến thành màu da cam rực rỡ trong những tháng mùa thu. Dọc theo thung lũng này du khách sẽ thấy Heathcote có rất nhiều các kỳ quan thiên nhiên. Ngoài ra còn có Khu bảo tồn Vách đá Hồng, Hòn đá Xem, Hang Quỷ và Hang McIvor nguyên sơ.

Cloudehill, Olinda, VIC

Không ngờ mùa thu tại xứ sở Kangaroo lại đẹp như chốn thần tiên thế này - 9

Khu vườn mùa thu của Cloudehill tối đa hóa những màu sắc rực rỡ của lá, của hoa trong ánh hoàng hôn. Vào mùa thu, Cloudehill càng khiến du khách kinh ngạc hơn trước vẻ đẹp lộng lẫy của khu vườn với muôn giống cây lạ và những bức tượng điêu khắc đẹp tuyệt vời.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Mùa thu ở Úc , du lịch úc , du lịch mùa thu