Khánh Thi nói điều bất ngờ về việc vợ Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép!
Thứ tư, 20/09/2017 08:55

"Nữ hoàng dancesport" Khánh Thi đã có những chia sẻ liên quan đến việc chị Nguyễn Hồng Nhung - vợ NSƯT Xuân Bắc tố NSND Anh Tú chèn ép trong công việc.

Trong cuộc chia sẻ với báo chí mới đây, Khánh Thi đã thẳng thắn đưa ra quan điểm của mình về việc vợ nghệ sĩ Xuân Bắc livestream trên trang cá nhân tố bị NSND Anh Tú o ép trong công việc. Bà xã Phan Hiển cho biết, cô chơi với nghệ sĩ Xuân Bắc nhưng chưa biết bà xã của anh. Bởi lẽ, Xuân Bắc là nghệ sĩ ít khi khoe gia đình mình nên Khánh Thi chưa tiếp xúc với chị Hồng Nhung. "Tôi chỉ nghe câu chuyện đấy thôi thì tôi không bàn luận đúng hay sai trong câu chuyện chị nói" - Khánh Thi cho hay.

khanhthi1

Khánh tHI: "Tôi chỉ nói rằng nếu có một người làm nghề, một nhà giáo
người ta kêu gọi, người ta bức xúc cho câu chuyện học sinh của người ta,
cho môi trường làm việc của người ta, cho sự chèn ép thì người ta khóc
là đúng. Tại vì người ta bị ức chế".

Cùng giữ vai trò là người giáo viên truyền dạy kiến thức cho thế hệ tương lai, bà xã Phan Hiển bày tỏ sự thông cảm với vợ nghệ sĩ Xuân Bắc khi chị lên tiếng tố bị chèn ép. Khánh Thi cho hay, cô chỉ có thể nói rằng nếu có một người làm nghề, một nhà giáo người ta kêu gọi, người ta bức xúc cho câu chuyện học sinh của người ta, cho môi trường làm việc của người ta, cho sự chèn ép thì người ta khóc là đúng. Tại vì người ta bị ức chế.

Khánh Thi chia sẻ thêm, cô cũng là một nhà giáo và cũng hay bị ức chế. "Nhưng với mỗi một người nhìn vào sẽ thấy khác, bởi nếu tôi không là nhà giáo thì tôi sẽ nghĩ: “Khóc làm chi”, tôi sẽ tự nói vậy, nhưng mà mình không phải là người ta. Người ta uất thì mới nói, chứ không phải là đơm đặt. Nhưng có thể là câu chuyện của chị ấy, chị ấy hiểu sang một vấn đề khác và đối tác của chị khi người ta giải thích thì lại sang một hướng khác" - "bà mẹ một con" bày tỏ.

Trước đó, việc chị Hồng Nhung (vợ NSƯT Xuân Bắc) bất ngờ livestreamtrên trang cá nhân chia sẻ những bức xúc về nghề (đào tạo nghệ sĩ sân khấu) đã thu hút được sự quan tâm lớn của dư luận trong thời gian qua. Theo đó, chị Nhung đã chỉ đích danh NSND Anh Tú và luôn khẳng định đạo diễn Anh Tú nhiều lần có động thái chèn ép chị trong công việc.

voxuanbac

Vợ Xuân Bắc livestream tố bị NSND Anh Tú chèn ép trong công việc.

Về phía NSND Anh Tú, đạo diễn khẳng định sự việc chỉ là một hiểu lầm. Khi được mời chấm thi tại Cao Đẳng Nghệ thuật Hà Nội, NSND có tham vấn Ban Giám hiệu trường nên mời nghệ sĩ nổi tiếng để tăng uy tín, quảng bá cho nhà trường. Việc ban chấm thi có những ai do trường quyết định, NSND Anh Tú khẳng định không thể can thiệp.

nsndanhtu

NSND Anh Tú.

Mới đây nhất, chị Hồng Nhung đã tung ra những tin nhắn được choi là chứng minh sự chèn ép của NSND Anh Tú.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Sao Việt , Khánh Thi , Vợ Nghệ sĩ hài Xuân Bắc , NSND Anh Tú