Khi nhìn thấy thủ phạm tặng hoa trước cổng nhà, tôi sững sờ không dám tin vào mắt mình
Thứ bảy, 14/04/2018 22:04

Tôi hốt hoảng kéo em chồng về, rồi hôm sau đến nhà anh ta một mình để nói cho ra lẽ.

Vợ chồng tôi sống cùng với bố mẹ chồng và em chồng. Cô em chồng đôi lúc thấy hơi ngô nghê và chẳng có nghề nghiệp gì nên đã 30 tuổi rồi mà chưa có ai rước.

Vào một buổi sáng thứ bảy, khi vừa mở cửa nhà định đi mua phở cho mọi người thì tôi phát hiện ra một bông hồng đỏ cài trên cánh cổng sắt. Đoán là của em chồng nên tôi đã loan báo với cả gia đình. Khỏi nói mẹ chồng vui đến mức nào. Để chúc mừng con gái có người yêu, buổi tối hôm ấy bà mời cả nhà đi nhà hàng liên hoan một bữa hoành tráng.

Rồi từ đó, như định kỳ, mỗi thứ bảy cô em chồng lại được tặng một bông hoa, nhìn em ấy vui vẻ hạnh phúc nên cả nhà chồng cũng vui theo. Thành ra cuộc sống làm dâu của tôi cũng dễ thở hơn. Mẹ chồng không còn khắt khe soi mói con dâu, còn em chồng không còn chanh chua mà trở nên nhẹ nhàng thùy mị hơn.

Khi nhìn thấy thủ phạm tặng hoa trước cổng nhà, tôi sững sờ không dám tin vào mắt mình - Ảnh 1.

Chồng thì nghi ngờ vợ ngoại tình nên suốt ngày mắng chửi. (Ảnh minh họa)

Thế như thứ bảy tuần vừa rồi, em chồng hậm hực mang bông hoa hồng đến trước mặt tôi rồi ném thẳng vào mặt tôi mà nói: "Đây là hoa của chị chứ không phải của tôi. Làm bao lâu nay tôi cứ tưởng của mình". Nói xong thì em ấy ngồi giữa nhà khóc lóc.

Mẹ chồng tôi hỏi mãi em chồng mới chịu kể lại rằng hai tháng nay thấy có hoa hồng trước cửa, em ấy lén rình thì biết người cài hoa là một anh chàng mới chuyển đến khu phố. Nghĩ anh ta thích mình nên em chồng thổ lộ tình cảm nhưng không ngờ anh ta nói thẳng là chưa bao giờ thích em ấy, anh ta tặng hoa cho một người khác.

Trong nhà thì chỉ có tôi và em chồng là phụ nữ. Vì thế em chồng nghĩ rằng anh ta không tặng hoa cho em ấy thì chính là tặng cho tôi.

Vậy là bỗng chốc tất cả mọi người quay sang nghi ngờ tôi trong khi tôi chẳng hiểu chuyện gì. Sau ngày hôm đó, tôi như bị tra tấn tinh thần. Chồng thì nghi ngờ vợ ngoại tình nên suốt ngày mắng chửi. Mẹ chồng thì nói những từ cay độc và tỏ ý muốn đuổi tôi ra khỏi nhà. Em chồng thì lườm nguýt chị dâu mỗi khi nhìn thấy mặt.

Chỉ vì bông hồng bí ẩn mà gia đình đang vui vẻ bỗng trở nên thù ghét tôi. Để chứng minh mình vô tội, tôi đã nhờ em chồng dẫn đi tìm thủ phạm tặng hoa trước cổng nhà.

Khi nhìn thấy thủ phạm tặng hoa trước cổng nhà, tôi sững sờ không dám tin vào mắt mình - Ảnh 2.

Giờ tôi lo lắng quá, chồng tôi đang nói sẽ hẹn gặp anh ta để nói chuyện
cho ra lẽ. (Ảnh minh họa)

Khi nhìn thấy anh ta, tôi sững sờ không dám tin vào mắt mình. Đấy lại chính là người yêu cũ của tôi mới đi du học về. Tôi hốt hoảng kéo em chồng về, rồi hôm sau đến nhà anh ta một mình, nói thẳng với anh ta rằng đừng tặng hoa nữa bởi hành động đó đẩy gia đình tôi đến bờ vực tan nát. Không ngờ người yêu cũ bảo: “Anh đang muốn gia đình em tan vỡ để chúng ta có thể quay trở lại bên nhau như xưa”.

Không làm sao khuyên bảo được anh ta nên tôi đành bỏ về. Nào ngờ, tuần này anh ta đã tặng hoa cả vào thứ 3 và thứ 5. Cả nhà chồng tôi lại càng loạn hơn khi em chồng nói rằng sau khi đưa tôi đi gặp anh chàng đó thì hoa tặng nhiều hơn. Không biết có phải tôi đã hứa hẹn ngầm gì không?

Giờ tôi lo lắng quá, chồng tôi đang nói sẽ hẹn gặp anh ta để nói chuyện cho ra lẽ. Còn tôi lại sợ người yêu cũ nói thêm điều gì đó khiến hôn nhân của tôi sụp đổ. Phải làm sao bây giờ hả mọi người ơi?

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Tâm sự , Hôn nhân , Vợ chồng , Nghi ngờ vợ ngoại tình