Khép lại 2018 thị phi, mở màn năm 2019 đây là sẽ là 4 đám cưới được mong chờ nhất
Thứ ba, 01/01/2019 11:17

Hà Hồ - Kim Lý hay Cường Đôla - Đàm Thu Trang… đây sẽ là những đám cưới được nhiều người mong chờ nhất trong năm 2019 này.

Hà Hồ - Kim Lý

Thời gian gần đây, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý liên tục xuất hiện trên các mặt báo khi đưa nhau sang nước ngoài du lịch, thậm chí, nam diễn viên “Vệ sĩ Sài Gòn” còn đưa gia đình bạn gái về ra mắt, gặp gỡ bố mẹ anh tại Thụy Điển.

Cuộc gặp gỡ thông gia giữa hai bên gia đình đã làm dấy lên nghi vấn Hồ Ngọc Hà và Kim Lý sắp tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà sau gần 2 năm hẹn hò.

khep lai 2018 thi phi, mo man nam 2019 day la se la 4 dam cuoi duoc mong cho nhat - 1

Kim Lý từng chia sẻ anh luôn muốn tính đến chuyện về chung một nhà cùng bạn gái để có thể nghiêm túc được ở bên và là chỗ dựa vững chắc cho Hà Hồ và duy trì được mối quan hệ luôn bền lâu. Anh cũng bày tỏ ý muốn có con chung với Hà Hồ: “Nếu không muốn có con với Hồ Ngọc Hà, tôi đã không ở bên cô ấy”. Kim Lý khẳng định một cách chắc nịch.

Tuy nhiên, trước đó, Hà Hồ sau một lần đổ vỡ nên cô có phần do dự. Được biết, Hồ Ngọc Hà chưa muốn cưới là vì muốn giữ tất cả tình cảm bên bạn trai mãi bình yên, tránh cuộc sống nhàm chán, ngột ngạt và thiếu những cảm xúc mới mẻ.

khep lai 2018 thi phi, mo man nam 2019 day la se la 4 dam cuoi duoc mong cho nhat - 2

Cường Đôla - Đàm Thu Trang

Đàm Thu Trang và Cường Đô La bắt đầu hẹn hò từ giữa năm 2017. Tháng 9/2017, họ đồng loạt thay đổi trạng thái đã đính hôn trên trang cá nhân. Không như nhiều bạn gái trước đây của Cường Đô La, Đàm Thu Trang tỏ ra thân thiết và gắn bó với Subeo.

Cô thường đi chơi cùng con trai riêng của đại gia phố núi và Hồ Ngọc Hà. Bạn thân của cựu người mẫu tiết lộ cô chọn cách về sống chung với bạn trai để tiện chăm sóc bé Subeo. Cả hai thường đưa con đi học vào mỗi sáng và dẫn bé đi chơi vào dịp cuối tuần.

khep lai 2018 thi phi, mo man nam 2019 day la se la 4 dam cuoi duoc mong cho nhat - 3

Từ sau khi công bố yêu đương, Đàm Thu Trang và Cường Đô La nhận về không ít đàm tiếu từ dư luận. Không lên tiếng giải thích, cặp đôi chỉ im lặng đi bên nhau để chứng minh tình cảm của mình. Cho đến nay, cả hai đã nhận được nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Sau quãng thời gian hơn 1 năm tìm hiểu, có lẽ Cường Đô La đã tính đến chuyện đưa nàng về dinh và 2019 này có lẽ là thời điểm thích hợp nhất.

khep lai 2018 thi phi, mo man nam 2019 day la se la 4 dam cuoi duoc mong cho nhat - 4

Thùy Dương

Mới đây, cộng đồng mạng xôn xao trước tin Thùy Dương Next Top được bạn trai nước ngoài cầu hôn tại tiệc sinh nhật ngày 23/12 của cô.

Chân dài tỏ ra bất ngờ, cô vừa cười vừa xúc động đến bật khóc. Trong khi đó, bạn bè xung quanh thì reo hò và gửi nhiều lời chúc mừng khi chứng kiến khoảnh khắc bạn trai Thùy Dương ôm bó hoa bước vào phòng rồi quỳ gối cầu hôn cô.

khep lai 2018 thi phi, mo man nam 2019 day la se la 4 dam cuoi duoc mong cho nhat - 5

Được biết, bạn trai của Thùy Dương tên là Keenan Nathan, người Mỹ, sinh năm 1980. Cặp đôi có khoảng thời gian hẹn hò gần 1 năm trước khi có màn cầu hôn đầy lãng mạn này. Trước đó, Thùy Dương là chân dài khá kín tiếng trong chuyện tình cảm.

khep lai 2018 thi phi, mo man nam 2019 day la se la 4 dam cuoi duoc mong cho nhat - 6

Võ Hạ Trâm

Công khai hình ảnh bạn trai người Ấn Độ chưa được bao lâu, mới đây, bộ ảnh cưới của ca sĩ Võ Hạ Trâm và “chồng sắp cưới” bất ngờ được hé lộ. Bên cạnh đó, Võ Hạ Trâm chia sẻ, đám cưới của cô và bạn trai Ấn Độ sẽ diễn ra vào ngày 14/1/2019.

khep lai 2018 thi phi, mo man nam 2019 day la se la 4 dam cuoi duoc mong cho nhat - 7

Nói về chồng sắp cưới, Võ Hạ Trâm cho biết họ có khoảng hơn một năm hẹn hò trước khi quyết định đi đến hôn nhân. Ở thời điểm ông xã làm quen, tỏ tình, cô không dám nhận lời vì vết thương tình cũ vẫn chưa lành. Chính nhờ sự chân thành và kiên trì, doanh nhân người Ấn đã tạo được sự tin tưởng ở Võ Hạ Trâm.

khep lai 2018 thi phi, mo man nam 2019 day la se la 4 dam cuoi duoc mong cho nhat - 8

Võ Hạ Trâm dành nhiều lời khen khi nói về ông xã tương lai. Với cô đó là người đàn ông trưởng thành, chín chắn và là chỗ dựa tin thần vững vàng với cô.

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Hà Hồ - Kim Lý , Cường Đôla - Đàm Thu Trang , sao việt