Không còn mỹ nhân bên cạnh, Cường Đô la dành hết yêu thương cho người này!
Thứ sáu, 15/09/2017 16:10

Với những mối tình tiếng tăm cùng hàng loạt mĩ nhân Việt nhưng sau tất cả, hình ảnh Cường Đô la luôn hạnh phúc và yêu thương bên cạnh con trai.

Có thể nói, Cường Đô la không hoạt động trong làng giải trí nhưng anh vẫn luôn thu hút sự quan tâm của công chúng bởi tình cảm với hàng loạt mỹ nhân Việt. Đầu tiên phải kể đến Hồ Ngọc Hà, chuyện tình giữa cô và Cường Đô la từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Những tưởng sẽ là một happy ending cho cặp đôi sau khi Subeo chào đơì nhưng qua bao sóng gió, dư luận, thăng trầm cả hai đã đường ai nấy đi sau một thời gian dài chung sống.

cuong-dola 1

Cường Đôla luôn hạnh phúc bên con trai Subeo

Tuy nhiên, khi Hà Hồ liên tục vướng phải những scandal bên tình mới thì tình thương của Cường Đô la vẫn dành trọn cho con trai. Liên tục cập nhật những khoảnh khắc hai cha con tình cảm trên trang cá nhân, Cường Đô la được nhiều khán giả ngưỡng mộ tình thương lớn lao dành cho con trai. Tuy nhiên, cặp đôi cũng chia tay sau 2 năm mặn nồng.

Sau thời gian dài lẻ bóng, Cường Đô la đã tìm được tình yêu mới bên mỹ nhân vạn người mê Hạ Vi. Hậu chia tay, thay vì lao đi kiếm cho mình một cuộc tình mới thay thế, Quốc Cường tập trung dành thời gian cho con trai nhỏ nhiều hơn. Anh thường xuyên dành thời gian cho Subeo quấn quýt bên nhau, đi du íịch, vui chơi cùng nhau.

cuong-dola 2

Sau khi chia tay Hạ Vy, Cường Đô la thường xuyên chia sẻ hình ảnh
đi chơi cùng con trai

Hà Hồ và Hạ Vi đều có những scandal với tình mới thì Quốc Cường vẫn lẻ bóng và dành trọn hạnh phúc bên cạnh Subeo. Bỏ lại những tiếng tăm là người đàn ông đào hoa của giới kinh doanh, điều khán giả cảm nhận hiện tại là hình ảnh Cường Đô la với vai trò là người cha chở che cho con trai bé bỏng của mình.

cuong-dola 3

Cường Đô la từng hạnh phúc chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Subeo ra đời là điều hạnh phúc nhất mình đã có tới thời điểm này. Cha mẹ nào cũng muốn dành điều tốt đẹp nhất cho con mình. Ngoài thời gian làm việc, tôi luôn coi Subeo là sự quan tâm đặc biệt để cân bằng lại cuộc sống. Nhìn Subeo lớn mỗi ngày là hạnh phúc của mình."

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Sao việt , Hôn nhân , Cường Đô La , Hồ Ngọc Hà , Subeo