Không muốn yêu, cô gái cầm gậy đập nứt sọ chàng trai quen trên mạng
Thứ tư, 15/04/2015 14:35

Haley Fox, một phụ nữ Mỹ 24 tuổi, đã dùng gậy bóng chày đánh bạn trai trong lần gặp mặt đầu tiên ngoài đời thực sau hai năm hẹn hò trên mạng.

Fox, sống ở Turner, Oregon, Mỹ, đã làm nứt xương sọ Samuel Campbell, 26 tuổi, với một cây gậy bóng chày ở nhà cô thứ Tư vừa qua. Cô đã bị truy tố tội tấn công người khác ở mức độ một.

Fox và Campbell, sống ở Adger, Alabama, đã là một cặp trong khoảng hai năm, dù họ chỉ gặp nhau trên mạng.

Haley Fox và nạn nhân Samuel Campbell (Ảnh Daily Mail)

Trước đó trong tháng này, Campbell đã chuyển tới Oregon để sống chung với Fox, theo báo cáo từ Văn phòng cảnh sát trưởng hạt Marion.
Campbell tới nhà bạn gái ngày 8/4 để gặp nhau trực tiếp lần đầu.

Theo báo cáo của cảnh sát, cô Fox đã dẫn bạn trai tới một cái bàn bên ngoài nhà mình, nơi anh được mời rượu.

Sau đó cô nói anh nhắm mắt lại và sẽ có bất ngờ cho anh. Hóa ra, bất ngờ đó là ba cú đánh bằng gậy bóng chày kim loại vào sau đầu. Nạn nhân 26 tuổi bị rách da đầu, phải khâu và nứt xương sọ.

Fox nói với các điều tra viên cô tấn công Campbell vì không muốn làm bạn gái anh. Các điều tra viên nói một người thứ ba có thể đã có mặt tại hiện trường và chứng kiến vụ tấn công. Jennifer Beaumont, 26 tuổi, đã bị thẩm vấn, nhưng hiện chưa rõ vai trò của cô trong vụ việc.

Fox bị bắt ngày 9/4 và bị truy tố tội tấn công ở cấp độ một. Cô chưa ra tòa làm thủ tục nhận tội, đã trả tiền bảo lãnh và được tại ngoại điều tra.

Campbell được điều trị và đã được xuất viện ở bệnh viện Salem.

MASK Online.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Đánh bạn trai , cô gái đánh bạn trai qua quen qua mạng , cô gái đánh nứt sọ chàng trai