Khởi tố đối tượng cho vay nặng lãi hành hung, dọa chặt tay người nợ
Thứ sáu, 15/02/2019 13:57

Cho vay 20 triệu, Cung bắt người nợ phải trả mỗi ngày 1 triệu trong vòng 24 ngày. Sau khi người nợ không đủ khả năng trả tiền, Cung liền đến hành hung, đe dọa chặt tay.

Ngày 15.2, Công an huyện Ea H'Leo (Đắk Lắk) đã ra quyết định khởi tố bị can và lệnh cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Nguyễn Văn Cung (24 tuổi, quê quán huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình) để tiếp tục điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

khoi to doi tuong cho vay nang lai hanh hung, doa chat tay nguoi no hinh anh 1

Đối tượng Nguyễn Văn Cung tại cơ quan Công an.

Theo điều tra ban đầu, tháng 4.2018, Cung cho bà V.T.K (xã Ea Eal, huyện Ea H’leo) vay 20 triệu đồng. Theo thỏa thuận, bà K sẽ phải trả gốc và lãi hàng ngày cho Cung số tiền 1 triệu đồng/ngày. Sau khi trả đủ 24 ngày liên tiếp thì bà K sẽ hết nợ Cung.

Tuy nhiên, do số tiền phải trả hàng ngày quá nhiều nên bà K không đủ khả năng trả nợ cho Cung. Ngày 22.1, Cung tìm đến nhà bà K để đòi nợ. Tại đây bà K nói chưa lo được tiền thì bị Cung đánh đập, dùng dao, xích đe dọa đòi trói lại để chặt tay.

Do quá sợ hãi, bà K đã vay mượn 4,7 triệu đồng của hàng xóm để đưa cho Cung. Sau khi Cung bỏ về, bà K đã trình báo sự việc với Công an huyện Ea H’leo. Cung bị triệu tập để làm việc sau đó và đối tượng đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Cho vay nặng lãi , tín dụng đen , Đánh người gây thương tích