Không khởi tố vụ sản phụ sắp sinh ở Bình Phước bị tài xế bỏ rơi giữa đường
Thứ tư, 02/10/2019 09:04

Công an huyện Bù Đăng đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự vụ sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường khi sắp sinh xảy ra ở xã Thông Nhất, huyện Bù Đăng.

Tin mới liên quan đến vụ sản phụ bị tài xế bỏ rơi giữa đường khi sắp sinh xảy ra ở xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng (Bình Phước) đăng trên báo Người Lao Động, CQĐT Công an huyện Bù Đăng đã ra quyết định không khởi tố hình sự.

Theo đại diện lãnh đạo Công an huyện Bù Đăng, lý do là sau khi thu thập đầy đủ tài liệu chứng cứ, CQĐT xác định không có dấu hiệu tội phạm.

Sau khi xảy ra sự việc thai nhi sinh ra đã mất sau 30 phút, tài xế đã đến nhà sản phụ xin lỗi, hỗ trợ chi phí. Người này giải thích lúc đó thấy sản phụ gần sinh trên xe mình, nhìn thấy máu ra, ông mất bình tĩnh nên yêu cầu sản phụ xuống rồi lái xe chạy về nhà.

Chị Y. sinh hạ 1 cháu trai nhưng bé không qua khỏi.

Gia đình sản phụ đã không viết đơn yêu cầu công an khởi tố vụ án và cũng không chấp nhận để công an khai quật tử thi bé sơ sinh để làm rõ sự việc.

Trước đó, báo Bảo vệ pháp luật đưa tin, khoảng 6h ngày 17/8, chị Y. (32 tuổi, ngụ tỉnh Bình Phước) mang thai được hơn 7 tháng bị đau bụng dữ dội, có dấu hiệu sinh. 

Gia đình chị Y. đã thuê xe Innova 7 chỗ của một người đàn ông tên N. đến chở chị Y. đi bệnh viện. Khi đến Trạm Y tế xã Thống Nhất, các bác sĩ nơi đây yêu cầu chuyển ngay chị Y. lên tuyến trên. Ông N. sau đó chở khách đến bệnh viện TP Đồng Xoài (Bình Phước).

Tuy nhiên, khi xe đi đến đoạn đường Sao Bọng - Đăng Hà, thuộc thôn 7, xã Thống Nhất, huyện Bù Đăng, thấy chị Y. trở dạ và sức khỏe yếu đi, ông N. đã dừng xe và đề nghị vợ chồng chị Y. xuống, lót một tấm nilon bên lề đường cho sản phụ nằm rồi bỏ đi. 

Sau đó, nhờ sự giúp đỡ từ người dân, chị Y. đã hạ sinh được một bé trai, tuy nhiên, do sức khỏe yếu, bé trai đã mất sau khi được sinh ra.

 
Antt.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Sản phụ bị tài xế bỏ rơi , tài xế taxi đuổi sản phụ , tin nóng