Khối tài sản kếch xù của các hoa hậu Việt
Thứ hai, 13/04/2015 10:54

Trong tay các người đẹp này là những khối tài sản đáng ngưỡng mộ và khiến nhiều người "nể phục".

1. Mai Phương Thúy  Không chỉ khẳng định được chỗ đứng trong làng giải trí cũng như người hâm mộ sau 8 năm đăng quang trở thành Hoa hậu Việt Nam (2006), Mai Phương Thúy còn

1. Mai Phương Thúy: Không chỉ khẳng định được chỗ đứng trong làng giải trí cũng như người hâm mộ sau 8 năm đăng quang trở thành Hoa hậu Việt Nam (2006), Mai Phương Thúy còn "lấn sân" sang kinh doanh khi sở hữu 2 nhà hàng ở trung tâm TP HCM và vô số các món đồ hiệu đắt đỏ.

Hiện tại, cô chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh, hướng tới sự ổn định và phát triển cho tương lai. Người đẹp tài hoa này cũng đang chứng tỏ rằng cô làm được nhiều hơn các công việc mà người ta nghĩ rằng không dành cho Hoa hậu…

Hiện tại, cô chủ yếu tập trung vào công việc kinh doanh, hướng tới sự ổn định và phát triển cho tương lai. Người đẹp tài hoa này cũng đang chứng tỏ rằng cô làm được nhiều hơn các công việc mà người ta nghĩ rằng không dành cho hoa hậu…

Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn sở hữu một BST túi xách và box clucth

Ngoài ra, Mai Phương Thúy còn sở hữu một BST túi xách và box clucth "khủng" từ rất nhiều thương hiệu cao cấp hàng đầu thế giới như Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuiton... Bộ sưu tập giày của hoa hậu cũng có thể mở một cửa hàng với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng.

2. Thu Hương   Quý bà Thu Hương cũng là một trong những Hoa hậu Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ. Bên cạnh các danh hiệu như Hoa khôi thể thao 1995 và Á hậu 2 Quý bà thế giới 2011, Thu Hương còn là diễn viên, MC truyền hình đắt show. Tuy nhiên, cô còn tay ngang sang nghề báo, giữ vai trò sản xuất một tạp chí dành cho phụ nữ và doanh nhân.

2. Quý bà Thu Hương cũng là một trong những hoa hậu Việt sở hữu khối tài sản khổng lồ. Bên cạnh các danh hiệu như Hoa khôi thể thao 1995 và Á hậu 2 Quý bà thế giới 2011, Thu Hương còn là diễn viên, MC truyền hình đắt show. Tuy nhiên, cô còn tay ngang sang nghề báo, giữ vai trò sản xuất một tạp chí dành cho phụ nữ và doanh nhân.

Là một doanh nhân giàu có, Á hậu Quý bà sở hữu hai ngôi nhà. Ngoài căn hộ sang trọng ở Phú Mỹ Hưng, cô còn khiến nhiều người ghen tỵ về biệt thự rộng lớn ở quận 9, nằm ven sông Sài Gòn. Thu Hương từng tiết lộ, vợ chồng cô mua khoảnh đất đầm lầy vào năm 2007, mất 4 năm cải tạo và xây dựng với 20 tỷ đồng mới hoàn thiện căn villa như hiện tại.

Là một doanh nhân giàu có, á hậu Quý bà Thế giới sở hữu hai ngôi nhà. Ngoài căn hộ sang trọng ở Phú Mỹ Hưng, cô còn khiến nhiều người ghen tỵ về biệt thự rộng lớn ở quận 9, nằm ven sông Sài Gòn. Thu Hương từng tiết lộ, vợ chồng cô mua khoảnh đất đầm lầy vào năm 2007, mất 4 năm cải tạo và xây dựng với 20 tỷ đồng mới hoàn thiện căn villa như hiện tại.

3. Hà Kiều Anh   Sau khi trở thành hoa hậu Việt Nam đăng quang trẻ tuổi nhất (16 tuổi), trải qua sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên, hoa hậu Hà Kiều Anh hiện đang có cuộc sống viên mãn cùng chồng là doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Ông Nam là một nhân vật có tiếng trong lĩnh vực bất động sản thương mại ở Vũng Tàu và TP.HCM. Chồng Hoa hậu Hà Kiều Anh sở hữu nhiều công ty con hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau gồm kinh doanh khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, ô tô, đá cẩm thạch...

3. Hà Kiều Anh: Sau khi trở thành Hoa hậu Việt Nam trẻ tuổi nhất (16 tuổi), trải qua sóng gió của cuộc hôn nhân đầu tiên, Hà Kiều Anh hiện có cuộc sống viên mãn cùng chồng là doanh nhân Huỳnh Trung Nam. Chồng cô sở hữu nhiều công ty con hoạt động trong các lĩnh vực khác nhau gồm kinh doanh khách sạn, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, ô tô, đá cẩm thạch...

