Khóc cạn nước mắt khi người yêu 5 năm tuyên bố xanh rờn: “Anh ngủ với nhiều cô rồi…”
Thứ năm, 22/03/2018 08:25

Khi hỏi anh về loạt tin nhắn, anh thản nhiên trả lời: “Em hay nhỉ, đàn ông thằng nào chẳng vậy. Anh ngủ với bao nhiêu cô không quan trọng, quan trọng là anh cưới em”.

Gần 1 tuần trời nằm bẹp trong căn phòng, xin nghỉ làm, bỏ ăn, không thiết tha bất cứ điều gì… cuối cùng tôi cũng có được cái dũng khí để chia tay người đàn ông đó. Tôi sẵn sàng đối diện với những câu hỏi tọc mạch, những lời dị nghị về việc “Ơ thế không phải nó lấy thằng đó à?”. Dù đớn đau lắm, dù đã trao đi tất cả nhưng giờ tôi buộc lòng phải từ bỏ.

Chắc chắn thiên hạ sẽ ngạc nhiên nhiều lắm khi tôi chia tay anh: một người đàn ông thành đạt, đẹp trai, và quan trọng hơn cả là yêu 5 năm rồi. Tôi giữ im lặng khi dừng lại vì chẳng muốn kể cái chuyện dơ xấu đó ra. Thôi thì coi như cái duyên, cái phận chúng tôi chỉ đến đó mà thôi.

khoc can nuoc mat khi nguoi yeu 5 nam tuyen bo xanh ron: “anh ngu voi nhieu co roi…” - 1

Gần 1 tuần trời nằm bẹp trong căn phòng, xin nghỉ làm, bỏ ăn, không thiết tha
bất cứ điều gì… cuối cùng tôi cũng có được cái dũng khí để chia tay
người đàn ông đó. (Ảnh minh họa)

Tôi cũng đã từng nghĩ mình hạnh phúc và có một thứ tình yêu đáng để tự hào. Có ai mà ngờ được, người đàn ông đó, thậm chí ngay cái tối hôm tỏ tình với tôi cách đây 5 năm, khi về anh cũng lại gọi gái đến nhà ngủ. Suốt ngần ấy thời gian, anh yêu tôi, luôn nói cưới tôi nhưng cứ vui lên là anh lại lên giường với một cô gái khác.

Tôi không phủ nhận khi yêu anh tôi sướng như một nàng công chúa. Anh không tiếc tôi bất cứ thứ gì. Anh lại thuộc kiểu đàn ông lãng mạn nên hay làm những điều bất ngờ tặng tôi. Bạn bè của tôi ai ai cũng phải xuýt xoa ngưỡng mộ lắm. Bản thân tôi cũng trân trọng và hãnh diện về tình yêu mà anh dành cho tôi.

Yêu nhau chỉ vài tháng anh đã đưa tôi về ra mắt bố mẹ. Anh luôn nói tốt về tôi, tự hào về tôi khiến bố mẹ chồng tương lai cũng phải quý mến. Nói về anh, đến giờ ngoại trừ cái việc tôi phát hiện anh không chung thủy thì tôi không có lời nào để chê trách. Kể cả đêm hôm, chỉ cần tôi gọi là anh sẽ đến. Chưa bao giờ anh từ chối tôi điều gì, tôi muốn gì là được nấy.

Nhưng đúng là cuộc đời này sẽ không bao giờ có điều gì, có ai hoàn hảo như vậy. Mọi thứ chỉ được vỡ lẽ khi tôi vô tình phát hiện anh có một chiếc điện thoại thứ hai. Tôi đọc ở đấy là hàng loạt những tin nhắn gạ gẫm hết cô nọ, cô kia đi nhà nghỉ. Khi thì là loại gái lẳng lơ, chủ động, lúc thì chính anh liên lạc với người ta để giải quyết nhu cầu.

khoc can nuoc mat khi nguoi yeu 5 nam tuyen bo xanh ron: “anh ngu voi nhieu co roi…” - 2

Anh thừa nhận ngủ với nhiều cô nhưng vẫn chỉ muốn cưới tôi (Ảnh minh họa)

Không có nỗi đau và sự thất vọng nào lớn như việc vì mình đã kì vọng quá nhiều và tin rằng nó hoàn mĩ cho tới khi phát hiện ra những điều thật kinh tởm. Tôi đã chất vấn anh. Và tồi tệ hơn nữa là anh lại thản nhiên cho rằng đó là chuyện… thằng đàn ông nào chẳng thế. Anh nói như một việc không có gì phải bất mãn cả: “Anh ngủ với nhiều cô lắm, nhưng là giải quyết nhu cầu sinh lí thôi. Em thấy anh đối xử với em còn chỗ nào không tử tế không? Có ai yêu mà được bạn trai chiều như em chưa? Còn đàn ông thằng nào chẳng thế hả em? Chẳng qua là bạn gái có biết hay không thôi. Anh không phải giấu em mà vì anh nghĩ việc này em không nên biết làm gì. Biết em chỉ thêm khổ vào người, còn thực tế thì không thay đổi được”.

Tôi đóng cửa phòng, tự nhốt mình trong đó cả tuần trời. Tôi đấu tranh dữ dội giữa việc yêu và bỏ. Đúng là với tư cách người yêu, anh quá tốt và chu đáo với tôi. Nhưng còn sự thật về việc anh ngủ với biết bao cô gái thì tôi lại không thể nào bỏ qua được.

khoc can nuoc mat khi nguoi yeu 5 nam tuyen bo xanh ron: “anh ngu voi nhieu co roi…” - 3

Đúng là với tư cách người yêu, anh quá tốt và chu đáo với tôi. Nhưng còn sự thật
về việc anh ngủ với biết bao cô gái thì tôi lại không thể nào bỏ qua được.
(Ảnh minh họa)

Cuối cùng, tôi chọn cách dừng lại. Nhiều người có thể cho rằng tôi quá cứng nhắc và độc đoán nhưng tôi chẳng thà chấp nhận mọi thứ thiếu hụt nhưng có trọn vẹn người mình yêu còn hơn là sự không chung thủy ngay cả trong suy nghĩ thế này.

Tôi chênh vênh, đau đớn và bắt đầu lại mọi thứ từ đầu sau quá nhiều những hi vọng và mộng tưởng. Mọi thứ sẽ khó khăn nhưng tôi không thể nào chọn lấy anh được nữa.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Người yêu phản bội , tình yêu , tâm sự