Khối tài sản 'đáng nể' của ca sĩ Bảo Thy
Thứ năm, 24/11/2016 09:23

Siêu xe, đồ hiệu và du lịch sang chảnh là những thứ nói lên cuộc sống giàu có của ca sĩ Bảo Thy.

Ca sĩ Bảo Thy có gia thế ‘khủng’. Bố mẹ Bảo Thy kinh doanh bất động sản. Chị gái cô sang Mỹ định cư, mở cửa hàng chăm sóc sắc đẹp. Thế Bảo, người anh trai của Bảo Thy là một kiến trúc sư. Anh còn kinh doanh bất động sản, kinh doanh quán bar,…Tuy là tiểu thư nhưng khả năng kiếm tiền của Bảo Thy cũng vào hàng đáng nể trong showbiz.Bảo Thy là con gái út trong gia đình nên được cưng chiều từ bé. Song cô vẫn giữ thói quen tự lập. Từ hồi đi học Bảo Thy đã chủ ý dọn ra thuê nhà ở riêng. 6 năm đầu đi hát cô hoàn toàn độc lập về tài chính. Hồi năm 18 tuổi, trước khi trở thành ca sĩ, Bảo Thy từng đóng quảng cáo cho rất nhiều hãng, mỗi hợp đồng trị giá cả nghìn đô.

Bảo Thy sinh ra trong gia đình giàu cóNữ ca sĩ từng chia sẻ: "Tôi hoàn toàn độc lập về tài chính. Tôi không quá giàu nhưng rất tự hào về thu nhập của mình, việc mua nhà, xe là chuyện bình thường".

Thu nhập 'khủng' song Bảo Thy thường đưa hết cho mẹ vì nghĩ mình không chỉn chu, khéo léo về khoản này bằng mẹ. Mẹ cô về sau lại lấy số tiền đó mua vài miếng đất và để đứng tên Bảo Thy.

Bảo Thy thường khoe siêu xe

Cô cũng là "Yêu nữ hàng hiệu" của Vbiz. Bảo Thy thường dùng đồ đến từ cácthương hiệu lớn như: Versace Jeans, Kenzo, Louboutin, Steve Madden và Adidas.

Bảo Thy đi du lịch nhiều hơn ở nhà. Cô từng đi đến loạt quốc gia như Mỹ, Singapore, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Hàn Quốc,… Bảo Thy

đặc biệt yêu thích biển. Mỗi lần đến biển, cô đều check-in

trong dịch vụ cao cấp ở các khu nghỉ dưỡng đắt đỏ.>> Bảo Thy xinh đẹp như "Thần tiên tỷ tỷ" Xem thêm

giadinhvietnam.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: của ca sĩ Bảo Thy , Khối tài sản