Không cần đánh ghen lột đồ, cô vợ cao tay vẫn khiến bồ của chồng chạy mất dép
Thứ năm, 14/06/2018 08:31

Đẹp trai, công việc ổn định, có xe, nhà riêng, tôi biết trong mắt nhiều cô gái trẻ, chồng tôi luôn là một món hời khó cưỡng. Thế nhưng tôi không ngờ anh lại phản bội tôi.

Sau những năm tháng dùi mài kinh sử, cuối cùng tôi cũng tốt nghiệp đại học Y. Công việc ổn định, tôi và anh nhanh chóng tiến tới hôn nhân. Dù cuộc hôn nhân của chúng tôi bị phản đối khá nhiều vì anh là người tỉnh lẻ, gia đình lại không có điều kiện nhưng với tôi, tất cả những điều đó gia đình tôi có thể bù đắp được.

Anh là người có ngoại hình rất bắt mắt. Ngày quen nhau, tôi đã bị gương mặt điển trai cùng những cử chỉ ân cần của anh làm cho mê mẩn. Tôi cũng là người chủ động tấn công anh lúc bấy giờ. Con gái trường Y, thời gian còn không có lấy đâu ra cơ hội quen được bạn trai tốt thế này.

Khi biết chuyện chúng tôi yêu nhau, bố mẹ tôi không nói gì nhưng họ hàng thì xôn xao lời ra tiếng vào. Ai nấy đều nói nhìn anh quá đào hoa, họ sợ rằng anh đến với tôi chỉ vì tiền. Nhưng hơn ai hết, tôi tin rằng tình yêu anh dành cho tôi là thật.

khong can danh ghen lot do, co vo cao tay van khien bo cua chong chay mat dep - 1

Dù cuộc hôn nhân của chúng tôi bị phản đối khá nhiều vì anh là người tỉnh lẻ, gia đình lại
không có điều kiện nhưng với tôi, tất cả những điều đó gia đình tôi có thể bù đắp được.
(Ảnh minh họa)

Thế rồi ngày trọng đại trong đời cũng đến. Ngay trong hôn lễ, bố mẹ tôi đã trao tặng cả hai một chiếc chìa khóa và một cuốn sổ làm quà cưới. Nhờ căn nhà 4 tầng và chiếc ô tô đó, chúng tôi bắt đầu cuộc sống hôn nhân khá suôn sẻ.

Chồng tôi là công chức nhà nước, người ngoài nghe thấy tưởng có màu mè gì nhiều nhưng người trong cuộc mới biết, lương thậm chí còn chẳng đủ nuôi xăng xe. Vì không phải lo lắng về chuyện kinh tế nên chúng tôi sống khá thoải mái dù lương của anh chỉ ba cọc ba đồng.

Vì đặc thù công việc nên nhiều khi tôi hay phải về muộn, thậm chí là trực đêm. Hiểu được điều đó, anh chưa khi nào trách móc tôi mà thậm chí còn hay mua những đồ ăn ngon để bồi bổ cho vợ.

Duy chỉ có một chuyện tế nhị, đó là vợ chồng son nhưng chuyện ấy của chúng tôi khá ảm đạm vì tôi không phải là mẫu phụ nữ có nhu cầu cao. Hơn nữa, công việc hay phải trực đêm khiến tôi khi trở về nhà chỉ muốn đặt lưng đi ngủ. Nhiều khi thấy chồng hụt hẫng vì đang cao hứng bị vợ đẩy ra, tôi thấy cũng tội nhưng đành kệ.

Ngày phát hiện chồng cặp kè với một cô sinh viên, tôi sốc lắm. Đẹp trai, công việc ổn định lại có xe và nhà riêng, tôi biết trong mắt nhiều cô gái trẻ, chồng tôi luôn là một món hời khó cưỡng. Thế nhưng tôi không ngờ rằng, anh lại dám phản bội tôi mà ngoại tình.

Cay hơn cả là tôi biết đến chuyện vụng trộm đó qua chính ả nhân tình kia. Cô ta chủ động nhắn tin cho tôi với giọng thách thức, muốn đánh động cho tôi biết để buông tha cho chồng. Dù máu điên đang nổi lên nhưng tôi vẫn cố giữ bình tĩnh, chỉ cười khẩy một cái.

khong can danh ghen lot do, co vo cao tay van khien bo cua chong chay mat dep - 2

Dù máu điên đang nổi lên nhưng tôi vẫn cố giữ bình tĩnh, chỉ cười khẩy một cái. (Ảnh minh họa)

Tối hôm đó, tôi đưa những dòng tin nhắn ấy cho chồng đọc. Anh ấy từ sững sờ chuyển sang hoảng hốt rồi quỳ xuống nói lời xin lỗi. Anh ấy thừa nhận mọi chuyện và nói rằng lý do cũng chỉ vì chuyện chăn gối. Anh nói anh cũng là đàn ông và anh không thể hiểu sao là vợ chồng son mà có khi vài tháng tôi mới cho anh động vào người.

Nghe chồng nói vậy, tôi chợt giật mình. Công việc bận rộn khiến tôi không còn nhớ nổi lần gần nhất vợ chồng gần gũi là khi nào. Sau tất cả những gì anh đã làm suốt mấy năm yêu nhau, tôi tin anh, tin vào sự lựa chọn của mình.

Hôm sau tôi chủ động hẹn gặp cô sinh viên trẻ tuổi kia. Qua điều tra trước, tôi biết cô ta chỉ là một con bé hám tiền, mong tìm được một anh đại gia để cặp kè cá kiếm. Loại này với tôi, về cơ bản không đáng quan tâm, chỉ là tôi muốn cho cô ta biết, cô ta đang động vào chồng ai.

“Chào em. Cuối cùng chị cũng đã tìm được người gánh hộ cục nợ. Chồng chị được cái đẹp trai nhưng lại chẳng có một xu dính túi. Nếu không nhờ có sự giúp đỡ của bố mẹ chị thì lấy đâu ra nhà với xe mà trưng vào người. Từng ấy năm bên nhau, chị mới thấy em là người sau chị dám đâm đầu vào đó.”

Thấy cô nhân tình tròn mắt ngơ ngác, tôi tiếp tục: “Cũng may là chưa có con, vợ chồng chị lại chưa đăng ký nên cũng không ảnh hưởng gì tới tài sản. Em cố gắng chăm sóc cho anh ấy tốt vào nhé. Chồng chị chỉ hợp mặc hàng hiệu, ăn đồ ngon thôi. Chị nhìn em chắc nhà cũng điều kiện đấy!”.

Nghe tôi nói vậy, cô nhân tình vội vàng giải thích: “Không chị ơi. Em nghĩ tất cả chỉ là hiểu nhầm thôi. Chúng em cũng chỉ mới quen nhau một thời gian, chúng em không có gì sâu đậm tới mức đấy cả. Đàn ông như thế có biếu không em cũng không dám nhận. Chị cứ giữ lấy chồng chị đi ạ”.

Tối hôm đó tôi bật cho chồng nghe đoạn ghi âm của bồ. Tôi biết anh ấy không phải loại người đào hoa phóng túng, nhưng tôi muốn cho anh ấy biết, lũ con gái luôn bám tới anh ấy, tất cả chỉ là bởi cái vẻ ngoài sang xịn mà bố mẹ tôi đã vun đắp cho mà thôi.

khampha.vn
Tag: hôn nhân , ngoại tình , đánh ghen , cô vợ cao tay