Khởi tố cụ bà 70 tuổi kêu con trai thuê giang hồ bắn nhân tình trẻ do mâu thuẫn tình cảm
Chủ nhật, 08/07/2018 22:50

Sau khi chia tay "người tình" hơn 40 tuổi, cách đây không lâu, anh P. bị một đối tượng lạ mặt dùng súng bắn 4 phát gây thương tích 36%.

Liên quan đến vụ nổ súng khiến nam thanh niên trọng thương xảy ra vào cuối tháng 3/2018 tại phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú), ngày 8/7, Vietnamnet thông tin, Công an TP.HCM đã khởi tố bị can đối với bà Huỳnh Thị Tuyết Hồng (70 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là anh Nguyễn Thanh P. (30 tuổi, ngụ quận Tân Phú). Anh P. bị thương tích 36%.

Khởi tố cụ bà 70 tuổi kêu con trai thuê giang hồ bắn nhân tình trẻ do mâu thuẫn tình cảm

Nạn nhân Nguyễn Thanh P. bị bắn gục trước cửa nhà.

Theo PLO, bà Hồng được xác định là nghi can chính trong vụ việc. Ngoài ra, đầu tháng 6/2018, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam với Hồ Thanh Nhân (22 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh, là con trai bà Hồng) và Lê Đăng Quang (25 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh) can tội giết người.

Trước đó, giữa bà Hồng và anh P. có mối quan hệ tình cảm nam nữ, dù cho bà Hồng lớn hơn anh P. 40 tuổi. Tuy nhiên, cách đây không lâu, 2 người xảy ra mâu thuẫn nên chia tay.

Tức giận “người tình trẻ”, bà Hồng nói với con trai mình là Nhân và lên kế hoạch nhằm dạy cho anh P. một bài học. Nhân đã liên hệ với đối tượng Quang để ra tay và hung khí là khẩu súng tự chế mà Quang mua sẵn từ Hải Phòng mang vào.

Khởi tố cụ bà 70 tuổi kêu con trai thuê giang hồ bắn nhân tình trẻ do mâu thuẫn tình cảm

Công an TP. HCM có mặt tại hiện trường.

Khoảng 21h45 ngày 14/3, anh P. đi làm về trước cửa nhà tại phường Sơn Kỳ, Q.Tân Phú thì bị một đối tượng lạ mặt đi xe máy hiệu Nouvo chạy đến, đứng phía sau và bất ngờ rút súng bắn 4 phát về phía nạn nhân.

Anh P. trúng đạn và gục xuống đất, sau khi gây án, Quang tẩu thoát và phi tang khẩu súng xuống sông Sài Gòn, đoạn giáp ranh giữa Q.Bình Thạnh và Q.2. Phát hiện sự việc, người dân xung quanh chạy đến đưa anh P. đi cấp cứu và trình báo sự việc lên cơ quan công an.

Khởi tố cụ bà 70 tuổi kêu con trai thuê giang hồ bắn nhân tình trẻ do mâu thuẫn tình cảm

Nhiều người dân tập trung tại hiện trường theo dõi vụ việc.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an TP. HCM đã truy xét, bắt giữ Quang và Nhân, mời bà Hồng lên làm việc.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Quang khai báo đã được Nhân thuê với giá 300 triệu đồng để nổ súng gây án.

Hiện vụ việc tiếp tục được điều tra làm rõ.

Saostar.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: thuê giang hồ bắn nhân tình trẻ , cụ bà thuê giang hồ bắn nhân tình trẻ , mâu thuẫn tình cảm