Khi tôi nói 'hết gạo rồi', câu trả lời của chồng khiến tôi cứng họng
Thứ tư, 21/03/2018 17:02

Lần đầu tiên tôi thấy hối hận khi làm vợ anh như vậy.

Nhà chồng tôi đông anh chị em. Khi yêu tôi cũng nghĩ ngợi nhiều đến việc này. Tôi sợ sự tranh chấp đất đai sau này khi bố mẹ chồng đã già hoặc mất. Nhưng lúc đó do yêu anh quá nên tôi chấp nhận hết mọi thứ. Anh cũng tỏ ra là người mạnh mẽ để tôi có thể yên tâm. Chỉ không ngờ sau khi thành vợ chồng thì anh lại thay đổi tâm tính.

Vì là con trai một nên chồng tôi rất được cưng chiều, anh gần như không biết làm gì. Mới đầu vợ chồng tôi ở với bố mẹ chồng. Nhưng tôi không chịu được cảnh mình phải cặm cụi nấu nướng giặt giũ trong khi chồng lại nằm chơi game.

Mà tôi nói ra thì mẹ chồng tôi lại bênh anh chằm chặp. Thậm chí mẹ chồng tôi còn nói đó là những công việc của phụ nữ, đàn ông chỉ làm công to việc lớn mà thôi. Cuối cùng tôi đấu tranh tới cùng để được chuyển ra ở riêng.

Khi tôi nói hết gạo rồi, câu trả lời của chồng khiến tôi cứng họng - Ảnh 1.

Vợ chồng tôi giận nhau liên tục vì tính lười biếng, vô trách nhiệm của anh. (Ảnh minh họa)

Tôi cứ tưởng ra ở riêng thì chồng tôi sẽ biết chia sẻ việc nhà với vợ. Thật không ngờ, anh vẫn chứng nào tật nấy. Không những anh không giúp vợ mà còn bày bừa khiến tôi khổ hơn.

Tôi đi làm về là lao vào nhà lo cơm nước, dọn dẹp nhà cửa. Chồng tôi vẫn cắm cúi chơi game hoặc bỏ đi nhậu với bạn. Tôi khóc anh vẫn trơ trơ ra. Tôi trách thì anh lại bỏ về nhà mẹ ở vài ngày đợi tôi hết giận rồi về.

Mà nếu chỉ có nhiêu chuyện đó thôi thì chắc tôi cũng không kể ra làm gì. Đằng này chồng tôi đã lười còn không chịu đưa tiền cho vợ. Hàng tháng anh chỉ đưa tôi ba triệu để lo chi phí sữa bỉm cho con. Tháng nào tôi cũng phải vay mượn chắp nối mới đủ chi tiêu. Tôi nói anh cần phải có trách nhiệm với gia đình hơn thì anh quay ngược trách tôi lắm chuyện, đòi ra ở riêng rồi thì phải tự mà lo.

Khi tôi nói hết gạo rồi, câu trả lời của chồng khiến tôi cứng họng - Ảnh 2.

Nghe câu nói của anh, tôi thần người ra vì hối hận. (Ảnh minh họa)

Anh cũng chưa bao giờ hé răng hỏi thử con gái có đủ sữa uống không hay tiền có túng thiếu vào cuối tháng không?

Tối nay khi nấu cơm, tôi phát hiện ra gạo trong thùng đã hết. Tôi nói với anh. Không ngờ anh đáp trả lại một câu khiến tôi thẩn thờ. "Gạo hết nói tui chi. Mai tui qua nhà mấy anh chị tui ăn".

Nói rồi anh ăn cơm xong lại lên giường nằm chơi game. Lần đầu tiên tôi thấy hối hận khi làm vợ anh như vậy. Tôi có nên bỏ lơ chồng một thời gian để anh nhận ra sự vô tâm của mình không? Để xem anh có đi ăn ở nhà anh chị anh mãi được không?

ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: hôn nhân , hối hận vì lấy chồng , chồng lười nhác