4. Thiên Lý  Sau khi đăng quang Á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với một Việt kiều Mỹ hơn cô 20 tuổi.

4. Thiên Lý: Sau khi đoạt giải á hậu 2 tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008, Thiên Lý bất ngờ lên xe hoa với một Việt kiều Mỹ hơn cô 20 tuổi.

ông xã của Thiên Lý là Tony Toàn (tức Nguyễn Quốc Toàn) là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương. Ông cũng chính là con trai của doanh nhân Tư Hường - bà chủ của Tập đoàn Hoàn Cầu và Ngân hàng Nam Á. Khối tài sản khổng lồ của gia đình nhà chồng Dương Trương Thiên Lý sở hữu rất đáng nể, lên tới hàng chục triệu USD.

Ông xã của Thiên Lý là Tony Toàn (tức Nguyễn Quốc Toàn) là Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty TNHH Rồng Thái Bình Dương. Khối tài sản khổng lồ của gia đình nhà chồng Dương Trương Thiên Lý sở hữu rất đáng nể, lên tới hàng chục triệu USD.

Đến nay, sau khi sinh cậu con trai đầu lòng đã có rất nhiều thông tin khẳng định Thiên Lý trở thành cổ đông lớn của NamABank khi sở hữu 14,76 triệu cổ phần (tương đương 4,92%) tại ngân hàng này. Hiện tại, gia đình của Á hậu này cũng là cổ đông lớn nhất tại NamABank.

Đến nay, sau khi sinh cậu con trai đầu lòng đã có rất nhiều thông tin khẳng định Thiên Lý trở thành cổ đông lớn của Ngân hàng Nam Á khi sở hữu 14,76 triệu cổ phần (tương đương 4,92%).

Ngoài khối tài sản khổng lồ, gia đình chồng Thiên Lý còn sở hữu rất nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Bố mẹ đẻ của Á hậu này cũng rất có điều kiện khi sở hữu khu nhà vườn cao cấp...

Ngoài khối tài sản khổng lồ, gia đình chồng Thiên Lý còn sở hữu rất nhiều khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp. Bố mẹ đẻ của á hậu cũng rất có điều kiện khi sở hữu khu nhà vườn cao cấp...

5. Giáng My  Hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò nghệ sĩ piano, diễn viên, MC, giám khảo cuộc thi nhan sắc, Giáng My còn là nữ doanh nhân thành đạt và nằm trong top hoa hậu hiếm hoi sở hữu tài sản tiền tỷ. Hiện tại, chị là giám đốc đại diện Tập đoàn truyền thông Kantana nổi tiếng của Thái Lan tại Việt Nam chuyên phụ trách việc casting, làm hậu kì phim, sản xuất các chương trình truyền hình. Ngoài ra Hoa hậu Đền Hùng này còn là Tổng Giám đốc công ty GM.Pro của riêng chị chuyên sản xuất các chương trình truyền hình theo đơn đặt hàng của các đài truyền hình.

5. Giáng My: Hoạt động trong làng giải trí với nhiều vai trò nghệ sĩ piano, diễn viên, MC, giám khảo cuộc thi nhan sắc, Giáng My còn là nữ doanh nhân thành đạt và nằm trong top hoa hậu hiếm hoi sở hữu tài sản tiền tỷ. Từ thành tích trong sự nghiệp, Giáng My sắm cho mình tòa nhà cao ốc sang trọng ở trung tâm Sài Gòn và loạt xế sang đắt tiền, nổi bật nhất là chiếc xe S Class - dòng xe cao cấp của Mercedes có giá 4 tỷ đồng. 

Từ thành tích trong sự nghiệp, Giáng My sắm cho mình tòa nhà cao ốc sang trọng ở trung tâm Sài Gòn và loạt xế sang đắt tiền, nổi bật nhất là chiếc xe S Class - dòng xe cao cấp của Mercedes có giá 4 tỷ đồng. Trong các sự kiện giải trí, Giáng My không ít lần đem theo trên mình những bộ trang sức từ vài trăm triệu tới tiền tỷ. Năm 2014, Giáng My đã vinh dự khi được vinh danh là một trong 5 doanh nhân thành đạt, xuất sắc.

Trong các sự kiện giải trí, Giáng My không ít lần đem theo trên mình những bộ trang sức từ vài trăm triệu tới tiền tỷ. Năm 2014, Giáng My được vinh danh là một trong 5 doanh nhân thành đạt.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Mai Phương Thúy , tài sản kếch sù của Mai Phương Thúy , hoa hậu Việt