Khởi tố vụ án 'quý bà' cào xước xe Camry để trả thù mâu thuẫn giao thông
Thứ hai, 15/10/2018 19:53

Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án chiếc xe ô tô Camry bất ngờ bị cào xước để điều tra làm rõ vụ cố ý hủy hoại tài sản nhằm trả thù.

Ngày 15-10, Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự "Hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản" quy định tại điều 178 - Bộ luật Hình sự trong vụ người phụ nữ ăn mặc sang trọng lén cào xước xe Camry để trả thù mâu thuẫn giao thông.

Khởi tố vụ án

Hình ảnh người phụ nữ được cho là cào xước xe Camry bị camera ghi lại

Như đã thông tin tối ngày 28-9, chị Ng.Th.N. (trú tại phường Yên Sở, quận Hoàng Mai, Hà Nội) bất ngờ phát hiện chiếc xe ô tô Toyota Camry đỗ trước cửa nhà có nhiều vết xước quanh thân xe. Kiểm tra lại camera an ninh gần đó thì phát hiện có một người phụ nữ ăn mặc sang trọng đã đi vòng quanh chiếc xe ô tô này rồi vội vàng rời đi.

Trong vụ việc này, chị N. cho rằng người phụ nữ xuất hiện trong hình ảnh camera an ninh ghi nhận được chính là người ngồi ở ghế phụ xe ô tô đi ngược chiều vào đường cấm, đối đầu với xe của chị, rồi nảy sinh xích mích. Sau đó, người phụ nữ này đã ngồi sau một chiếc xe máy bám theo, rồi lén cào xước xe ô tô của chị N..

Chị N. cho biết khi mang xe ôtô ra hãng Toyota để định giá sửa chữa, nhân viên hãng báo giá chi phí sơn lại, khắc phục các vết xước sâu trên xe hết khoảng 24 triệu đồng. Ngay sau đó, chị N. đã làm đơn đề nghị khởi tố vụ án hình sự gửi Cơ quan điều tra - Công an quận Hoàng Mai.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: cào xước xe Camry để trả thù , người phụ nữ cào xước xe camry , hủy hoại tài sản