Khởi tố vụ án phụ huynh xông vào trường đánh học sinh và hiệu trưởng nhập viện
Chủ nhật, 12/11/2017 09:48

Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An đã khởi tố vụ án phụ huynh xông vào trường tiểu học đánh hiệu trưởng và một học sinh nhập viện.

Ngày 11/11, thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An, đơn vị vừa quyết định khởi tố vụ án Gây rối trật tự công cộng, liên quan đến việc ông Nguyễn Hữu Hiền, phụ huynh một học sinh xông vào trường tiểu học Đỉnh Sơn, đánh thầy hiệu trưởng và một học sinh nhập viện cấp cứu.

Cơ quan CSĐT Công an huyện Anh Sơn đã hoàn tất thủ tục gửi Trung tâm Pháp y tỉnh Nghệ An đề nghị giám định tỉ lệ thương tích đối với thầy Trần Văn Phú và cháu Trần Văn Quân. Theo kết quả giám định, cháu Quân có tỉ lệ thương tật 0%; thầy Trần Văn Phú có tỷ lệ thương tật 1%.

Mặc dù tỉ lệ thương tật của bị hại dưới 11% nhưng xét tính chất hành vi của ông Nguyễn Hữu Hiền là côn đồ, gây tổn hại sức khỏe cho nhiều người, đánh đập trẻ em; sự việc xảy ra tại trường học đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến môi trường giáo dục, gây bức xúc trong dư luận xã hội.

Trước đó, theo báo Người Đưa Tin đã đưa, ngày 19/10, trong lúc chơi đùa, em Đạt và Quân, học sinh lớp 4, trường tiểu học Đỉnh Sơn có trêu đùa, xô đẩy nhau xây xát ở tay.

Phát hiện sự việc, cô giáo chủ nhiệm của 2 em kịp thời can ngăn và mời phụ huynh lên làm việc để khuyên răn, nhắc nhở các cháu. Nghe tin con trai bị bạn đánh gãy tay, Nguyễn Hữu Hiền (bố Đạt) cùng một người bạn chạy xe máy đến trường để giải quyết sự việc trên.

Tuy nhiên, khi vừa tới sân trường, thấy con trai gọi Quân ra và chỉ cho bố người đánh mình, Hiền đã lao vào đánh học sinh này để trả thù cho con.

Phát hiện sự việc, thầy Trần Văn Phú, Hiệu trưởng nhà trường chạy lại can ngăn thì bị Hiền đấm vào mặt, chảy máu và phải đưa đi cấp cứu. Quân cũng được nhà trường kịp thời đưa đến bệnh viện để kiểm tra và theo dõi sức khỏe.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an xã Đỉnh Sơn đã kịp thời có mặt đưa ông Hiền về trụ sở làm việc.

 
Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: phụ huynh học sinh đánh người , đánh hiệu trưởng nhập viện , khởi tố