Khánh Hòa: Chìm tàu chở khách ra Điệp Sơn, 3 người thiệt mạng
Thứ bảy, 15/06/2019 23:10

Tối 15-6, cơ quan chức năng huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa đã tìm thấy thi thể thứ 3 trong vụ chìm tàu cá khi chở khách ra Điệp Sơn chơi

Tối 15-6, trao đổi với PV, Thượng tá Lê Văn Tính, Trưởng Công an huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, cho biết vào lúc 20 giờ cùng ngày, lực lượng cứu nạn đã vớt được thi thể thứ 3 là anh Nguyễn Văn Trâm (sinh năm 1989, ngụ tỉnh Bình Dương) trong vụ chìm tàu của người dân tại vịnh Vân Phong.

Hai nạn nhân khác đã được vớt và xác định là ông Trần Thế Phong (sinh năm 1944, ngụ TP Nha Trang) và bà Lý Thị Thanh Thủy (sinh năm 1958, trú tại tỉnh Bình Dương, mẹ anh Trâm).

Chìm tàu cá chở khách ra Điệp Sơn, 3 người thiệt mạng - Ảnh 1.

Nạn nhân thứ 3 được tìm thấy trong tối 15-6

Chìm tàu cá chở khách ra Điệp Sơn, 3 người thiệt mạng - Ảnh 2.

Một nạn nhân của vụ chìm tàu trên Vịnh Vân Phong vào chiều 15-6

Thông tin ban đầu, chiều 15-6, hơn chục người ngụ TPHCM và Nha Trang về thôn Ninh Thọ (xã Vạn Long, huyện Vạn Ninh) chơi. Sau đó, nhóm người lên thuyền đánh cá của ông Võ Hồng Nguyên (42 tuổi, ở thôn Ninh Thọ) đi từ thôn Ninh Thọ ra đảo Điệp Sơn (vịnh Vân Phong, huyện Vạn Ninh) để tham quan.

Khi trở về đất liền, cách đảo Điệp Sơn khoảng 1 hải lý thì chiếc thuyền bị rung lắc dữ dội, mất thăng bằng, rồi hất văng nhóm người xuống biển. Tàu cá của anh Trần Chí Linh ở gần đấy phát hiện liền tiếp cận cứu những người còn lại vào bờ.

Theo lời kể của anh Linh, lúc ấy tàu anh đang trên đường trở về đất liền thì phát vụ việc nên cùng một anh bạn đi chung quăng dây xuống cứu. "Các nạn nhân được đưa lên tàu đều hoảng loạn. Rất buồn khi không thể cứu hết được những người gặp nạn"- anh Linh cho biết.

Chìm tàu cá chở khách ra Điệp Sơn, 3 người thiệt mạng - Ảnh 3.

Cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ vụ việc

Ông Võ Hoàn Hải, Bí thư Huyện ủy Vạn Ninh, cho biết ngay sau khi nhận được tin báo vụ việc, huyện đã chỉ đạo nhiều lực lượng chức năng tổ chức ứng cứu, tìm kiếm nạn nhân, yêu cầu công an làm rõ sự 7.

Theo ông Hải, nhóm người này tự đi chơi bằng tàu đánh cá; không xuất phát từ cảng ở thị trấn Vạn Giả nên cơ quan chức năng không thể kiểm tra được công tác bảo đảm an toàn trên biển.

Nld.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Chìm tàu chở khách , chìm tàu 3 người chết , tin nóng