Không gian tràn ngập ánh sáng tại ngôi nhà nhỏ trong rừng
Thứ tư, 18/01/2017 15:46

Hãng thiết kế Falkenberg Innenarchitektur đã biến một ngôi nhà nhỏ gọn được xây dựng từ những 1950 thành một không gian tràn ngập ánh sáng tuyệt đẹp tại Đức.

Đắm chìm vào một khu rừng bình dị bao bọc bởi con sông Nethe, dự án mở rộng Haus Rheder II tập trung vào ba yếu tố chính là ánh sáng, không khí và sự yên bình.

Để tận dụng lợi thế của địa hình đơn giản, cửa kính trượt từ sàn đến trần cung cấp tầm nhìn tuyệt vời tới các cảnh quan xung quanh. Vị trí trung tâm của ngôi nhà là một lò sưởi được thiết lập giữa không gian sinh hoạt. Một phân vùng chiều cao ngăn cách phòng khách với phòng ngủ và một phòng tắm nhỏ, tất cả đều dựa vào cửa sổ trần cho ánh sáng tự nhiên tối ưu. Bên cạnh đó, một căn phòng kỹ thuật đóng vai trò như một trung tâm điều khiển công nghệ và tất cả được kiểm soát bởi một ứng dụng thông minh.

Ánh sáng Mặt trời tạo ra một kết nối liền mạch giữa nội thất và ngoại thất. Ngoài ra, các cửa sổ lớn giúp mang thiên nhiên vào không gian và được tăng cường bởi hồ bơi ở phía đông nam của ngôi nhà.

Theo các kiến ​​trúc sư, các không gian nội thất mở là sự cần thiết cho quá trình đổi mới và giúp chúng ta cảm thấy được kết nối với thiên nhiên là một phần không thể thiếu và cần thiết của cuộc sống.

baoxaydung.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: nhà đẹp , thiết kế nhà nhiều ánh sáng , thiết kế nhà