Khiêu khích “bà cả”, “bồ nhí” tuổi teen bị trừng phạt không thương tiếc
Thứ năm, 17/01/2019 14:15

Phải trải qua một sự mất mát quá lớn và còn bị người tình của chồng khiêu khích với những lời lẽ cay nghiệt, cô vợ trẻ đã đâm chết tình địch trong cơn phẫn nộ đỉnh điểm

Người mẹ đáng thương Natasha Khan.

Tội ác trong cơn phẫn nộ

Leah Cryne, 18 tuổi đang đi dạo ở công viên gần Alexandra Park ở Whalley Range,Manchester (Anh), thì bất ngờ bị Natasha Khan, cũng 18 tuổi, là vợ của người tình lao đến và điên cuồng tấn công bằng dao.

Vụ việc xảy ra tại nơi vắng người qua lại nên phảimột lúc sau khi hung thủ bỏ đi, người dân mới phát hiện rồi vội gọi cho cảnh sát. Đến nơi, họ nhìn thấy Leah nằm trên mặt đất với cơ thể đầy máu. Sau đó, cô gái đã được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Vụ tấn công đã khiến Leah Cryne bị trúng 6 nhát dao ở vai phải và cánh tay trái.

Dựa vào lời khai của các nhân chứng cùng với các bằng chứng tại hiện trường, cảnh sát đã bắt giữ Khan ngay ngày hôm sau. Ban đầu, cô gái 18 tuổi khai rằng cô đã ở trong bệnh viện tại thời điểm xảy ra vụ việc. Nhưng sau đó hai tuần, cô thú nhận đã gây ra sự việc này và đâm tổng cộng 6 nhát dao vào người tình của chồng. Nguyên nhân khiến cô hành động như vậy vì phẫn uất khi biết chồng đã lên giường với một cô gái trẻ khác.

Trước đó, hai cô gái này từng có những cuộc tranh cãi. Người tình trẻ của chồng thường gọi điện khiêu khích Khan. Cô cho biết, trước ngày xảy ra sự việc, cô đã có cuộc gọi điện thoại tranh cãi với “bồ” của chồng. Cô “bồ nhí” Leah còn tỏ ra khiêu khích khi nói: “Tôi hy vọng con trai của cô sẽ chết sớm và anh ấy sẽ sớm rời bỏ cô thôi!". Nghe thấy vậy, Khan thực sự phẫn nộ và dọa dẫm rằng: "Hãy chờ xem nhé! Đừng để tôi gặp cô nếu không chỉ có trời mới biết được điều gì sẽ xảy đến với cô”.

Người mẹ đáng thương

Natasha Khan và chồng - Farid vốn là hàng xóm với nhau từ nhỏ, cùng lớn lên bên nhau và nảy sinh tình cảm. Cách đây 1 năm, hai người đã kết hôn trong sự chúc phúc của cả hai bên gia đình. Tuy nhiên, vừa kết hôn không lâu, sóng gió đã ập về ngôi nhà nhỏ.

Tháng 3/2015, khi mới ở tuần thứ 24 của thai kỳ, Natasha Khan đã sinh hạ một bé trai được đặt tên là Aydin. Vì sinh non nên sức khỏe của cậu bé khá nghiệm trọng. Thương con, người mẹ trẻ lúc nào cũng túc trực tại bệnh viện nhưng không may, đưa bé đã qua đời vì quá yếu.

Theo hồ sơ của cảnh sát, đúng trong thời điểm khó khăn và đau đớn ấy, người vợ phát hiện chồng mình đã ngoại tình với Cryne ngay thời điểm mới kết hôn và thường xuyên gặp gỡ người tình trong khi cô cùng con ở trong bệnh viện chiến đấu với tử thần. Nhưng mọi việc chưa dừng ở đó, người vợ còn phải đối mặt thường xuyên với những cuộc gọi làm phiền từ người tình trẻ của chồng mình.

Luật sư nhận bào chữa cho Natasha Khan cho biết: "Tôi chưa từng thấy trường hợp nào bất hạnh như cô gái trẻ này. Con của cô ấy sinh ra ở tuần 24 và qua đời không lâu sau đó. Khan đã phải trải qua một sự mất mát quá lớn. Kinh khủng hơn cô còn bị người tình của chồng khiêu khích với những lời lẽ cay nghiệt nhất rằng mong đứa bé sẽ chết và người chồng sẽ sớm rời bỏ cô Khan".

Đây là sự khiêu khích quá đáng, chưa kể đến việc chồng cô ấy đi ngủ với người khác. Rõ ràng, cô ấy đã bị cảm xúc phẫn nộ chi phối vào thời điểm đó.”.

Xét thấy phía nạn nhân cũng có một phần lỗi, tòa án đã xử phạt Natasha Khan với mức án 3 năm và 4 tháng tù giam.

 
Danviet.vn
Tag: vụ án giết người , vụ án chấn động , ngoại tình