Khi chồng tôi trở về nhà và nói hết mọi chuyện tôi mới biết thì ra mình đã bị lừa
Thứ tư, 14/02/2018 20:49

Đưa cho mẹ chồng số tiền lớn nhưng tôi lại không mảy may nghi ngờ.

Tôi đang gặp phải hoàn cảnh vô cùng oái oăm. Bản thân vừa mất tiền nhưng lại bị mang tiếng xấu là biết mà không nói. Bây giờ tôi không biết phải giải thích thế nào cho chồng và bố chồng hiểu.

Tôi mới về làm dâu cách đây gần nửa năm. Suốt khoảng thời gian sống chung với bố mẹ chồng, tôi cảm nhận được mẹ chồng mình là người vô cùng khéo léo. Còn bố chồng tôi thì khá cục cằn và nóng tính. Nhưng trong tâm, bố chồng tôi là người rất tốt.

Có lẽ là phụ nữ, lại mất mẹ từ nhỏ nên tôi rất cảm kích khi thấy mẹ chồng tốt với mình. Nhiều lúc tôi thấy thương mẹ chồng khi bà tâm sự rất tủi thân vì tính mẹ lãng mạn nhưng lại sống với bố chồng tôi quá khô khan. Ở nhà chồng, tôi thân với mẹ chồng nhất. Thú thật tôi đã từng xem mẹ chồng như mẹ ruột của mình. Không ngờ bà lại lợi dụng tôi để tôi bị lâm vào thế bí.

Khi chồng mở két sắt lấy tiền thì phát hiện thiếu 50 triệu, tôi đành phải thú nhận sự thật - Ảnh 1.

Thú thật tôi đã từng xem mẹ chồng như mẹ ruột của mình. (Ảnh minh họa)

Cách đây gần 1 tháng, mẹ chồng tôi trở về nhà vừa khóc vừa nói với tôi là bà đi rút tiền ở ngân hàng không may đánh rơi túi tiền trong đó có 50 triệu. Bà không dám nói với ai vì nếu chồng tôi và bố chồng biết sẽ không cho qua chuyện này. Tôi đã tin lời mẹ chồng đến mức ngày ngày đăng bài lên các trang mạng để hy vọng có người nhặt được tiền sẽ gửi lại mẹ chồng tôi. Mặt khác, tôi lấy tiền tiết kiệm của mình đưa cho mẹ chồng vay tạm và hứa sẽ giấu kín chuyện này.

Đưa cho mẹ chồng số tiền lớn nhưng tôi lại không mảy may nghi ngờ. Cho đến hôm qua, khi chồng tôi trở về nhà và nói hết mọi chuyện thì tôi mới biết thì ra mình đã bị lừa.

Chồng tôi nói mẹ chồng tôi đã lén lút qua lại với người đàn ông trẻ tuổi khác. Đã vậy còn vay mượn khắp nơi để đưa tiền cho người tình kinh doanh buôn bán. Mẹ chồng tôi vay nhiều quá nên không trả được, chủ nợ mới kéo đến để đòi chồng tôi. Khi anh thuê người tìm hiểu mới phát hiện sự thật động trời là mẹ chồng tôi đã ngoại tình.

Khi chồng mở két sắt lấy tiền thì phát hiện thiếu 50 triệu, tôi đành phải thú nhận sự thật - Ảnh 2.

Anh còn nói tôi thân với mẹ lâu nay chẳng lẽ mẹ chồng không thủ thỉ cho tôi biết?
(Ảnh minh họa)

Việc đến nước này, lại sắp đến Tết nên chồng tôi đành phải bỏ tiền ra trả nợ cho mẹ. Khi chồng tôi lên phòng mở két sắt lấy tiền trả nợ đã phát hiện mất 50 triệu. Lúc này tôi đành phải thú nhận mình cũng bị mẹ chồng lừa dối để vay tiền. Vậy mà chồng tôi không tin. Anh còn nói tôi thân với mẹ lâu nay chẳng lẽ mẹ chồng không thủ thỉ cho tôi biết? Chồng tôi còn thất vọng và không ngờ có ngày tôi tiếp tay cho mẹ anh ngoại tình.

Tôi không biết phải giải thích thế nào nữa. Cả ngày hôm nay cả bố chồng và chồng đều không nói với tôi câu nào vì nghĩ tôi đồng loã với mẹ chồng. Tôi cũng bị mất tiền nhưng lại mang tiếng xấu. Tôi thấy mình oan ức quá, phải làm gì để gia đình bớt căng thẳng được bây giờ?

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Tình yêu , Hạnh phúc gia đình , Tâm sự