Khởi tố nhóm phụ nữ tổ chức đánh ghen thiếu nữ giữa phố
Thứ ba, 22/05/2018 22:52

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Vinh vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can để phục vụ điều tra đối với nhóm người tổ chức đánh ghen thiếu nữ giữa phố.

Ngày 22/5, nguồn tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Nghệ An cho biết, đơn vị vừa khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Thị Trang Đài (SN 1990) trú tại TP.Vinh, Nguyễn Thị Quỳnh Trang (SN 1995), trú tại tỉnh Hà Tĩnh và Hoàng Thị Thúy (SN 1991), trú tại TP.Vinh để phục vụ điều tra về tội Cố ý gây thương tích và Bắt giữ người trái pháp luật.

Trong đó, Trang Đài bị công an ra lệnh bắt tạm giam, còn Quỳnh Trang và Hoàng Thị Thúy được tại ngoại nhưng cấm đi khỏi nơi cư trú.

An ninh - Hình sự - Khởi tố nhóm phụ nữ tổ chức đánh ghen thiếu nữ giữa phố

Ảnh minh họa.

Trước đó, như chúng tôi đã đưa tin, nghi ngờ chị Nguyễn Thị Hà V. (SN 1997), trú tại TP.Vinh có quan hệ tình cảm với chồng mình nên chiều 6/5, Lê Thị Trang Đài gọi điện hẹn gặp V. để “giải quyết”.

Khi hẹn được tình địch, Trang Đài rủ thêm 2 người bạn là Hoàng Thị Thúy và Nguyễn Thị Quỳnh Trang lên ô tô đi cùng.

Khi tới chỗ hẹn, thấy Hà V. đang ngồi trên vỉa hè, Trang Đài kéo chị này lên xe ô tô để nói chuyện. Tiếp đó, Lê Thị Trang Đài cùng bạn đã đánh đập, cắt tóc và dùng kéo đâm vào đùi chị Hà V.. Do bị hành hung, nạn nhân đã phải tới bệnh viện điều trị và viết đơn tố cáo nhóm người trên gửi đến Công an TP.Vinh.

Qua quá trình điều tra, xác minh, thu thập chứng cứ, bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an xác định, Lê Thị Trang Đài, Hoàng Thị Thúy và Nguyễn Thị Quỳnh Trang là nghi phạm gây ra vụ việc trên nên triệu tập lên cơ quan điều tra để lấy lời khai để làm rõ.

Nguoiduatin.vn
Tag: nhóm phụ nữ tổ chức đánh ghen thiếu nữ giữa phố , đánh ghen , đánh ghen ở Vinh