Khán giả truyền hình 'thất vọng' về Táo Quân 2015
Thứ năm, 19/02/2015 09:02

Mặc dù sớm tạo được sự chờ đợi, hứng thú từ người xem, Táo Quân 2015 vừa lên sóng lúc 8h tối 30 Tết vừa qua lại chưa làm thỏa mãn phần đông khán giả.

Khán giả truyền hình 'thất vọng' về Táo Quân 2015

Khán giả truyền hình 'thất vọng' về Táo Quân 2015

Táo Quân 2015 là chương trình sớm được khán giả truyền hình khắp mọi nơi chờ đợi hào hứng từ nhiều tháng trước đây. Với truyền thống thực hiện, dàn dựng công phu, sáng tạo, lồng ghép nhiều chi tiết rất hiện đại, thời sự, Táo Quân từ lâu đã trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của mỗi gia đình Việt trong đêm giao thừa. Chương trình năm nay từ đầu đã vấp phải khá nhiều tin đồn cho rằng khó lên sóng truyền hình, gây xôn xao dư luận suốt một thời gian, nhưng cuối cùng cũng đã lộ diện một cách trọn vẹn. Trái ngược với sự háo hức đón chờ, Táo Quân 2015 lại diễn ra khá nhanh chóng, chưa nhiều điểm nhấn, khiến nhiều khán giả cảm giác "chưa đã".

Trên trang cá nhân, các khán giả cũng vừa xem chương trình, vừa đưa ra những bình luận trực tiếp, song song, phần nào thể hiện được cảm xúc ngay tại khung giờ phát sóng.

Nhiều ý kiến chưa thoả mãn với Táo Quân 2015

Tuy nhiên vẫn có những điều khiến khán giả thích thú

Thế nhưng, theo như chia sẻ của nghệ sĩ Xuân Bắc, người thủ vai Nam Tào trong series Táo Quân, phần phát sóng tối qua chỉ là bản rất ngắn của show năm nay. Bản đầy đủ sẽ lộ diện vào 10h sáng mùng 1 Tết. Đến lúc này, khán giả chắc chắn sẽ có được cái nhìn trọn vẹn và cảm nhận được hết tinh thần, ý tưởng, những pha hài hước của Táo Quân 2015.

Xuân Bắc cho biết 10h sáng mùng 1 Tết sẽ có bản full, trên lịch phát sóng của VTV lại chia sẻ là khung 9h. Một điều chắc chắn rằng, chỉ trong vài giờ đồng hồ nữa, Táo Quân 2015 sẽ lộ diện đầy đủ nhất trước khán giả truyền hình

Trí thức trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: tao quan 2015 , tao quan , nguoi xem tao quan