Không còn hy vọng tìm thấy người sống sót trong tòa tháp 27 tầng ở London
Thứ năm, 15/06/2017 19:40

Lực lượng cứu hỏa cho biết đến thời điểm hiện tại, hy vọng tìm thấy người sống sót trong tòa tháp Grenfell dường như trở nên vô cùng mong manh.

Người đứng đầu lực lượng cứu hỏa thành phố London (Anh) Dany Cotton cho biết hy vọng tìm thấy người sống sót trong tòa tháp Grenfell sau vụ hỏa hoạn kinh hoàng đang dần trở nên vô cùng mong manh, đồng thời cho biết việc tìm thấy người còn sống sót trong đống đổ nát quả thực là "một kỳ tích".

Không còn hy vọng tìm thấy người sống sót trong tòa tháp 27 tầng ở London - Ảnh 1.

Lực lượng cứu hỏa tiếp cận tòa nhà.

Theo số liệu được công bố trước đó, ít nhất 12 người đã thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn tại tòa tháp ở phía Tây London. Tuy nhiên, theo lời phát biểu mới nhất của bà Dany, rất có thể số nạn nhân thiệt mạng trong vụ việc này sẽ còn tăng lên rất nhiều.

Ngoài ra, cũng theo bà Dany, do sự nghiêm trọng của vụ hỏa hoạn nên các cơ quan chức năng sẽ mất nhiều thời gian để lục soát toàn bộ tòa tháp.

Cho đến hiện tại, vẫn chưa rõ số người chính xác ở bên trong tháp Grenfell khi nó bị lửa bao trùm.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ cháy, 200 lính cứu hỏa đã được điều động tới hiện trường và làm việc suốt hơn 12 tiếng để kiểm soát đám cháy. Được biết, lực lượng cứu hỏa đã giải cứu được 65 người.

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Cháy tòa tháp 27 tầng ở London , Hỏa hoạn , tòa tháp 27 tầng ở London bốc cháy